CHEVY2007 nói:Đọc bài này em rất thông cảm với bác chủ thớt.
Tuy nhiên vấn đề ở đây mang tính quy tắc là:bất cứ một hàng hóa nào bán ra trên thị trường đều thông qua hệ thống đại lý thương mại,là những công ty thương mại được ủy quyền bởi nhà sản xuất đưa ra thị trường.Mỗi sản phẩm tùy theo chính sách của nhà SX sẽ có những chính sách bảo hành khác nhau,nhưng việc bảo hành,sửa chữa sản phẩm không may xảy ra trong thời hạn bảo hành sẽ được sửa chữa miễn phí bởi hệ thống bảo hành do nhà SX ủy quyền.Do vậy hai hệ thống bán hàng và bảo hành là hoàn toàn khác nhau.Xe của bác chủ thớt phải được sửa chữa miễn phí bởi một Công ty chuyên bảo hành do hãng Hyundai ủy quyền tại VN cho đến khi khắc phục xong sự cố để vận hành bình thường.Nên theo em không có cơ sở bắt buộc đơn vị thương mại (Cty đã bán xe) bồi hoàn xe khác cho bác chủ thớt được.
Nói như bác mà bác cũng "ngửi" được àh ?
Mua cái xe chứ có phải cái máy tính đâu, này nhé, máy tính mua về mà bị lỗi còn được đổi chứ đừng nói đến cái xe bạc tỷ.
Có lỗi thì phải tìm cách sửa và khắc phục chứ ko phải đổ vấy lên đầu khách hàng, bây giờ tốt nhất là tìm cách khắc phục triệt để cho khác khách hàng kia, bằng cách nào thì TRIỀU AN tự thỏa thuận, làm sao cho bác KHÁCH HÀNG hài lòng, feed back tốt về TRIỀU AN thì danh tiếng sẽ lên cao, chẳng mấy mà làm lại, còn nếu ko thì "thối" lắm, coi như sập, có câu "tiếng lành đồn xa, tiếng dữ đồn xa".
MOng các bạn hiểu