Re:Sáng chế mới nhất Hàn Quốc (4/2012) Phục hồi ắc quy - Ổn định điện bằng công nghệ Chíp F.W
Nếu nổ bình thường thì anh nên hỏi thợ điện là người ta sẽ hướng dẫn chính xác cho anh. Trường hợp mà anh phải kéo ra hãng thì mình không bàn đến.
Khi tháo cọc bình ra thì đương nhiên là nó sẽ tắt máy. Tại cọc -, anh sẽ thấy 2 hoặc 3 dây, 1 dây đi từ máy phát, 1 dây nối vào sườn xe tạo mass, cái dây còn lại nó sẽ nối tới cái đề xe. Không quan tâm tới cái dây nối tới cục đề, 2 dây kia lúc nào cũng phải dính liền với nhau, nếu rời ra là chết máy. Vì vậy, anh phải bảo đảm là khi tháo khỏi cọc bình, 2 dây này lúc nào cũng dính nhau. Tại cọc +, có 2 dây, 1 dây từ máy phát, 1 dây nối tới cái gì đó (tự anh tìm hiểu), anh vẫn phải bảo đảm rằng 2 dây này cũng dính nhau khi rời khỏi cọc bình. Chú ý ở cọc + này khi tháo ra khỏi cọc bình thì đừng cho nó chạm vào sườn xe nhé (khi xe đang nổ máy)
Sau đó anh gắn lại thì đề vẫn nổ bình thường hay phải mang vào hãng cho nó reset lại?manhcuong nói:Con Mit PS diesel của em máy đang nổ tháo bình ra là máy chết ngắc!
Nếu nổ bình thường thì anh nên hỏi thợ điện là người ta sẽ hướng dẫn chính xác cho anh. Trường hợp mà anh phải kéo ra hãng thì mình không bàn đến.
Khi tháo cọc bình ra thì đương nhiên là nó sẽ tắt máy. Tại cọc -, anh sẽ thấy 2 hoặc 3 dây, 1 dây đi từ máy phát, 1 dây nối vào sườn xe tạo mass, cái dây còn lại nó sẽ nối tới cái đề xe. Không quan tâm tới cái dây nối tới cục đề, 2 dây kia lúc nào cũng phải dính liền với nhau, nếu rời ra là chết máy. Vì vậy, anh phải bảo đảm là khi tháo khỏi cọc bình, 2 dây này lúc nào cũng dính nhau. Tại cọc +, có 2 dây, 1 dây từ máy phát, 1 dây nối tới cái gì đó (tự anh tìm hiểu), anh vẫn phải bảo đảm rằng 2 dây này cũng dính nhau khi rời khỏi cọc bình. Chú ý ở cọc + này khi tháo ra khỏi cọc bình thì đừng cho nó chạm vào sườn xe nhé (khi xe đang nổ máy)
Last edited by a moderator: