Bọn đó có là gì đâuMình cho bọn nhật lùn thuê xe cũng ko có đòi hỏi như a đâu
Bọn đó thường là trả tiền thuê cho mình cao hơn bọn công ty việt và mấy cái trường quốc tế giả cầyBọn đó có là gì đâu
Hoạc là nu, hoạc là quá nhiều tiền, vậy thôi. Xe chở nhân viên ko có cam, mình next,. Cùi cùi thôi, tiền thì hoạc bằng hoạc cao hơn 1 tí, nhiều lựa chọn mà, sợ gìBọn đó thường là trả tiền thuê cho mình cao hơn bọn công ty việt và mấy cái trường quốc tế giả cầy
Hình như a đang cố tình lái vấn đề và muốn đánh tráo khái niệm. Rõ ràng a là người đem cái điều luật 254 áp vào tài xế và bắt tài xế phải có trách nhiệm an toàn, tuy nhiên tới tài xế lái tàu thì anh có quyền cho người này ko phải chịu điều luật 254 này vì đã có tiếp viên đi tàu. Cho hỏi điều luật số mấy áp dụng điều kiện này? Có lẽ em nên bỏ 1 phiếu cho anh vào ban chỉ đạo cải cách luật pháp.Đọc còm này thì mình hết nghi ngờ.
Anh không hiểu gì về mối quan hệ pháp lý của bà Q và tài xế.
Bà Q không phải người vận chuyênr, không phải tiếp viên cuuar xe.
Tiếp viên trên tàu thì ngược lại.
Anh im lặng tiếp thu, đừng cãi nữa.
Hỏi thêm lần nhân đạo:Hình như a đang cố tình lái vấn đề và muốn đánh tráo khái niệm. Rõ ràng a là người đem cái điều luật 254 áp vào tài xế và bắt tài xế phải có trách nhiệm an toàn, tuy nhiên tới tài xế lái tàu thì anh có quyền cho người này ko phải chịu điều luật 254 này vì đã có tiếp viên đi tàu. Cho hỏi điều luật số mấy áp dụng điều kiện này? Có lẽ em nên bỏ 1 phiếu cho anh vào ban chỉ đạo cải cách luật pháp.
Anh có phân biệt được “người vận chuyển - tài xế- tiếp viên “ không?
Hỏi thêm lần nhân đạo:Hình như a đang cố tình lái vấn đề và muốn đánh tráo khái niệm. Rõ ràng a là người đem cái điều luật 254 áp vào tài xế và bắt tài xế phải có trách nhiệm an toàn, tuy nhiên tới tài xế lái tàu thì anh có quyền cho người này ko phải chịu điều luật 254 này vì đã có tiếp viên đi tàu. Cho hỏi điều luật số mấy áp dụng điều kiện này? Có lẽ em nên bỏ 1 phiếu cho anh vào ban chỉ đạo cải cách luật pháp.
Anh có phân biệt được “người vận chuyển - tài xế-tài công- lái tàu - phi công - tiếp viên “ không?
Mục 2 điều 74 luật hàng không:Hỏi thêm lần nhân đạo:
Anh có phân biệt được “người vận chuyển - tài xế-tài công- lái tàu - phi công - tiếp viên “ không?
Đảm bảo an toàn, an ninh cho ngừoi, tài sản trong thời gian tàu đang bay, vậy em có thể suy diễn từ AN TOÀN này giống như anh đã suy diễn trong điều luật 254 của Luật GTĐB rằng phi công phải có trách nhiệm kiểm tra hành khách còn sót lại trên máy bay đúng ko?
Nếu anh nói ko cần vì đã có tiếp viên tổ bay, thì bên vụ này, e cũng nói tài xế cũng ko cần vì đã có bà Quy làm nhiệm vụ kiểm đếm này.
Vậy 2 trường hợp này có gì khác nhau?
Vậy lúc trong đường lăn là hết trách nhiệm?Mục 2 điều 74 luật hàng không:
View attachment 1995724
Đảm bảo an toàn, an ninh cho ngừoi, tài sản trong thời gian tàu đang bay, vậy em có thể suy diễn từ AN TOÀN này giống như anh đã suy diễn trong điều luật 254 của Luật GTĐB rằng phi công phải có trách nhiệm kiểm tra hành khách còn sót lại trên máy bay đúng ko?
Nếu anh nói ko cần vì đã có tiếp viên tổ bay, thì bên vụ này, e cũng nói tài xế cũng ko cần vì đã có bà Quy làm nhiệm vụ kiểm đếm này.
Vậy 2 trường hợp này có gì khác nhau?
anh nên đọc hết thông tin ngay dưới mục số 2, định nghĩa thế nào là tàu đang bayVậy lúc trong đường lăn là hết trách nhiệm?