Mỹ có Rav4, Harrier, Highlander thì đi mấy cái con dở B, dở C này làm cái rì )
Bên Mỹ chắc thèm lắm đây toàn là những chiếc xe ngon Phò, Ỉn, ớt chỉ bán ở VN và Đồng Nam Á
C-HR cũng được bán ở Thái vậy, có sợ giẫm chân gì đâu. Không bán ở Mỹ thì cũng phải bán ở châu Âu, nếu không bán ở cả 2 thị trường này thì xác định dòng này là dòng dành riêng cho các nước đang phát triển như Vios, Fo tủn, Ỉn, đồng nghĩa với tiêu chuẩn an toàn không cao.
E thik xe nhập mỹ thôi, chứ ko thik qua đó đâu! Covid nó đưa e đi luôn!ở đây có nhiều cột điện muốn qua mỹ quá
Xe này chắc ko đủ điều kiện đến Mỹ, chạy freeway sợ rơi bánh xe. Chỉ dành cho các nước làng nhàng thôi.
Bác chủ cũng xem lại câu từ, VN nào thèm khác RAV4 vậy? Mua RAV4 thà mua GLC.
RAV 4 chỉ là xe CUV C phổ thông ngang cấp CRV, CX5. Giá đã có sẵn ở VN 1 tỷ bao gồm đủ thứ thuế mà, chả hiểu mấy mem tôn vinh RAV4 như xe sang có biết gì về xe không. Không mua CRV hay CX5 thì CX8, Santa Fe mà mua, RAV 4 còn chưa bằng FE mà
Chính xác bácRAV 4 chỉ là xe CUV C phổ thông ngang cấp CRV, CX5. Giá đã có sẵn ở VN 1 tỷ bao gồm đủ thứ thuế mà, chả hiểu mấy mem tôn vinh RAV4 như xe sang có biết gì về xe không. Không mua CRV hay CX5 thì CX8, Santa Fe mà mua, RAV 4 còn chưa bằng FE mà
Định vị con này khá nhập nhèm nên cái giá của nó dễ khiến người ta nghi ngờ khi so sánh với các dòng khác.
Đại loại là sẽ k thể biết nó đắt hay rẻ
Đại loại là sẽ k thể biết nó đắt hay rẻ
RAV 4 chỉ là xe CUV C phổ thông ngang cấp CRV, CX5. Giá đã có sẵn ở VN 1 tỷ bao gồm đủ thứ thuế mà, chả hiểu mấy mem tôn vinh RAV4 như xe sang có biết gì về xe không. Không mua CRV hay CX5 thì CX8, Santa Fe mà mua, RAV 4 còn chưa bằng FE mà
Toyota RAV4 năm rồi bán gần nửa triệu chiếc ở Mẽo đấy, không phải tự dưng người Mỹ chuộng đến vậy. Chỉ có CRV là đủ sức đu theo, các thể loại CX-5, CX-8, Santafe khói còn không có mà hít. Bản Prime Plug-in Hybrid dân Mẽo mua cũng phải kèm lạc.