Em ủng hộ Bác Khach_hang . Chúng ta phải thẳng thắn với nhau trong cách làm và giải quyết sự việc. Triều an không muốn nhận trách nhiệm chính của mình thì ...phải chấp nhận đánh đổi những giá trị mà Triều an đã bỏ công sức ra xây dựng: " Thương Hiệu Triều An".
Chúc Bác Khach_hang vững tin thì sẽ thắng lợi cuối cùng. Em củng sẽ thông báo đến bạn bè nếu mua xe thì phải tìm các Saloon thật uy tín.
Chúc Bác Khach_hang vững tin thì sẽ thắng lợi cuối cùng. Em củng sẽ thông báo đến bạn bè nếu mua xe thì phải tìm các Saloon thật uy tín.
Chà, sự việc cứ tưởng sẽ được giải quyết gọn nhẹ nhưng giờ thấy có phần căng thẳng.
Thôi thì đành cầu chúc cho cả 2 bên vẹn cả đôi đường.
Thôi thì đành cầu chúc cho cả 2 bên vẹn cả đôi đường.
Đọc xong tường thuật.... chỉ thấy 1 câu hãi quá...
Bác nào nói thông cảm cho bên Triều An chứ em là không thấy thông cảm hay đồng ý được theo cách giải quyết đó. Nếu em mà ở vị trí bác khách hàng thì em cũng không thể đồng ý được. Giải quyết mà đem thêm thiệt hại cho khách hàng thì xin thôi...
Em đứng về phía bác khách hàng... chúc bác đạt kết quả: bên BÁN phải đổi xe mới cho bên MUA...
@Minh Kỳ: nếu bác không phải chủ salon hay người có quyền quyết định thì bác nên đứng ở vai trò thông tin thôi... không thôi người ta lại đồng đẳng Minh Kỳ = Triều An... thì khổ...
Bác nào nói thông cảm cho bên Triều An chứ em là không thấy thông cảm hay đồng ý được theo cách giải quyết đó. Nếu em mà ở vị trí bác khách hàng thì em cũng không thể đồng ý được. Giải quyết mà đem thêm thiệt hại cho khách hàng thì xin thôi...
Em đứng về phía bác khách hàng... chúc bác đạt kết quả: bên BÁN phải đổi xe mới cho bên MUA...
@Minh Kỳ: nếu bác không phải chủ salon hay người có quyền quyết định thì bác nên đứng ở vai trò thông tin thôi... không thôi người ta lại đồng đẳng Minh Kỳ = Triều An... thì khổ...
Cũng tuỳ hên xui bác ạ, trước đây đã có hơn 10 anh em trong SFC mua xe của Kỳ và ko có vấn đề gì. Nhưng thật sự thì qua vụ này ko giải quyết được làm hài lòng khách hàng thì xem như mất hết uy tín của Triều An.... tiếc quá, chỉ 1 chiếc xe mà mất hết uy tín, liệu có đáng không!?bmw7397 nói:Chết, em vừa liên hệ bác Kỳ ngày hôm qua để hỏi thăm con Santa Fe 2010.
Hôm nay mới đọc topic này, may là vẫn còn kịp thời.
bmw7397 nói:Chết, em vừa liên hệ bác Kỳ ngày hôm qua để hỏi thăm con Santa Fe 2010.
Hôm nay mới đọc topic này, may là vẫn còn kịp thời.
Người ta nói :"Chỉ nên tin một nữa những gì mình nhìn thấy", đằng này sự việc chưa ngã ngũ,nội tình chưa sáng tỏ bác nói vậy cũng tội cho bên bán. Riêng em thấy giải pháp thay máy là không khả thi, còn giải pháp bán xe mỗi bên chịu lỗ một ít thì lại thiệt cho bác Khach_hang vì xe rã máy khó bán được giá cao trong khi chưa chắc là lỗi bác khách hàng thì tại sao bác ấy phải chịu lỗ, chưa kể trường hợp lỗ nhiều. Bên bán nhờ người đại diện liên hệ với nhà sản xuất HD tại Hàn Quốc xem chế độ bảo hành cho xe SF 2010 bản nội địa như thế nào, có thể đí sẽ là tiền đề cho việc giải quyết vấn đề về bảo hành xe SF 2010 nội địa nhập sang VN.