- Status
- Không mở trả lời sau này.
duongxua nói:Em đi cả hai xe thì thấy số AT chạy thoải mái hơn. Có điều thấy hạn chế là nhích lên dốc 1 chút thôi ( lên dốc phà ) thì thấy hơi khó . Với lại em chưa biết nẹt pô thế nào ( sử dụng khi qua bệnh viện bị cấm bóp kèn )
Hehe, nẹt pô Bác trả về N, nẹt tét ga xong lại xuống số mà chạy.
Sau khi về N nẹt pô rồi vào D chạy tiếp luôn hay phải thắng cho đứng bánh lại rồi mới vào D? Sorry vì hỏi hơi ngu, tại em chưa nẹt pô bằng xe số AT bao giờminhcoi nói:duongxua nói:Em đi cả hai xe thì thấy số AT chạy thoải mái hơn. Có điều thấy hạn chế là nhích lên dốc 1 chút thôi ( lên dốc phà ) thì thấy hơi khó . Với lại em chưa biết nẹt pô thế nào ( sử dụng khi qua bệnh viện bị cấm bóp kèn )
Hehe, nẹt pô Bác trả về N, nẹt tét ga xong lại xuống số mà chạy.
gauxam nói:Sau khi về N nẹt pô rồi vào D chạy tiếp luôn hay phải thắng cho đứng bánh lại rồi mới vào D? Sorry vì hỏi hơi ngu, tại em chưa nẹt pô bằng xe số AT bao giờ
Nẹt bô phải máy kêu to như mấy em 2b 2 thì người ta mới sợ chứ con LS của bác nẹt bô có ai nghe đâu Thôi quên chuyện đó đi
trungkien_civic nói:Tùy sở thích mỗi người chứ chả lẽ tiếng Anh phổ biến thì mọi người đi học tiếng Anh hết ko ai học tiếng khác sao.Em phản đối bác nào suy nghĩ " ai chạy MT mà kêu sướng hơn AT là chưa từng có AT, hay chưa từng chạy AT " gì gì đó. Các bác nào thích AT thì ko nên quá chê MT và ngược lại.
Em thì cứ ăn theo nói leo, có gì không phải các bác đừng mắng nhé:
Em thấy ưu điểm của MT là chủ động được số má trong khi chạy, tức là chủ động được sức kéo của xe. Nhược điểm lớn nhất của MT là phải sử dụng thêm côn (nhất là với mấy bác mới biết lái), và 1 nhược điểm bé tẹo nữa là đi trong phố số má nó chả tự nhẩy cho mình.
Thiển nghĩ nếu MT mà bỏ được cái chân côn đi (để dễ sử dụng giống như trên xe máy số í) và có giá tương tự thì chắc nhiều bác trên này sẽ chọn MT thay vì AT.
thì AT nó giống y như cái "Thiển nghĩ" của bác đó, vẫn số má đầy đủ và không có côn...FujiS5200 nói:Thiển nghĩ nếu MT mà bỏ được cái chân côn đi (để dễ sử dụng giống như trên xe máy số í) và có giá tương tự thì chắc nhiều bác trên này sẽ chọn MT thay vì AT.
đọc tới đây thì thấy nhiều bác vẫn chưa biết nhiều về số AT, nên phán bừa nào là íu, là hư hộp số, nào là nguy hiểm??? (lái chỉ cần có 1 chân 1 tay, bớt thao tác phân nửa so với MT thì nguy hiểm cái gì)... nên có thể chấp nhận đc
@gauxam: xe đang chạy hay đang dừng thì chuyển qua lại giữa N-D vô tư bác ạ (vô tư là không gây hại gì nhiều chứ theo em thì không nên làm hoài), vì thiết kế nó không cần bóp lẫy cần số luôn, cứ gạt lên / gạt xuống thoải mái
Ấy chết, nào em đã dám phán bừa nào đâu
. Ý em là MT nhưng bỏ cái chân côn đi, và xe chạy số 1 hay số 2 hay hơn nữa là do lái xe tự quyết. Còn số AT thì số nào hay số nào là do tự động mà (trừ một số loại có chế độ sport mà hình như mới chỉ được trang bị ở 1 số dòng xe được coi là ở chiếu trên thôi)
Em nói theo cái sự hiểu của em, chỗ nàokhông phải thì bác giải thích giùm em nha. Mời bác
với em.
Em nói theo cái sự hiểu của em, chỗ nàokhông phải thì bác giải thích giùm em nha. Mời bác
Chắc về em phải gỡ 2 ống pô ra để cạnh tranh với mấy em 2B 2 thì quá (j/k)adco nói:Nẹt bô phải máy kêu to như mấy em 2b 2 thì người ta mới sợ chứ con LS của bác nẹt bô có ai nghe đâu Thôi quên chuyện đó đi
Em cũng thấy là chuyển giữa D-N thì không cần bóp lẫy, thỉnh thoảng xe chưa dừng bánh em vẫn chuyển qua lại giữa D-N, nhưng cũng sợ ảnh hưởng hộp số nên không dám gạt lên gạt xuống như Tokyo Driff - Fast and Furioustuanle nói:
@gauxam: xe đang chạy hay đang dừng thì chuyển qua lại giữa N-D vô tư bác ạ (vô tư là không gây hại gì nhiều chứ theo em thì không nên làm hoài), vì thiết kế nó không cần bóp lẫy cần số luôn, cứ gạt lên / gạt xuống thoải mái
Theo em thì chỉ có đi địa hình phức tạp thì mới cần xe MT còn lại là cứ AT cho khỏe cái thân, còn dư một chân một tay để ta làm chuyện khác
- Status
- Không mở trả lời sau này.