Dời cái ga ra xa, taxi sẽ kiếm nhiều tiền hơn bác Quang nhóe!nvquangcm nói:Eh eh để cái ga Hòa Hưng đó cho em kiếm chút cháo nhé, lúc này vã quá ra đó chạy taxi rồi
![24.gif](https://cdn1.otosaigon.com/internal-data/image_cache/0/186-72e9bbec66f501703625b76cc7ea0ce7.gif)
Dời cái ga ra xa, taxi sẽ kiếm nhiều tiền hơn bác Quang nhóe!nvquangcm nói:Eh eh để cái ga Hòa Hưng đó cho em kiếm chút cháo nhé, lúc này vã quá ra đó chạy taxi rồi
Chuẩn quá bác! Cám ơn nhiều!Meo Quay nói:@minhquan: Có thể thằng Tedi Sounth nó nhận được kèo lập đồ án tư vấn quy hoạch phát triển giao thông đường sắt cho nên nó cứ phang tới tấp, càng nhiều tiền càng sướng bởi đồ án nó tính tiền theo tỷ lệ phần trăm tổng mức đầu tư mà.
Thừa biết là không bao giờ lấy được đủ tiền nhưng trên yêu cầu bảo làm sao nó về làm y choang, khỏi nghiên cứu nghiên kiếc gì cả, đưa lên là Chuẩn Tấu luôn.Khỏi sửa mất công, tốn tiền tốn thời gian mà chẳng tính thêm 1 xu nào được cả. Nó thừa biết là làm đến đâu tính đến đó.![]()
Ghét cái vụ làm chung chung, nghiên cứu chung chung chả ăn nhập gì cả cũng vác ra. Tốn tiền, phí công.
Ba cái này thì tốt nhất cứ nghiên cứu nhu cầu thực tế, sau đó tìm đối tác thật sự bảo nó làm Làm Thật th2i tự khắc nó sẽ biết làm thế nào là hiệu quả nhất. Sau đó là ngồi lựa chọn giữa các phương án mà bọn nó đề xuất, thấy cái nào Lợi ích hài hoà mà lựa chọn - thế là xong.
Bầy vẽ ra làm cái quái gì cho mệt!
Một trong những trường hợp này (em nghĩ không biết có đúng không) là trường hợp của bác Đực bên T.A!Meo Quay nói:À quên! nói chưa hết.
Cái vụ quy hoạch định hướng tào lao dẫn đến một hệ quả là thằng trong nghề có chuyên môn muốn đầu tư nó nhìn thấy bất cập muốn chỉnh muốn sửa cũng khó bởi chả bố nào dám chỉnh lại sợ bị vạ lây nên cứ cắm đầu theo cái "phương án đã phê duyệt"
Bởi zậy mới sinh ra cái gọi là "Nản Lòng Chiến Sỹ".
Meo Quay nói:Không biết các bố nhà mình lưu luyến chi cái Ga Hoà Hưng nữa. Đã thế còn làm tuyến đường trên cao để nối Bình Triệu với Hoà Hưng nữa.
Mới sơ sơ gần 400.000 tỷ đào đoé đâu ra tiền mà làm, trong khi ngành đường sắt nó đang lỗ sặc mặt.
Có chăng mấy cái tuyến vận tải từ Cảng về Kho là có hiệu quả thì tập trung mà làm trước đi để giảm tải cho đường bộ
lathuykhanh nói:Đứng ở góc độ người dân em phản đối bác Mèo xoá cái ga HH nhá. Giảm qui mô thì được. Bác tư vấn dời nó đi thì một bộ phận người dân SG và miền Tây sẽ phải đi xa, bác thêm ga thì oke, còn vị trí chỗ nào cho hợp lý thì em không biết, hehehe. Tương tự cái TSN mà bỏ thì em cũng không khoái. Người dân SG đang ở gần sân bay giờ tự nhiên phải đi xa thì cũng không ổn, xây thêm thì được, còn tiền ở đâu ra thì em không biết![]()
![]()
Meo Quay nói:Không biết các bố nhà mình lưu luyến chi cái Ga Hoà Hưng nữa. Đã thế còn làm tuyến đường trên cao để nối Bình Triệu với Hoà Hưng nữa.
Mới sơ sơ gần 400.000 tỷ đào đoé đâu ra tiền mà làm, trong khi ngành đường sắt nó đang lỗ sặc mặt.
Có chăng mấy cái tuyến vận tải từ Cảng về Kho là có hiệu quả thì tập trung mà làm trước đi để giảm tải cho đường bộ
Minhquan2008 nói:Đầu óc em hạn hẹp quá, em không thể hiểu nổi tại sao làm sân bay Long Thành rồi mà phải làm mới sân bay Vũng Tàu ở Gò Găng!
Từ Sân bay Long Thành về Gò Găng chỉ 40km! Về bãi sau khoảng 50km bằng đúng khoảng cách từ LT về Q3!
Nếu chỉ làm để phục vụ dầu khí gì đó thì em không rành nhưng như bài báo nói để đáp ứng nhu cầu nội địa với máy bay cánh bằng thì quả thật là khó hiểu quá! Có cần thiết không! Hoặc nếu làm thì phải làm khi nào chứ giờ mà bày ra làm thì đúng là em hổng hiểu!
http://gafin.vn/201310080...oi-tai-dao-go-gang.htm