Hehe, đọc xong 5 trang mà thấy mừng và tự hào vì mình đã tin dùng sản phẩm của Toyota Fortuner. Đối với Fortuner, không có gì là không thể. Survey nho nhỏ bên trên đã chỉ ra rằng, công nghệ đôi khi không phải là tất cả. Dù giá có ngang bằng, kỹ nghệ tối tân , nhưng vẫn không thể mang lại cảm giác mãn nguyện và hài lòng tối đa khi ngồi lên Fortuner. Chỉ có người cực sành , mới dùng và hiểu được những giá trị mà Fortuner mang lại.
Em đã cọc Tita 4x2, sau khi đi 2 năm con Wilktrak 3.2 thì em thấy 2 cầu em ko dùng nhiều. Đi hơn 4 vạn mà số lần dùng 2 cầu chắc chưa 5 đầu ngón tay.
Giá, em đánh giá là ok nếu nhìn ngang(Fortuner) và nhìn xuống(Trail). Everest có quả cách âm chủ động, hệ thống treo sau tiên tiến và quả loa sub+ampli em thấy khá đáng tiền.
Giá, em đánh giá là ok nếu nhìn ngang(Fortuner) và nhìn xuống(Trail). Everest có quả cách âm chủ động, hệ thống treo sau tiên tiến và quả loa sub+ampli em thấy khá đáng tiền.
Tốt thế cơ à? Vậy ra hỏi dân tây xem xe fortuner là xe gì xem nó biết koHehe, đọc xong 5 trang mà thấy mừng và tự hào vì mình đã tin dùng sản phẩm của Toyota Fortuner. Đối với Fortuner, không có gì là không thể. Survey nho nhỏ bên trên đã chỉ ra rằng, công nghệ đôi khi không phải là tất cả. Dù giá có ngang bằng, kỹ nghệ tối tân , nhưng vẫn không thể mang lại cảm giác mãn nguyện và hài lòng tối đa khi ngồi lên Fortuner. Chỉ có người cực sành , mới dùng và hiểu được những giá trị mà Fortuner mang lại.
Ford lắm công nghệ thì hay hỏng vặt chứ sao. Mà trò đang đi bị hỏng vặt rất ức chế lại còn mất thời gian vào hãng thì vô cùng bất tiện.
Đấy là lý thuyết và lý do của người chọn fò tủn, nhưng nghe cũng có lý phết.
Về dáng xe thì phải thừa nhận là fò tủn đẹp hơn ev, nhất là hai phần đầu đuôi.
Đấy là lý thuyết và lý do của người chọn fò tủn, nhưng nghe cũng có lý phết.
Về dáng xe thì phải thừa nhận là fò tủn đẹp hơn ev, nhất là hai phần đầu đuôi.
Mua Fortuner là để cho thuê kiếm tiền, tài xế lái chở người ngoài cần quái gì opition. Mua Everest là tiêu tiền, mình tự lái phục vụ gia đình và công ty thì an toàn là số 1.
Cũng như nhà anh ở thì tiện nghi càng nhiều càng tốt, còn nhà anh cho thuê thì ngược lại.
Cũng như nhà anh ở thì tiện nghi càng nhiều càng tốt, còn nhà anh cho thuê thì ngược lại.
Tốt thế cơ à? Vậy ra hỏi dân tây xem xe fortuner là xe gì xem nó biết ko
Ảnh troll đó mà.
Tây nó cũng chả biết Everest là cái gì nữa.Tốt thế cơ à? Vậy ra hỏi dân tây xem xe fortuner là xe gì xem nó biết ko
Khổ, cả hai xe đều là xe cho thị trường cấp thấp anh ơi.
Em đang đi focus bác. Đề 3 dính ghế, tiếng ống xả như siêu xe ^^bác chạy con gì nhỉ ? nói đâu xa như e chạy con accent 2018 mới, hộp số 6 cấp nhưng máy 1.4 , mang lại cảm giác đề pa yếu lắm
Em đã cọc Tita 4x2, sau khi đi 2 năm con Wilktrak 3.2 thì em thấy 2 cầu em ko dùng nhiều. Đi hơn 4 vạn mà số lần dùng 2 cầu chắc chưa 5 đầu ngón tay.
Giá, em đánh giá là ok nếu nhìn ngang(Fortuner) và nhìn xuống(Trail). Everest có quả cách âm chủ động, hệ thống treo sau tiên tiến và quả loa sub+ampli em thấy khá đáng tiền.
Tại bác không dùng đó thôi chứ về mổi lần de xe vô nhà là em điều chuyển sang 4WL cho nó nhàn, còn Cruise Control thì đi trong phố đường không đông chạy cũng nhàn vì hổ trợ tốc độ thấp nhất 20km/h(mấy xe trước kia em từng chạy thì 40km/h mới cho kích hoạt). Về âm thanh thì Trail cũng không hề tệ đâu.