Bần tiện gì bác. Tiết kiệm dc bao nhiêu mà bác phán vậy. Nói ko lại thì thôi, bác hơi quá lời rồi.đây là kiểu chạy xe cũng những kẻ bần tiện!
Bác nói em dốt tiếng anh thì em nhận, vì em dốt thật. Đoạn đó em quote bài sai, đáng lẽ phải là đoạn dưới. Nhưng rõ ràng bác kô đọc hết bài đó. Mà em cũng chả quan tâm đến việc nó viết đúng hay sai, cái quan trọng là nguyên lý hoạt động của hộp số.
Bác viết như vầy em đọc hiểu dc chết liền: "Bài đó nó nói về N khi xe đang chạy chỉ là trong tình huống xử lý khi xe tăng tốc đột ngột thôi chứ có nói trong tình huống bình thường đâu." Google dịch à?
Bác thấy kô đúng thì kiếm cái gì có lý chút mà phản biện đi. Ếch ngồi đáy giếng, lâu lâu phọt ra dc câu mà toàn cứt với shit
tào lao, chú phun ra thì chú phải chứng minh chứ mắc gì bắt người khác phản biện? cái nguồn chú đưa ra thì chính chú cũng thừa nhận là ko đúng rồi.
tóm lại là thằng nào con nào phán: "Là lúc gần dừng đèn đỏ, xe chạy dưới 10km/h, về N để thắng xe êm ái, đỡ giật, lúc chạy thì chuyển sang D. Khác gì với lúc dừng, về N rồi chạy chuyển sang D đâu."?
Quá đã vợ thì lái Lếch xù chồng thì lái Mẹc. Đúng tiêu chuẩn phấn đấu của vợ chồng em rồi, mặc dù ở cấp thấp hơn là Teana với Mazda 6
Em có nói cách lái đó chuẩn đâu. Nhưng để tránh tiếng kêu rẹt rẹt khi thắng thì làm vậy ổn. Còn hại hộp số hay kô, em nghĩ chuyện đó nhà SX đã tính hết rồi, chẳng phải lo. Giống chuyện bên tinhte có người bàn luận chuyện tắt máy lạnh trước khi tắt máy xe, và bật máy lạnh sau khi khởi động xe để đỡ hại bình. Đó là thói quen cũ, giờ kô cần phải vậy.
Còn chức năng HOLD thì em ngu rồi, em xin lỗi các bác. Chạy cả bao lâu nay mà giờ em mới xài cái đó
Về cho N cho an toàn, bác cứ đạp thắng mà kô may nhả ra thì nó vọt lên trước. Em thấy về N cũng chả hại gì.
Có chức năng Hold mà bác, cần gì phải về N.
Các bác xài hold thời gian lâu sẽ thấy cái hại nha. Hại sao thì dần dần sẽ thấy.
ngoài ra xài hold xác định hao xăng hơn về N.
Ngoài ra xài hold có cái bất tiện là chạy lúc kẹt xe rà rà thắng lâu lâu nặng chân xíu là nó phanh muốn bật ngửa.
Quan trọng gì chuyện hao xăng, nếu sợ hao tụi này đi xe đạp điện cho rồi.
Mình đang chạy 1 con c250 đầu 2013 đến giờ. Vậy là cũng đc 4 năm. Và odo hiện tại là 31k. Mềnh ở sg nên đi lại thoải mái, đợi đến mốc 100k mới đc quyền review chắc mình già mất. Vả lại lên phân khúc tiệm cận xe sang ko ai đánh giá hay review qua quãng đường xe chạy đâu. Mà suốt ngày wan tâm vào máy móc bền hay đi dc bao lâu, odo bao nhiêu. Ng mua xe đó chỉ wan tâm nó đem lại cho mình những gì, option có gì để tận hưởng. Xe nó phục vụ mềnh, nó sổ mũi hắt hơi thì mình bỏ tiền thuốc men để nó lại khỏe mạnh phục vụ mềnh tiếp.Vài năm củng trên trên dưới 100k cây chuối bác ơi. Vậy chắc bác chạy bao nhiêu thì bán nhỉ.? Em không phải nhà giáo nên củng chẳg cần dạy ai hết. Thân
Bởi vậy mềnh mới bảo a đừng dạy ng khác cách dùng. Vì thực sự nếu cần 1 chiếc xe bền máu chiến hay đi xa cày cuốc, ng ta đã ko mua mer hay các dòng xe Đức, Ý hoặc Anh.
tào lao, chú phun ra thì chú phải chứng minh chứ mắc gì bắt người khác phản biện? cái nguồn chú đưa ra thì chính chú cũng thừa nhận là ko đúng rồi.
tóm lại là thằng nào con nào phán: "Là lúc gần dừng đèn đỏ, xe chạy dưới 10km/h, về N để thắng xe êm ái, đỡ giật, lúc chạy thì chuyển sang D. Khác gì với lúc dừng, về N rồi chạy chuyển sang D đâu."?
Đù, chú nói hay quá. Tôi phán câu đó đó, tôi chạy sao tôi phán vậy, tôi ko bắt ai phải theo. Tôi chia sẻ ý kiến của tôi. Dính gì đến chú? Chú ko thích thì biến. Phản biện thì ko dc mà thích nói nhiều.
Các bác xài hold thời gian lâu sẽ thấy cái hại nha. Hại sao thì dần dần sẽ thấy.
ngoài ra xài hold xác định hao xăng hơn về N.
Ngoài ra xài hold có cái bất tiện là chạy lúc kẹt xe rà rà thắng lâu lâu nặng chân xíu là nó phanh muốn bật ngửa.
Vậy nên em mới nói giải pháp về N trước khi dừng, để rà thắng nó êm ái hơn. Em áp dụng và thấy cực ổn, bx em ngồi xe cảm thấy ko bị giật xe khó chịu lúc dừng nữa.