Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng C
6/4/13
878
308
63
nvquangcm nói:
Eh eh để cái ga Hòa Hưng đó cho em kiếm chút cháo nhé, lúc này vã quá ra đó chạy taxi rồi
Dời cái ga ra xa, taxi sẽ kiếm nhiều tiền hơn bác Quang nhóe!
24.gif

 
Hạng C
6/4/13
878
308
63
Meo Quay nói:
@minhquan: Có thể thằng Tedi Sounth nó nhận được kèo lập đồ án tư vấn quy hoạch phát triển giao thông đường sắt cho nên nó cứ phang tới tấp, càng nhiều tiền càng sướng bởi đồ án nó tính tiền theo tỷ lệ phần trăm tổng mức đầu tư mà.
Thừa biết là không bao giờ lấy được đủ tiền nhưng trên yêu cầu bảo làm sao nó về làm y choang, khỏi nghiên cứu nghiên kiếc gì cả, đưa lên là Chuẩn Tấu luôn.
080402cool_prv.gif
Khỏi sửa mất công, tốn tiền tốn thời gian mà chẳng tính thêm 1 xu nào được cả. Nó thừa biết là làm đến đâu tính đến đó.

Ghét cái vụ làm chung chung, nghiên cứu chung chung chả ăn nhập gì cả cũng vác ra. Tốn tiền, phí công.

Ba cái này thì tốt nhất cứ nghiên cứu nhu cầu thực tế, sau đó tìm đối tác thật sự bảo nó làm Làm Thật th2i tự khắc nó sẽ biết làm thế nào là hiệu quả nhất. Sau đó là ngồi lựa chọn giữa các phương án mà bọn nó đề xuất, thấy cái nào Lợi ích hài hoà mà lựa chọn - thế là xong.
Bầy vẽ ra làm cái quái gì cho mệt!
Chuẩn quá bác! Cám ơn nhiều!
Phải chi (em hơi mơ mộng) TP này làm được như bác nói! Thật ra làm như thế (bài bản) mới là dễ làm!

Giống như bên nghề xây dựng công trình! Khi đi thi công một công trình mấy ông nhà thầu lôm côm rất sợ tư vấn giám sát và QLDA! Vì họ cứ hay làm sao cho tiện và làm dối! Thế là gặp mấy ông giám sát cũng quá hiểu chuyện này nên có chuyện chung chi, làm dối! Cuối cùng ông nào cũng mệt mỏi (vì làm kém chất lượng, lén lút chung chi)! Giá thì không rẻ nhưng chất lượng tồi, tâm lý bất an!

Nhưng nếu công trình nghiêm túc, QLDA, Giám sát nghiêm túc, nhà thầu nghiêm túc! Thực ra lúc này ông nhà thầu rất khỏe vì có tư vấn giỏi kết hợp làm! Lúc đó công trình sẽ tốt, nhà nhà đều được lợi từ ông chủ đầu tư, nhà thầu, QLDA, GSát, thiết kế v.v...! Ra đường ai cũng hiên ngang, tối về nhẹ nhõm!
Sao không làm vậy ta??????
 
Bò Hóng
22/1/13
1.549
33.180
113
À quên! nói chưa hết.
Cái vụ quy hoạch định hướng tào lao dẫn đến một hệ quả là thằng trong nghề có chuyên môn muốn đầu tư nó nhìn thấy bất cập muốn chỉnh muốn sửa cũng khó bởi chả bố nào dám chỉnh lại sợ bị vạ lây nên cứ cắm đầu theo cái "phương án đã phê duyệt"

Bởi zậy mới sinh ra cái gọi là "Nản Lòng Chiến Sỹ".
 
Hạng C
6/4/13
878
308
63
Meo Quay nói:
À quên! nói chưa hết.
Cái vụ quy hoạch định hướng tào lao dẫn đến một hệ quả là thằng trong nghề có chuyên môn muốn đầu tư nó nhìn thấy bất cập muốn chỉnh muốn sửa cũng khó bởi chả bố nào dám chỉnh lại sợ bị vạ lây nên cứ cắm đầu theo cái "phương án đã phê duyệt"

Bởi zậy mới sinh ra cái gọi là "Nản Lòng Chiến Sỹ".
Một trong những trường hợp này (em nghĩ không biết có đúng không) là trường hợp của bác Đực bên T.A!
Lúc trước bác ấy tha thiết xin được làm căn hộ diện tích nhỏ 40m2 nhưng xin đi xin mãi chả được! BXD cho nhưng địa phương không cho?Họ bảo là làm như thế là...ổ chuột trên không?
Vậy mà bi giờ nhà nhà (nhất là mấy ông gốc H20) đi làm căn hộ nhỏ! Còn bảo là lo cho dân!

Một dự án bình thường muốn xin chuyển từ diện tích lớn sang nhỏ...mất đâu khoảng 2 năm hơn (có bác nói)! Nhưng hồi xưa (có báo nói) V.C xin chuyển chỉ trong 1 tháng! Hai...da!
Không nản mới là lạ!
 
Hạng B2
23/5/12
248
19.516
93
Đứng ở góc độ người dân em phản đối bác Mèo xoá cái ga HH nhá. Giảm qui mô thì được. Bác tư vấn dời nó đi thì một bộ phận người dân SG và miền Tây sẽ phải đi xa, bác thêm ga thì oke, còn vị trí chỗ nào cho hợp lý thì em không biết, hehehe. Tương tự cái TSN mà bỏ thì em cũng không khoái. Người dân SG đang ở gần sân bay giờ tự nhiên phải đi xa thì cũng không ổn, xây thêm thì được, còn tiền ở đâu ra thì em không biết:D :D:D

Meo Quay nói:
Không biết các bố nhà mình lưu luyến chi cái Ga Hoà Hưng nữa. Đã thế còn làm tuyến đường trên cao để nối Bình Triệu với Hoà Hưng nữa.

