Nếu không xét về độ giữ giá và thương hiệu thì ko nên so sánh như thế, không khác gì vả vào mặt fortuner cả!
Mình thì chẳng bik về option và cũng bik về kĩ thuật. Nhưng xe mà giữ giá được thì chất lượng phải OK theo time thì mới giữ giá được. Với lại xem review trên Youtube thì các xe hậu cần đều là toy. Đặc biệt ft. Nên em chọn ft. Hi
Cho e hỏi mấy cái cảnh báo mình co điều chỉnh dc khoảng cách ko? Hay phải để mặc định. Hôm vừa rồi đi glc300 của ông anh vào tp ngay lúc kẹt xe nó cứ báo loạn lên làm e rối quá!Mấy cái cảnh báo làn đường, cảnh báo va chạm trước, ga tự động có duy trì khoảng cách với xe phía trước và hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động.. mà bác bảo chả quan trọng thì em thua, thà rằng bác nói không quan trọng đối với đa số người mua thì có thể đúng vì họ không biết tới hiệu quả an toàn của các option này. Nếu phải ôm volant đi xa nhiều dù là đi công việc hay đi du lịch với gia đình, thì bác mới thấy nó vô cùng cần thiết.
Cty cấp cho em chiếc xe để đi công trình, và em chọn con FE 2010 thay vì FT 2015, ai cũng nói ông này khùng . Nhà em từng xài FT 2012 bản V 2 cầu và đã bán, vì đã có kinh nghiệm với nó trên nhiều chuyến đi xa, nên em chọn con FE tuy cũ hơn- và đến giờ vẫn hài lòng với lựa chọn của mình.
Thực tế thì thương hiệu Toyota đã ăn sâu vào đầu óc dân Việt và hệ thống bảo trì bảo dưỡng của Toy tốt hơn nhiều, cũng như FT đời mới có rất nhiều cải tiến nên cũng sẽ tiếp tục là chiếc xe bán chạy số 1 - trong khi FE thì em nghĩ chỉ giới hạn cho những người biết dùng xe và đam mê về xe thôi.
Vấn đề ngoài đời nó khác lắm bác ơi. Ý của em là nó ko sử dụng nhiều trong thực tế
Chắc bác loanh quanh trong TP nên chưa thấy thôi. Gặp đi đường dài mà hiu hiu buồn ngủ hay lơ là loay hoay trên xe là biết ngay.
Mà thực tế thì những option, function được liệt vào danh sách cảnh báo, bảo vệ, an toàn thì nó được thiết kế để bác đâu có gặp nó thường xuyên? (Đối với cảnh báo xảy ra thường xuyên hơn do điều kiện lưu thông ở VN kém hoặc do nó cảnh báo nhiều trong nhiều trường hợp mình có thể làm chủ được). Với một số người có thể do gặp cảnh báo đó thường xuyên trong điều kiện làm chủ được tình huống có thể sinh ra tâm lý phiền và xem nó là dư thừa nhưng đến khi yếu tố con người lơ là, chủ quan trong một số tình huống nhất định thì sự hiện diện của hệ thống cảnh báo đó mới đóng một vai trò quan trọng. Những trang bị như thế này dần trở thành tiêu chuẩn ở các nước phát triển vốn điều kiện lưu thông và ý thức tốt hơn nhưng người VN vẫn bền trong quan điểm "chuyện chẳng xảy ra với mình" và thậm chí còn chê dư thừa nữa
mấy cái option phanh khẩn cấp với lùi chuồng là mấy thứ tào lao trên focus, thêm vào giá cao, ko hợp điều kiện xứ này. Giờ lại nhét lên everest đẩy giá lên trời.
Phò: 1355tr --> thêm 100tr phụ kiện
Everest: 1399tr --> ???? tr phụ kiện nếu ko cần thì rõ ràng Everest rẻ hơn Phò rồi
Everest: 1399tr --> ???? tr phụ kiện nếu ko cần thì rõ ràng Everest rẻ hơn Phò rồi
Khách hàng Việt Nam là cái loại khó chiều cực kỳ, ko Op thì bảo ăn dày, cắt,... Bla bla bla. Có op thì nói méo cần bla bla bla.
Lùi chuồng thì hơi tào lao thật. Chứ phanh khẩn cấp thì em đánh giá cao.mấy cái option phanh khẩn cấp với lùi chuồng là mấy thứ tào lao trên focus, thêm vào giá cao, ko hợp điều kiện xứ này. Giờ lại nhét lên everest đẩy giá lên trời.
Em đã từng bị 1 xe máy tạt đầu, ko có quả phanh khẩn chắc em hốt cái xe đó rồi.
P/S: lúc đó em chạy FocusLùi chuồng thì hơi tào lao thật. Chứ phanh khẩn cấp thì em đánh giá cao.
Em đã từng bị 1 xe máy tạt đầu, ko có quả phanh khẩn chắc em hốt cái xe đó rồi.
Quyết định mua Trailblazer là đúng nhất
Ăn đức Toy thua Ford tí xíu nhưng rẽ hơn nửa tỉ
Ăn đức Toy thua Ford tí xíu nhưng rẽ hơn nửa tỉ
Chỉnh sửa cuối: