đơn giản thị trường mỹ chuộng xe to cỡ rav4 trở lên vả lại đã có ch-r ở phân khúc dưới. con này đã được đăng ký bản quyền tại úc và châu âu
Những cây ột điện biết điở đây có nhiều cột điện muốn qua mỹ quá
Toyota RAV4 năm rồi bán gần nửa triệu chiếc ở Mẽo đấy, không phải tự dưng người Mỹ chuộng đến vậy. Chỉ có CRV là đủ sức đu theo, các thể loại CX-5, CX-8, Santafe khói còn không có mà hít. Bản Prime Plug-in Hybrid dân Mẽo mua cũng phải kèm lạc.
Số lượng thì chứng mình được cái gì??? Phân khúc giá là phân khúc giá. Chấm hết.
RX350 to hơn 1 size, thuộc hàng Luxury tôi còn chê lềnh phềnh, lốp như 2 cái tăm cắm vào củ khoai tây. Huống hồ RAV 4 là CUV C cỏ
Số lượng thì chứng mình được cái gì??? Phân khúc giá là phân khúc giá. Chấm hết.
RX350 to hơn 1 size, thuộc hàng Luxury tôi còn chê lềnh phềnh, lốp như 2 cái tăm cắm vào củ khoai tây. Huống hồ RAV 4 là CUV C cỏ
Ông thì khủng rồi, cỡ xe người ngoài hành tinh chắc mới vừa ý ông.. SL đếch chứng minh được gì, thôi kêu Hiệp hội Auto khỏi công bố doanh số bán chi cho mắc công, báo chí cũng khỏi đăng tin bài phân tích xe bán chạy, xe bán ế từng tháng nữa
Ông thì khủng rồi, cỡ xe người ngoài hành tinh chắc mới vừa ý ông.. SL đếch chứng minh được gì, thôi kêu Hiệp hội Auto khỏi công bố doanh số bán chi cho mắc công, báo chí cũng khỏi đăng tin bài phân tích xe bán chạy, xe bán ế từng tháng nữa
Chứng minh cáì gì???
Chứng minh RAV 4 cùng phân khúc giá CRV thì 30s. Lúc nào cũng dưới giá Santa Fe tại Mỹ từ 500-1000 USD nếu cùng cấu hình.
Giá RAV 4 / CRV từ 25,..FE từ 26,...cùng cấu hình máy 2.4/2,5 , trang bị.
Bác muốn nói bán nhiều hơn, đẳng cấp nó cao hơn??? Xin lỗI bác, bán nhiều là chỉ có xe cỏ, tôi không bao giờ mua xe đạt top bán nhiều.
Em cũng thích form này nhưng đại đa số dân ta không thích nên không sống được đâu bác ơi, bằng chứng là GLA form rất đẹp, nhưng chết dở, ra đường lâu lắm mới thấy 1 chiếc.
Thèm khát RAV4 phân phối chính hãng bác ơi, ai đời thèm khát con xe nhập khẩu tư nhân giá ngang GLC.Xe này chắc ko đủ điều kiện đến Mỹ, chạy freeway sợ rơi bánh xe. Chỉ dành cho các nước làng nhàng thôi.
Bác chủ cũng xem lại câu từ, VN nào thèm khác RAV4 vậy? Mua RAV4 thà mua GLC.
Số lượng chứng minh được cái gì? Con xe không tốt thì có ma nó mua, ở đấy mà số lượng không chứng minh được gì, đây là đang nói xe bình dân nhé, đừng có lôi RR hay siêu xe ra đây rồi so số lượng, đẳng cấp nó khác rồi. Còn trong cái đám xe bình dân, xe nào bán chạy nhất là xe tốt nhất, không nói nhiều, không tốt thì đã không có ai mua.Số lượng thì chứng mình được cái gì??? Phân khúc giá là phân khúc giá. Chấm hết.
RX350 to hơn 1 size, thuộc hàng Luxury tôi còn chê lềnh phềnh, lốp như 2 cái tăm cắm vào củ khoai tây. Huống hồ RAV 4 là CUV C cỏ
SantaFe không cùng phân khúc CRV và RAV4 mà anh mang vào so làm gì. Và không biết anh đang đi thương hiệu xe sang nào vậy? Chỉ có xe sang và xe siêu sang mới không quan tâm số lượng bán ra. Còn trong mớ hỗn độn xe bình dân xe nào bán chạy nhất phân khúc của nó thì nó tốt nhất, nói như anh mấy con bán ra bét bảng chắc tốt hơn mấy con đỉnh bảng nhỉ? Nực cười.Chứng minh cáì gì???
Chứng minh RAV 4 cùng phân khúc giá CRV thì 30s. Lúc nào cũng dưới giá Santa Fe tại Mỹ từ 500-1000 USD nếu cùng cấu hình.
Giá RAV 4 / CRV từ 25,..FE từ 26,...cùng cấu hình máy 2.4/2,5 , trang bị.
Bác muốn nói bán nhiều hơn, đẳng cấp nó cao hơn??? Xin lỗI bác, bán nhiều là chỉ có xe cỏ, tôi không bao giờ mua xe đạt top bán nhiều.
Trong các xe bình dân, anh nào tự nhận xe mình chất lượng, đẳng cấp, thì phải nhìn xem anh đã bán được bao nhiêu xe cái đã. Tôi không quan tâm quá trình, tôi chỉ quan tâm kết quả, anh nói xe anh đẳng cấp chất lượng mà khách hàng không đón nhận thì cái xe anh cũng bỏ đi. Còn xe sang, siêu sang, siêu xe thì bỏ qua số lượng, đúng.
Chỉnh sửa cuối: