Mình đang chạy 1 con c250 đầu 2013 đến giờ. Vậy là cũng đc 4 năm. Và odo hiện tại là 31k. Mềnh ở sg nên đi lại thoải mái, đợi đến mốc 100k mới đc quyền review chắc mình già mất. Vả lại lên phân khúc tiệm cận xe sang ko ai đánh giá hay review qua quãng đường xe chạy đâu. Mà suốt ngày wan tâm vào máy móc bền hay đi dc bao lâu, odo bao nhiêu. Ng mua xe đó chỉ wan tâm nó đem lại cho mình những gì, option có gì để tận hưởng. Xe nó phục vụ mềnh, nó sổ mũi hắt hơi thì mình bỏ tiền thuốc men để nó lại khỏe mạnh phục vụ mềnh tiếp.
Bởi vậy mềnh mới bảo a đừng dạy ng khác cách dùng. Vì thực sự nếu cần 1 chiếc xe bền máu chiến hay đi xa cày cuốc, ng ta đã ko mua mer hay các dòng xe Đức, Ý hoặc Anh.
Ba em ở với 1 em hotgirl Đức (GL350) từ 2010 đến nay cũng bắt ẻm cày cuốc leo đèo lội suối lắm, ODO cũng 580K km ròi. Lâu lâu nó hắt hơi sổ mũi ông già lại lụi cụi đem ra gara quen chọt chọt thay thay tầm 10tr/ lần rồi lại ngon như ngày mới quen, bà già em thấy thương quá vừa rồi mới kêu để đổi ổng con Phò Tủn mới ra để bảo dưỡng cho rẻ. Ổng nói nguyên văn vầy: "Ụ ẹ, rẻ cái đầu mầy, mấy thằng kêu xe Toyota bảo dưỡng rẻ là mấy thằng 1 ngày đi chưa đến 50 cây, chạy rề rề trong thành phố, chứ mày thử lên ruộng lên rẫy hàng ngày như tao đi sẽ thấy k rẻ hơn bao nhiêu đâu mà có khi chẳng còn sống ngồi ở đây mà so đo mắc rẻ".