Hạng F
5/3/05
8.716
77.703
113
đây
Huy Trương nói:
Người ta nói :"Chỉ nên tin một nữa những gì mình nhìn thấy", đằng này sự việc chưa ngã ngũ,nội tình chưa sáng tỏ bác nói vậy cũng tội cho bên bán. Riêng em thấy giải pháp1. thay máy là không khả thi, còn giải pháp bán xe mỗi bên chịu lỗ một ít thì lại thiệt cho bác Khach_hang vì xe rã máy khó bán được giá cao trong khi chưa chắc là lỗi bác khách hàng thì tại sao bác ấy phải chịu lỗ, chưa kể trường hợp lỗ nhiều. 2. Bên bán nhờ người đại diện liên hệ với nhà sản xuất HD tại Hàn Quốc xem chế độ bảo hành cho xe SF 2010 bản nội địa như thế nào, có thể đí sẽ là tiền đề cho việc giải quyết vấn đề về bảo hành xe SF 2010 nội địa nhập sang VN.


1. thay máy sao lại không khả thi, bác nói rõ cho em hiểu với? xe cũ họ vẫn thay máy xe khác đấy thôi

2. Là KH, em quan tâm gì đến việc bên bán làm thế nào, đúng không bác? em bỏ tiền tỉ em chỉ nên rung đùi hưởng thụ như những người khác bỏ tiền tỉ, sao em lại quan tâm bên bán làm cái gì nhỉ, việc đó của họ, liên hệ với HQ, tháo máy xe khác để thay (oto người ta vẫn làm đc), đổi xe mới... đó là chuyện giải quyết rủi ro kinh doanh của bên bán, buôn bán thành công thì bên bán có $ lờ, gặp rủi ro thì bên bán phải chịu, chứ KH lợi lộc gì mà phải nhức đầu thế
 
Hạng B2
16/8/09
405
19
28
45
raats thông cảm cho bác chủ thớt, salon gặp chuyện ko may thôi. Nhưng em biết có nhiều khách hàng cứ muốn làm bố Thượng Đế, như chuyện hôm qua em gặp phải. Bực hết cả mình, đi làm dk cho khách, họ mời uống cafe sau đó tính tiền với mình, chuối cả nải, còn chê salon ko xứng đáng nhận tiền, làm việc thiếu chuyên nghiệp
bash.gif
 
Hạng B2
2/4/05
319
10
18
Em thấy vụ này Triều An xử lý vụ này quá kém.
Nếu tính sòng phẳng thì:
- Nếu đổi xe mới cho Khách Hàng thì Triều An cùng lắm chỉ mất 10K vì xe đó sẽ bán lại cho khách hàng khác sau khi đã chỉnh sửa thông qua đại diện của Triều An tại Hàn Quốc.
- Còn nếu không chịu đổi xe như thế này thì tiêu luôn thương hiệu Triều An. Vĩnh biệt một thương hiệu đang lên ở khu vực phía Nam
 
vo2
Hạng B1
10/8/09
73
4
0
24
Bac này trả cho KH 1 ly cafe mà lên đây tha thán...KH họ complain mình thì trước tiên mình phải tự xem xét trước đã ...trong những đều họ nói có chổ đúng thì sao?! Mong bác hết bực.
toyotafan nói:
raats thông cảm cho bác chủ thớt, salon gặp chuyện ko may thôi. Nhưng em biết có nhiều khách hàng cứ muốn làm bố Thượng Đế, như chuyện hôm qua em gặp phải. Bực hết cả mình, đi làm dk cho khách, họ mời uống cafe sau đó tính tiền với mình, chuối cả nải, còn chê salon ko xứng đáng nhận tiền, làm việc thiếu chuyên nghiệp
bash.gif
 
vo2
Hạng B1
10/8/09
73
4
0
24
Vậy là năm nay Bác phải ăn tết to nhể...Số bác chưa"chết". Khi nào tậu được Post vài ảnh cho AE sướng với bác nhé. Chúc bác mua được xe cực tốt.

bmw7397 nói:
Chết, em vừa liên hệ bác Kỳ ngày hôm qua để hỏi thăm con Santa Fe 2010.

