Hạng B2
18/10/09
364
81
63
37
Hà Nội
CHEVY2007 nói:
Đọc bài này em rất thông cảm với bác chủ thớt.
Tuy nhiên vấn đề ở đây mang tính quy tắc là:bất cứ một hàng hóa nào bán ra trên thị trường đều thông qua hệ thống đại lý thương mại,là những công ty thương mại được ủy quyền bởi nhà sản xuất đưa ra thị trường.Mỗi sản phẩm tùy theo chính sách của nhà SX sẽ có những chính sách bảo hành khác nhau,nhưng việc bảo hành,sửa chữa sản phẩm không may xảy ra trong thời hạn bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí bởi hệ thống bảo hành do nhà SX ủy quyền.Do vậy hai hệ thống bán hàng và bảo hành là hoàn toàn khác nhau.Xe của bác chủ thớt phải được sửa chữa miễn phí bởi một Công ty chuyên bảo hành do hãng Hyundai ủy quyền tại VN cho đến khi khắc phục xong sự cố để vận hành bình thường.Nên theo em không có cơ sở bắt buộc đơn vị thương mại (Cty đã bán xe) bồi hoàn xe khác cho bác chủ thớt được.

Nói như bác mà bác cũng "ngửi" được àh ?
Mua cái xe chứ có phải cái máy tính đâu, này nhé, máy tính mua về mà bị lỗi còn được đổi chứ đừng nói đến cái xe bạc tỷ.
Có lỗi thì phải tìm cách sửa và khắc phục chứ ko phải đổ vấy lên đầu khách hàng, bây giờ tốt nhất là tìm cách khắc phục triệt để cho khác khách hàng kia, bằng cách nào thì TRIỀU AN tự thỏa thuận, làm sao cho bác KHÁCH HÀNG hài lòng, feed back tốt về TRIỀU AN thì danh tiếng sẽ lên cao, chẳng mấy mà làm lại, còn nếu ko thì "thối" lắm, coi như sập, có câu "tiếng lành đồn xa, tiếng dữ đồn xa".
MOng các bạn hiểu
 
Hạng B2
21/10/09
171
1
0
Trà thảo mộc Dr Thanh, thanh lọc cơ thể không lo bị nóng !
21.gif
, bình tĩnh các bác ơi, đã là góp ý thì phải có ý này ý khác, không nên thấy ngược với ý mình lại chụp mũ là người của "bên ấy"
21.gif
. Người trong cuộc sao không thấy tường thuật xem sự việc đã được giải quyết tới đâu vậy cà !
P/S : em mới được làm đại lý chính thưc của trà thảo mộc Dr Thanh, bác nào uống 10 chai trở lên sẽ được khuyến mãi 1 quạt giấy trị giá 2000 VND để quạt cho những người không uông hết nóng
24.gif
 
Hạng B2
19/4/09
291
54
28
Hiện tại Triều An đề nghị rã máy: Bác khách hàng không đồng ý.
Bên mua lại yêu cầu đổi xe: Triều An không đồng ý.

Vậy bác khách hàng có đề nghị một phương án nào khác mà bác vẫn cảm thấy hài lòng không ạ, ngoại trừ trường hợp đổi xe. Nếu bác có ý kiến hợp lí, em sẽ cố gắng làm việc với công ty để đảm bảo quyền lợi của bác.

Đây là vụ việc xui xẻo nằm ngoài ý muốn của cả 2 bên. Mỗi bên nên chia sẽ một ít. Nếu mình muốn ôm trọn quyền lợi và để thiệt hại hoàn toàn cho 1bên thì không thỏa đáng lắm. Vì vậy em tin là giữa 2phương án trên, vẫn còn một phương án nào đó hợp tình hợp lí hơn mà 2bên có thể thống nhất tìm ra. Rất mong tin của bác khách hàng.

Trân Trọng,
Minh Kỳ.
 
Hạng B2
19/4/09
291
54
28
Cách đây 1ngày, bác khach_hàng đã ghé qua công ty em cùng với người đại diện của pháp luật, và đã làm việc trực tiếp với xếp của em.

