Huy Trương nói:Người ta nói :"Chỉ nên tin một nữa những gì mình nhìn thấy", đằng này sự việc chưa ngã ngũ,nội tình chưa sáng tỏ bác nói vậy cũng tội cho bên bán. Riêng em thấy giải pháp1. thay máy là không khả thi, còn giải pháp bán xe mỗi bên chịu lỗ một ít thì lại thiệt cho bác Khach_hang vì xe rã máy khó bán được giá cao trong khi chưa chắc là lỗi bác khách hàng thì tại sao bác ấy phải chịu lỗ, chưa kể trường hợp lỗ nhiều. 2. Bên bán nhờ người đại diện liên hệ với nhà sản xuất HD tại Hàn Quốc xem chế độ bảo hành cho xe SF 2010 bản nội địa như thế nào, có thể đí sẽ là tiền đề cho việc giải quyết vấn đề về bảo hành xe SF 2010 nội địa nhập sang VN.
1. thay máy sao lại không khả thi, bác nói rõ cho em hiểu với? xe cũ họ vẫn thay máy xe khác đấy thôi
2. Là KH, em quan tâm gì đến việc bên bán làm thế nào, đúng không bác? em bỏ tiền tỉ em chỉ nên rung đùi hưởng thụ như những người khác bỏ tiền tỉ, sao em lại quan tâm bên bán làm cái gì nhỉ, việc đó của họ, liên hệ với HQ, tháo máy xe khác để thay (oto người ta vẫn làm đc), đổi xe mới... đó là chuyện giải quyết rủi ro kinh doanh của bên bán, buôn bán thành công thì bên bán có $ lờ, gặp rủi ro thì bên bán phải chịu, chứ KH lợi lộc gì mà phải nhức đầu thế