ờ hen quên mất vụ đó hahaMer làm gì có thắng tay mà kéo ông. Ai mà rảnh cứ dừng đèn đỏ là kéo thắng tay. Người ta chế tạo ra hold là cách dễ và tiện dụng nhất rồi.
Ban đầu e cũng chạy như bác, sau thấy nhiều thao tác quớ cũng bỏ dzụ cề N luôn, thấy thoải mái hơn rất nhiều! Chỉ cần điều chỉnh nhịp chân phanb là xe cũng lừ lừ đứng lại êm mờ.Bác đíu hiểu bản chất vấn đề. Em nói chạy trớn hồi nào mà bác thích nhét chữ vào mồm người khác. Em ghi rõ to là lúc gần dừng đèn đỏ, tốc độ dưới 10km/h thì về N, để đạp thắng cho êm, đỡ giật. Bác đã làm thử chưa? Bác biết lúc đồng hồ hiện 10-15km/h thì xe nó chậm cỡ nào ko? Chắc cách điểm dừng dc chừng chục mét.
Mà lúc đó về N với lúc dừng về N khác méo gì nhau?????
Chứ nhàm nhứt là mớ bài cho xe thánh, máy ảnh múa bút, trau chuốt câu chữ cho cái bình mới rượu cũ ở trang 1 miết nhàm muốn chớt! Cuối cùng cũng chỉ quanh đi quẩn lại là xe bán lại nhanh, lùa gà dễ, xe ko hư vì chả có ji để mà hưKhông có bài review thì có bác báo là OS bây giờ buồn, ít thông tin chia sẽ kiến thức.Có bài lên các bác cãi nhau chi cho nhức đầu. Em ủng hộ 1 bài review, trải nghiệm lái... cần phải có cái khen cái chê, chứ khen hoài thành bài PR đọc không sướng...
Xem mấy hãng khác có lý hơn, như thớt này cãi nhau chí choé nhưng có nhiều thông tin hay đc đề cập.
bác đánh giá như thế nào về hệ thống thắng chiếc PajeroSport? Thanks.
Xe em là phiên bản 4x2 Gasoline nên thắng trước là đĩa nhưng thắng sau chỉ là tang trống thôi bác.
So với W205 thì phải nói là quãng đường phanh của PS dài hơn và thắng PS thì phải đạp sâu hơn tí, nhưng bù lại phanh không rít hay kêu rẹt rẹt như W205.
Bác chủ mới hơn tháng đã quất gần 3000 cây, chắc tầm tháng 8 là hết luôn 3 phiếu bảo dưỡng free
Em lấy xe ngày 18/12 tính đến hnay là gần 2 tháng, ODO bây giờ mới hơn 3400 cây tí ah bác. Em cũng ước ước tầm tháng 10/2017 sẽ hết 3 phiếu bảo dưỡng.
Xe em là phiên bản 4x2 Gasoline nên thắng trước là đĩa nhưng thắng sau chỉ là tang trống thôi bác.
So với W205 thì phải nói là quãng đường phanh của PS dài hơn và thắng PS thì phải đạp sâu hơn tí, nhưng bù lại phanh không rít hay kêu rẹt rẹt như W205.
Xe em PSG thắng trước sau đều là dĩa nhưng em thấy cảm giác thắng PS ko tốt bác ạ, em so với chiếc Civic hồi xưa.
Xe em PSG thắng trước sau đều là dĩa nhưng em thấy cảm giác thắng PS ko tốt bác ạ, em so với chiếc Civic hồi xưa.
Ý bác ko tốt là sao? Bác nói rõ hơn đc k ạ? Thật ra thắng PSG cũng ko dính nhanh và với trường hợp của em thì bố thắng chính hãng thay vô rất mau mòn dù em đi đường trường là đa số (ít phải dặm thắng nhiều) chứ k fai đi trong nội thị nhiều.
Qua vài năm gắn bó với PS thì em đánh giá nó là 1 chiếc xe ngon trong phân khúc, 240hp 3.0 so với 158hp 2.7 Fortuner, nhưng nhược điểm xăng cộ cũng là 1 thứ khó chịu.
Ý bác ko tốt là sao? Bác nói rõ hơn đc k ạ? Thật ra thắng PSG cũng ko dính nhanh và với trường hợp của em thì bố thắng chính hãng thay vô rất mau mòn dù em đi đường trường là đa số (ít phải dặm thắng nhiều) chứ k fai đi trong nội thị nhiều.
Qua vài năm gắn bó với PS thì em đánh giá nó là 1 chiếc xe ngon trong phân khúc, 240hp 3.0 so với 158hp 2.7 Fortuner, nhưng nhược điểm xăng cộ cũng là 1 thứ khó chịu.
thắng không ăn như mong đợi, bị trôi, phải đạp mạnh mới dừng. Một số người đi PS cũng nói như vậy.
Topic chửi nhau rùm beng rồi
Góp vui chia sẻ trong hòa khí là phong cách ngup72i văn minh. Hihi
Còn vụ theo em. Khi nào dừng đèn đỏ, dừng hẳn và đèn lâu thì chuyển N. Còn đang chạy mà về N thì hơi rủi ro về an toàn cho ngưòii khác. Còn về an toàn cho xe thì e not sure nhưng thấy tụi lái xe bên singapore hay chạy trớn N khi dừng đèn đỏ.
Góp vui chia sẻ trong hòa khí là phong cách ngup72i văn minh. Hihi
Còn vụ theo em. Khi nào dừng đèn đỏ, dừng hẳn và đèn lâu thì chuyển N. Còn đang chạy mà về N thì hơi rủi ro về an toàn cho ngưòii khác. Còn về an toàn cho xe thì e not sure nhưng thấy tụi lái xe bên singapore hay chạy trớn N khi dừng đèn đỏ.