Cơ bản 2bên đã thống nhất được một số vấn đề. Có bệnh thì phải chữa thôi ạ... nhưng phải chữa theo cách nào cho hợp lí, và trong trường hợp nếu bệnh vẫn không khỏi thì bên em sẽ có giải pháp tích cực hơn. Mong cho mọi chuyện sớm được giải quyết thuận tình thuận lí.

Trân Trọng,
Minh Kỳ.
 
Hạng D
1/12/06
1.016
11
38
61
Em không liên quan gì với TA hoặc bất cứ salon nào cả!Em chỉ nói theo nguyên tắc thôi.Cái máy có vấn đề thì phải sửa chữa,mà muốn sửa chữa thì phải mở nó ra.Máy xe là một sản phẩm cơ khí nên việc tháo ra ráp vào đâu có vấn đề gì.Nhưng phải do một nhà chuyên nghiệp của hãng ủy nhiệm thực hiện và bảo hành từ đầu!Đó là nguyên tắc.Tại sao các bác cứ cho là không được rã máy nhỉ?Cái tâm lý sợ mất jin có từ thời mua Dream Thái bây giờ nghe chừng ăn sâu vào đầu dân mình quá rồi!
 
Hạng B2
11/4/07
467
1
16
@ bác Khách hàng:
Thực lòng em rất thông cảm với bác vì những rủi ro mà bác phải chịu.
Ngày trước, em từng phải gửi rất nhiều ổ đĩa cứng máy tính ra nước ngoài để bảo hành. Thường thì nhà sản xuất đổi mới (rất hiếm khi sửa), điều này thì tốt rồi nhưng khi làm thủ tục nhập lại lô ổ đĩa (hàng bảo hành) thì số serials hoàn toàn khác, bên hải quan không chấp nhận vì không trùng với số serial cũ (mặc dù khi xuất đi có ghi rõ là gửi đi bảo hành), vậy là phải mở tờ khai, coi như nhập mới -> mất nhiều chi phí.
Chỉ đơn giản là mấy chiếc ổ đĩa máy tính mà đã như vậy, xe của bác đã đăng ký rồi, với số khung, số máy rõ ràng như vậy thì cũng hơi KHÓ, thủ tục đăng ký đăng kiểm lại chắc chắn phức tạp hơn nhiều lần. Bác thử trao đổi với anh em bên TA xem phương án này nếu khả thi thì chịu khó chờ đợi thêm một thời gian, có máy mới chạy.
 
Hạng B2
21/10/09
171
1
0
To Chevy : rã máy thì không sợ, nhưng sợ là khâu lắp ráp sau khi rã bác ạ, máy xe hơi nó phức tạp hơn rất nhiều máy moto . Dù là đại lý do HD uỷ quyền và thợ có là thợ chiến đi nữa thì khâu lắp ráp, canh chỉnh vẫn không thể nào so sánh với thợ chuyên về lắp ráp, đặc biệt lại là thợ nước ngoài tay nghề cao(đây cũng là một trong những nguyên nhân xe nhập được ưa chuộng hơn xe LD). Hơn nữa khâu lắp ráp, canh chỉnh, đặc biết đối với máy xe, là một bước hết sức quan trọng khi sản xuất xe, điển hình là việc TO thu hồi hàng loạt xe vì lở xiết một con ốc quá nữa vòng gai.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
1/1/08
1.071
2
38
Vừa mua xe xong mà phải sửa đã bực rồi đây lại là rã máy ra . . . Ack ack.
Em mua cái laptop hơn 2k$ mang về 1 ngày phát hiện ổ cứng trục trặc, bên Litek bảo đổi ổ cứng em ko chịu thế là cuối cùng phải chấp nhận đặt 1 cái mới thay cho em đó.
 Em nghĩ bác khách hàng nếu chấp nhận cho rã máy ra thì đã là may, chứ em nghĩ toàn bộ chi phí sửa chữa+ . . . . . bên TA phải chịu toàn bộ.
 
Hạng D
27/12/07
1.944
0
0
rã máy để tìm bệnh chắc cũng phải làm rồi nhưng nếu rã mà không ra bệnh thì xử lý thế nào nhỉ các bác ? chắc phải có thoả thuận trước .