Mới sơ sơ gần 400.000 tỷ đào đoé đâu ra tiền mà làm, trong khi ngành đường sắt nó đang lỗ sặc mặt.
Có chăng mấy cái tuyến vận tải từ Cảng về Kho là có hiệu quả thì tập trung mà làm trước đi để giảm tải cho đường bộ


 
Bò Hóng
22/1/13
1.549
33.180
113
Bác ui! Ga Sài Gòn ngày xưa vị trí nó còn phù hợp bây giờ nó khác nhiều lắm rồi. Quan niệm về đường sắt, cũng như giá trị của đường sắt mang lại nó cũng khác nhiều so với xưa rồi.

- Bác có khi nào tự đặt ra câu hỏi, bây giờ chọn đường sắt để làm gì cho nhu cầu của mình chưa? :D

hiện nay các ga đầu mối nó quy hoạch tại Q2 chỗ đầu nối ra cao tốc LT-DG, nâng cấp lại Ga Bình Triệu nữa. bởi vậy các đầu mối di chuyển là ngon rồi.

Còn tiền đâu ra thì cứ lấy cái Ga Hoà Hưng cải tạo thành 1 cái ga nội ô ( từ đó đi ra các ga đầu mối) nên quy mô nó cũng vừa phải. Quỹ đất thì để làm các công trình công công, còn lại là thương mại. Có thương mại nhờ quỹ đất thì có tiền làm mấy cái ga kia thôi

lathuykhanh nói:
Đứng ở góc độ người dân em phản đối bác Mèo xoá cái ga HH nhá. Giảm qui mô thì được. Bác tư vấn dời nó đi thì một bộ phận người dân SG và miền Tây sẽ phải đi xa, bác thêm ga thì oke, còn vị trí chỗ nào cho hợp lý thì em không biết, hehehe. Tương tự cái TSN mà bỏ thì em cũng không khoái. Người dân SG đang ở gần sân bay giờ tự nhiên phải đi xa thì cũng không ổn, xây thêm thì được, còn tiền ở đâu ra thì em không biết:D :D:D

Meo Quay nói:
Không biết các bố nhà mình lưu luyến chi cái Ga Hoà Hưng nữa. Đã thế còn làm tuyến đường trên cao để nối Bình Triệu với Hoà Hưng nữa.

Mới sơ sơ gần 400.000 tỷ đào đoé đâu ra tiền mà làm, trong khi ngành đường sắt nó đang lỗ sặc mặt.
Có chăng mấy cái tuyến vận tải từ Cảng về Kho là có hiệu quả thì tập trung mà làm trước đi để giảm tải cho đường bộ


 
Hạng D
29/11/06
2.944
39.457
113
54
Hình như bên ga ko có ăn nên ko bàn vụ ga mà lo bàn chuyện 8tỏi để làm sân bay!
Em thấy dẹp luôn là tốt, lấy đất ga và dọc theo các con đường ga xuyên nội thị là dư sức làm mấy cái ga hoành tráng phía Q2, Q9 rồi nâng cấp ga Bình Triệu. Gì mà vừa chậm vừa nhếch nhát rồi cắt biết bao đường bộ nguy hiểm tùm lum hết
bash.gif

Tiền còn dư sắm luôn vài chục chuyến xe buýt con thoi chuyên đưa khách nào ở ga hiện giờ ra ga ngoại ô
 
Hạng C
6/4/13
878
308
63
Đầu óc em hạn hẹp quá, em không thể hiểu nổi tại sao làm sân bay Long Thành rồi mà phải làm mới sân bay Vũng Tàu ở Gò Găng!
Từ Sân bay Long Thành về Gò Găng chỉ 40km! Về bãi sau khoảng 50km bằng đúng khoảng cách từ LT về Q3!
Nếu chỉ làm để phục vụ dầu khí gì đó thì em không rành nhưng như bài báo nói để đáp ứng nhu cầu nội địa với máy bay cánh bằng thì quả thật là khó hiểu quá! Có cần thiết không! Hoặc nếu làm thì phải làm khi nào chứ giờ mà bày ra làm thì đúng là em hổng hiểu!
http://gafin.vn/201310080...oi-tai-dao-go-gang.htm
 
Bò Hóng
13/12/06
8.361
76.168
113
Minhquan2008 nói:
Đầu óc em hạn hẹp quá, em không thể hiểu nổi tại sao làm sân bay Long Thành rồi mà phải làm mới sân bay Vũng Tàu ở Gò Găng!
Từ Sân bay Long Thành về Gò Găng chỉ 40km! Về bãi sau khoảng 50km bằng đúng khoảng cách từ LT về Q3!
Nếu chỉ làm để phục vụ dầu khí gì đó thì em không rành nhưng như bài báo nói để đáp ứng nhu cầu nội địa với máy bay cánh bằng thì quả thật là khó hiểu quá! Có cần thiết không! Hoặc nếu làm thì phải làm khi nào chứ giờ mà bày ra làm thì đúng là em hổng hiểu!
http://gafin.vn/201310080...oi-tai-dao-go-gang.htm


Vùng Tàu giàu mà bác.
Chỉ cần các bác ngoài kia gật thôi là tỉnh nó có việc để làm mà. Làm bằng tiền ngân sách địa phương chứ đâu có xin ai đâu, lúc đó tha hồ chia chác.
Mấy hôm nay cả Vùng Tàu lại bóc hết vỉ hè con sâu lên để thay bằng đá granit. Mặc dù gạch con sâu đã lát đến từng thôn bản
 
Status
Không mở trả lời sau này.