Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Không biết là bác lái City được bao lâu mới có cảm nhận thực tế ấy ?!? Em mới được tham dự chương trình City-Fun to ride 2016 tổ chức tại trường đua Happy land ( Long An). Đường đua dài 1,4km với nhiều khúc cua quanh gấp. Thi 2 vòng : 1 vòng off VSA và 1 vòng bật VSA. Ngay 100m đầu với bài tăng tốc lên 80-85 km mới thấy sự lợi hại của động cơ 1.5 120 hp, nhất là chạy chế độ S với lẫy +/- trên vô lăng. Lúc thị phạm chuyên gia chạy thử kéo toàn 80-100 km ở các khúc cua. Ôi, cảm giác vãi nồi, tiếng bánh rít lên mặt đường ken két, vô lăng đánh lái nhanh, liên tục trả lái. Em City vẫn vững vàng lướt qua các khúc cua gắt rất tự tin và không sàng đuôi hay lắc lư mất kiểm soát.Bước xuống mà em mắt hoa đầu váng. Lúc mình chạy thi thì có giới hạn tốc độ 80-60-40 cho từng khúc cua để đảm bảo an toàn. Em vinh hạnh đạt điểm cao nhất cuộc thi, chỉ là giải nhất thì chấm người có điểm thấp nhất....kkk. Cảm thấy rất tự tin khi chọn City làm bạn đồng hành ở phân khúc B này. Tiếc là bản pp ở VN lại cắt mất Cruise Control thoai.
View attachment 475811
View attachment 475812
Mình chỉ thử vài lần trong thành phố thôi chứ không có đua hay drift này nọ. Lái thôi đã chán thì nói gì đến mấy khoản khác.
Bữa thấy bác nào chạy LT-DG với City đạt 190 km/h thì mình rất nể vì xe mình 1 tấn 4 chạy 180km/h đã có hiện tượng chao rồi huống chi City nhẹ hơn.

Bác cũng đừng buồn hay tự ái khi mình chê City vì đó là cảm nhận cá nhân thôi ^_^ Đối với mình City không đáng để quan tâm.
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.659
113
Mình chỉ thử vài lần trong thành phố thôi chứ không có đua hay drift này nọ. Lái thôi đã chán thì nói gì đến mấy khoản khác.
Bữa thấy bác nào chạy LT-DG với City đạt 190 km/h thì mình rất nể vì xe mình 1 tấn 4 chạy 180km/h đã có hiện tượng chao rồi huống chi City nhẹ hơn.

Bác cũng đừng buồn hay tự ái khi mình chê City vì đó là cảm nhận cá nhân thôi ^_^ Đối với mình City không đáng để quan tâm.
Buồn gì cá nhân cá biệt như bác ạ, CVT như nhau mà Attrage công suất bé hơn thì bác bảo cảm giác lái bla bla gì đó thì...con nít nó tin bác vậy. Em thì lái City tầm 10k km với đủ thể loại cung đường đèo dốc rồi thì bác không có cửa cảm nhận với em đâu. Em chỉ đang đưa ý kiến và kinh nghiệm cá nhân để ai lăn tăn 2 dòng này có thêm cơ sở để lựa chọn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. E cũng chẳng biết bác có chạy Attrage hay không hay chỉ chém gió. Hình như bác đi con Cruze thần thánh. Oái.... Thôi e xin stop với bác ở đây vì bác chẳng phải fan mit chính hiệu. Vậy nhé.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Buồn gì cá nhân cá biệt như bác ạ, CVT như nhau mà công suất bé hơn thì bác bảo cảm giác lái bla bla gì đó thì...con nít nó tin. Thôi e xin stop với bác ở đây vì bác chẳng phải fan mit chính hiệu. Vậy nhé
Haiz...nói thật cảm nhận thì tự ái trẻ con chê người ta cá biệt này nọ. Hết nói.
Xin lỗi vì cảm nhận cá nhân của mình không đáp ứng được mong mỏi đển khen City của bác. Rất xin lỗi và rất tiếc.

Chúc bác sướng với City.
Thân.

PS: mình cũng chẳng fan này nọ gì. Cảm nhận sao nói vậy thôi. Đừng tự ái nhé.
 