Hôm nay mới đọc topic này, may là vẫn còn kịp thời.
 
Hạng F
6/12/08
9.716
33
48
Ukraine
bmw7397 nói:
Chết, em vừa liên hệ bác Kỳ ngày hôm qua để hỏi thăm con Santa Fe 2010.

Hôm nay mới đọc topic này, may là vẫn còn kịp thời.

Triều An không phải chố không có uy tín .... các bác Salon khác rơi vào hoàn cảnh này các bác tính sao ??? Hên xui à , muốn chắc ăn các bác mua Huyndai XK có bảo hành . Em không bênh Triều An nhưng phương án khám ở Huyndai VH vẫn cần làm ... và nếu họ phán rã máy cũng nên làm . Còn chuyện tiếp theo tùy theo tình hình TA phải nghe theo yêu cầu của khách hàng cùng giải quyết . Chúc bác chủ thớt tai qua nạn khỏi
 
Hạng B2
21/10/09
171
1
0
To Tuanle : Em thấy phương án thay máy không khả thi vì 2 lý do bác ạ :
1. Sự rắc rối trong thủ tục nhập máy và hợp thức hoá giấy tờ cho xe đã thay máy ( cái này người quen của em đã gặp khi nhập máy BMW về thay cho xe, bị hành gần chết, cuối cùng phải nhờ môi giới giấy tờ họ làm giúp, tốn cũng bộn) .
2. Chi phí lớn vì máy cũ nhất định bỏ hoặc chỉ có thể rả lấy linh kiện, nếu như vậy thì chọn phương án rã máy sửa + bán xe chi phí sẽ thấp hơn lại không phải gặp rắc rối về mặt thủ tục ... hành (là) chính.
Theo em bên Triều An nên thâu lại chiếc xe và bác Khach_hang chịu lổ một ít, khoản lổ này 2 bên thoả thuận, sau đó việc sửa chửa mua bán toàn quyền bên Triều An xử lý. Còn việc rã máy sửa rồi bán thì em nghĩ bác khac_hang nắm đằng lưỡi mất rồi. Vì sau khi rã máy nếu lở 2 bên có vướng mắt không thể thoả thuận được thì máy cũng đã rã, khi đó bác Khach_hang có không muốn cũng phải xuôi theo cách giải quyết của Triều An.
Xét về mặt kinh tế nếu thực hiện theo cách của em nêu trên bên Triều An sẽ chịu thiệt trước mắt nhưng sẽ lấy lại nhiều hơn những gì đã mất và sẽ lấy lại mau chóng thôi, dựa vào doanh số bán hàng chắc bác Minh Kỳ có thể tính được thời gian hoàn lổ, hơn nữa giá trị thương hiệu sẽ tăng lên đáng kể. Còn nếu vụ này không được giải quyết thoả đáng, hình ảnh của Triều An sẽ bị ảnh hưởng rất tiêu cực, thiệt hại sẽ lớn hơn rất nhiều khoản lổ nếu thực hiện theo phương án trên.
Nếu mấy SR nhỏ làm ăn chụp giật thì không cần phải nói, nhưng Triều An là thương hiệu đã được khẳng định,chắc chắn giá trị thương hiệu sẽ đáng giá hơn nhiều khoản lổ khi thâu lại chiếc xe trên. Mong rằng bên Triều An sớm giải quyết vụ việc để bác Khach_hang có xe đi chơi Noel.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
27/12/07
1.944
0
0
hì điệu này bác khách hàng chắc phải đi chơi noel và tai phải bịt rồi có cần nút silicon bịt tai nhắn em nhé hi hi
 
Hạng D
21/10/08
3.652
74.838
113
Miền Không Xác Định
Làm kinh doanh mà chỉ biết thâu vào, ko tính đến rủi ro phát sinh. Ko hiểu người chủ TA này suy nghĩ như thế nào?
Nhỏ em chẳng khá gì mở tiệm bán điện thoại vốn chưa đến trăm triệu. Bán cái Iphone chục triệu, chiều khách hàng đến mắng vốn phải đổi cái khác...đấy là quy luật tự nhiên nếu muốn tồn tại.
Sự việc vốn đơn giản, giờ trở nên phức tạp bởi chữ: THAM