Tùy sở thích mỗi người chứ chả lẽ tiếng Anh phổ biến thì mọi người đi học tiếng Anh hết ko ai học tiếng khác sao.Em phản đối bác nào suy nghĩ " ai chạy MT mà kêu sướng hơn AT là chưa từng có AT, hay chưa từng chạy AT " gì gì đó. Các bác nào thích AT thì ko nên quá chê MT và ngược lại.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
đường thành phố thì cứ AT mà chơi. Còn bác nào thik tập chân thì dùng MT, mà nhớ chơi con Joile đó, côn nó nặng đạp sướng lắm
Em có thằng bạn trước giờ chạy AT, mới mua con Pajero để đu theo hội offroad, chạy được 2 ngày về kêu trời ...chấp nhận gả lại con MT chịu lỗ 1k mà chẳng ai chịu mua
Đi AT thì sướng, nhưng gặp mấy đường offroad thì AT đứng nhìn. Chán vãi.
Cái nào cũng có sướng của nó, nhưng nhìn chung AT vẫn ổn hơn nên giờ nhiều người chạy là vậy.
Đi AT thì sướng, nhưng gặp mấy đường offroad thì AT đứng nhìn. Chán vãi.
Cái nào cũng có sướng của nó, nhưng nhìn chung AT vẫn ổn hơn nên giờ nhiều người chạy là vậy.
F1racer nói:
Em có thằng bạn trước giờ chạy AT, mới mua con Pajero để đu theo hội offroad, chạy được 2 ngày về kêu trời ...chấp nhận gả lại con MT chịu lỗ 1k mà chẳng ai chịu mua
Đi AT thì sướng, nhưng gặp mấy đường offroad thì AT đứng nhìn. Chán vãi.
Cái nào cũng có sướng của nó, nhưng nhìn chung AT vẫn ổn hơn nên giờ nhiều người chạy là vậy.
k hiểu bác ơi !!!
và AT đi off cũng vô tư mà bác, có 4H, 4L và L để sử dụng cũng vô tư mà.
trungkien_civic nói:Tùy sở thích mỗi người chứ chả lẽ tiếng Anh phổ biến thì mọi người đi học tiếng Anh hết ko ai học tiếng khác sao.
Em phản đối bác nào suy nghĩ " ai chạy MT mà kêu sướng hơn AT là chưa từng có AT, hay chưa từng chạy AT " gì gì đó. Các bác nào thích AT thì ko nên quá chê MT và ngược lại.
Đúng là bác TRUNG KIÊN !
cocsku nói:AT ra sau chắc chắn phải hơn số MT chứ.
Nhưng em nghĩ, bác nào mới lái thì nên đi MT một thời gian đã, không nên nhảy ngay vào AT.
mới lái đi AT thoải mái hơn và dễ hơn, nhưng thành thật khuyên bác rằng: mới biết lái nên lái MT cho quen, rồi chuyển sang AT cũng chưa muộn, mai mốt lên xe nào bác cũng lái dc hết... chứ now đi AT kô àh, mai mốt quăng cho innova là coi....
6 năm nay em chưa lái MT 1 lần, chỉ lái xe Jeep 3 số lúc học thi và vài lần Laser MT lúc chưa bán, bây giờ bác quăng cho em chiếc Ỉn từ Quận 6, nếu mà em lái về tới Q bình thạnh nhà em đc thì em lụm luôn nhe !
Em nghĩ cái gì đã biết, thì chỉ không "nuột" nếu ít luyện, chứ bảo quên hay không làm lại đc thì không đúng, chưa thử nhưng em nghĩ chỉ cần 50km lái MT là có thể quen trở lại đến 90% như trước
Lái xe (trừ việc học luật) quan trọng nhất là lái, căn chỉnh, xử lý tình huống, và bình tĩnh, rồi mới tới việc vận hành số má , với xe AT sẽ giúp loại bỏ các thao tác phức tạp số má làm cho tài xế nhanh chóng nâng cao các khả năng còn lại hơn là đánh vật với chiếc xe MT lúc kẹt xe, giờ biểu em quay đầu chỗ hẹp + đông xe bằng chiếc MT thì nghĩ thấy cũng rất oải
Em nghĩ cái gì đã biết, thì chỉ không "nuột" nếu ít luyện, chứ bảo quên hay không làm lại đc thì không đúng, chưa thử nhưng em nghĩ chỉ cần 50km lái MT là có thể quen trở lại đến 90% như trước
Lái xe (trừ việc học luật) quan trọng nhất là lái, căn chỉnh, xử lý tình huống, và bình tĩnh, rồi mới tới việc vận hành số má , với xe AT sẽ giúp loại bỏ các thao tác phức tạp số má làm cho tài xế nhanh chóng nâng cao các khả năng còn lại hơn là đánh vật với chiếc xe MT lúc kẹt xe, giờ biểu em quay đầu chỗ hẹp + đông xe bằng chiếc MT thì nghĩ thấy cũng rất oải
dawmgoodman nói:F1racer nói:
Em có thằng bạn trước giờ chạy AT, mới mua con Pajero để đu theo hội offroad, chạy được 2 ngày về kêu trời ...chấp nhận gả lại con MT chịu lỗ 1k mà chẳng ai chịu mua
Đi AT thì sướng, nhưng gặp mấy đường offroad thì AT đứng nhìn. Chán vãi.
Cái nào cũng có sướng của nó, nhưng nhìn chung AT vẫn ổn hơn nên giờ nhiều người chạy là vậy.
k hiểu bác ơi !!!
và AT đi off cũng vô tư mà bác, có 4H, 4L và L để sử dụng cũng vô tư mà.
Bình thường thì vô tư bác ơi.
Gặp mấy trường hợp bị lầy hay cần mô men xoắn cao như kéo xe khác thì thua.
Trong thông số kỹ thuật của tất cả các loại xe, khi nêu mô men xoắn cao nhất đều có thêm điều kiện vòng tua máy ở tốc độ bao nhiêu. ex: 320Nm/4000rpm.
Trường hợp mấy con ESC lúc kéo xe khác bị lầy, lúc này xe kéo đứng tại chỗ kéo nên vòng tua máy chỉ 1500v/p, không thể lên cao hơn vì xe không chuyển động, cũng chẳng có chân côn để chủ động đưa vòng tua máy lên cao ....lúc này lực kéo con ESC 3.0 cũng chẳng hơn gì con matiz 0.8. Chỉ còn cách lùi lại lấy trớn để tạo lực ...làm vậy thì ok nhưng vài lần thì tèo bộ hôp số vì kích điện
Xe MT thì khắc phục được vấn đề này vì chủ động tạo mo men xoắn ...
- Status
- Không mở trả lời sau này.