Nếu có tiền nhiều hơn 70 chai thì lấy City. Còn lăn tăn về tiền bạc thì lấy Attrage. Attrage có cái tốt vủa nó, theo em thì attrage ngồi thoáng hơn City, em đang nói cảm giác thoáng hơn nhé. City thì kiểu dáng nhìn đẹp hơn.
Attrage dành cho nhưng con người hơi thực dụng
City thì nó đẳng cấp hơn 1 xíu, cá nhân em thì đẹp hơn.
nhưng lệch nhau khoảng 70 chai thì đang để cân nhắc.
Quan trong nhất là tuỳ thuộc vào nhu cầu của từng người.
Em thì thích chạy Attrage hơn. Nhưng nếu có dư 70 chai em cũng cố đu City. Kaka
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
1.0<1.2<1.4<1.5<1.6.<1.8..Cái chuổi dài vô tận.
Với tiến bộ ngày nay, dung tích, trọng lượng xe ngày một thấp xuống. Kỹ thuật xe ngày một tăng lên.
Với những người không ham tốc độ, thì 130 là đủ (dù xe có thể 150 hay hơn) 1.2 thực tế là đủ hiện nay và vài năm tới, bù lại động cơ cực kỳ bền bỉ. Mirage đến 400.000km chắn chắn chỉ bảo dưỡng ở gara nhỏ là đủ. Còn City cũng chắc chắn chỉ có thể bảo dưỡng ở hãng thôi.
Dó là ưu thế của chiếc động cơ này.
 
  • Like
Reactions: futureneodo
Hạng D
24/7/12
4.194
13.659
113
Ở đây, mình rất cần và trân trọng những fan không chính hiệu, để biết họ chê cái gì.
E thấy fan k chánh hiệu con nai toàn chém gió là nhiều thoai. Fan chánh hiệu lun biết rõ ưu/nhược của dòng xe mình và tìm cách hoàn thiện nó tối ưu theo điều kiện của mình.
 
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
1.0<1.2<1.4<1.5<1.6.<1.8..Cái chuổi dài vô tận.
Với tiến bộ ngày nay, dung tích, trọng lượng xe ngày một thấp xuống. Kỹ thuật xe ngày một tăng lên.
Với những người không ham tốc độ, thì 130 là đủ (dù xe có thể 150 hay hơn) 1.2 thực tế là đủ hiện nay và vài năm tới, bù lại động cơ cực kỳ bền bỉ. Mirage đến 400.000km chắn chắn chỉ bảo dưỡng ở gara nhỏ là đủ. Còn City cũng chắc chắn chỉ có thể bảo dưỡng ở hãng thôi.
Dó là ưu thế của chiếc động cơ này.
Mình có chạy thử Morning (cùng cỡ với Mirage) với quãng đường 300km đi Bình Phước thì thấy thế này:

Trong thành phố: rất tốt, nhỏ gọn xoay trở và quay đầu tốt. Động cơ nhỏ nên di chuyển đỡ phải ghìm.
Đường trường: hơi mệt. Tuy có thể đạt 100km/h nhưng động cơ phải cố gắng nhiều như kiểu cùng chạy 100km/h nhưng chạy Dream thì mệt hơn nhiều so với PKL vậy @_@
 
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
E thấy fan k chánh hiệu con nai toàn chém gió là nhiều thoai. Fan chánh hiệu lun biết rõ ưu/nhược của dòng xe mình và tìm cách hoàn thiện nó tối ưu theo điều kiện của mình.

Khi thích cái gì thường sẽ dễ thiên vị, không khách quan.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Mình có chạy thử Morning (cùng cỡ với Mirage) với quãng đường 300km đi Bình Phước thì thấy thế này:

Trong thành phố: rất tốt, nhỏ gọn xoay trở và quay đầu tốt. Động cơ nhỏ nên di chuyển đỡ phải ghìm.
Đường trường: hơi mệt. Tuy có thể đạt 100km/h nhưng động cơ phải cố gắng nhiều như kiểu cùng chạy 100km/h nhưng chạy Dream thì mệt hơn nhiều so với PKL vậy @_@
Mirage tuy lớn hơn một tẹo, nhưng nhẹ hơn morning 100 120kg thì phải, và xoay đầu tốt ngắn hơn.
 
  • Like
Reactions: Obix