1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
E thấy fan k chánh hiệu con nai toàn chém gió là nhiều thoai. Fan chánh hiệu lun biết rõ ưu/nhược của dòng xe mình và tìm cách hoàn thiện nó tối ưu theo điều kiện của mình.
Fan không chính hiệu sẽ nghĩ đến cái số đông thường nghĩ, rất đáng biết.
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.659
113
Fan không chính hiệu sẽ nghĩ đến cái số đông thường nghĩ, rất đáng biết.
Bác là một trong những fan yêu Mit, e chỉ góp ý với bác như vầy: khi em muốn tư vấn những case chọn lựa những xe cùng dòng(A,B,C,D...) thì em thường tham khảo kỹ các thông tin về dòng xe đó, ưu khuyết điểm rõ ràng về hình dáng, kích thước,động cơ, công nghệ, nội thất...và GIÁ CẢ (đây có thể là đk tiên quyết khi mua xe) để những ae đang lăn tăn mua xe có thêm những thông tin hữu ích để quyết định. Chứ ba cái còm vớ vẩn như cảm giác lái thế này thế kia của những người đang đi dòng khác nói như thể khách quan thì chỉ làm nhiễu thông tin. Dòng A (Spark, Morning/Grand i10, Mirage...) thì về khả năng vận hành em Mirage ok nhất so với hs AT 4 cấp của các em kia, lăn tăn nhất về giá cao hơn mấy em kia đáng kể và dịch vụ mit chưa đc nhiều người tín nhiệm. Morning (đã độ được Cruise Control) và Grand i10 cũng là lựa chọn đa số của người mua xe lần đầu với chi phí tầm 450 với option tương đối.
Dòng B, C vẫn là cuộc chiến Hàn, Nhật muôn thưở. Nếu Toy ráp em Vios mới tại VN vào cuối năm nay với hộp số CVT thay AT 4 cấp truyền thống thì cũng khó cho sự chọn lựa ở phân khúc B giữa City 2016, Vios new, RIO HB, Fiesta và Attrage. Lúc này thì về giá thì em Attrage cạnh tranh nhất so giữa các yếu tố: nhập, thương hiệu, vận hành. Còn RIO chỉ giữ lợi thế cạnh tranh về option mà thôi. Fiesta thì ngồi chật cả trước và sau, con 1.0 ecoboots đạp cũng phê, tay lái Ford nhẹ và cảm nhận mặt đường chưa thật với em, cả bản FF 1.5. Ngang sức nhất sẽ là City và Vios new, vấn đề là giá trị thương hiệu thì em Toy ăn chắc. Bây giờ thì cao tốc đầy ra, đường xá mở rộng, đường đèo núi cũng trải nhựa ngon lành và nhu cầu đi lại du lịch xa bằng xe tầm 100-500 km càng nhiều. Dòng B trở lên thì yêu cầu về vận hành, an toàn của khách hàng phải cao hơn dòng A là đương nhiên. Mấy món VSA, EBD, BA...hay đại loại thế hỗ trợ tốt cho tài xế thì cần phải được tính tới chứ không thể nói là ...sao cũng được.
Hạng C thì K3, Cruze new, Ford Focus Ecoboots 1.5, Civic turbo 1.5. Em chỉ chạy thử K3 2.0, FF Ecoboots 1.5 thôi, Cruze không thử vì em không thích Cruze (cái này cảm tính nè) và đang chờ civic turbo về để thử.
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
25/5/16
7
4
3
32
Thank bác futureneodo, tư vấn rất là tận tình, thông tin hữu ích. Lên nghe các bác tư vấn có vẻ thấy ưng city hơn. Nhưng nghe bác sale kia ra giá em attrage rẻ thế nhỉ, sao trên web em toàn thấy đăng 560 chưa giấy giờ. Không biết ở Hà Nội có giá đấy không. Chứ city giấy tờ đầy đủ vào chắc cũng phải tầm 700. Chênh nhau hơn tận trăm triệu chứ đâu có ít.
 
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Hãng mần 20 chai thì em cần 10 chai thoai. Tám may nệm ADV thẳng tiến
Cũng được thôi. Nệm thì chất lương bác tám nệm, độ nhựa thì nhựa chú tám nhựa Sơn thì chú Tư..
Hàng lắp ráp có chất lượng nhất định. Honda mà đem hàng ngoài vào thì còn gì chất lượng Honda.
 
  • Like
Reactions: futureneodo
1/4/07
21.905
16.705
113
0913168658
Bác là một trong những fan yêu Mit, e chỉ góp ý với bác như vầy: khi em muốn tư vấn những case chọn lựa những xe cùng dòng(A,B,C,D...) thì em thường tham khảo kỹ các thông tin về dòng xe đó, ưu khuyết điểm rõ ràng về hình dáng, kích thước,động cơ, công nghệ, nội thất...và GIÁ CẢ (đây có thể là đk tiên quyết khi mua xe) để những ae đang lăn tăn mua xe có thêm những thông tin hữu ích để quyết định. Chứ ba cái còm vớ vẩn như cảm giác lái thế này thế kia của những người đang đi dòng khác nói như thể khách quan thì chỉ làm nhiễu thông tin. Dòng A (Spark, Morning/Grand i10, Mirage...) thì về khả năng vận hành em Mirage ok nhất so với hs AT 4 cấp của các em kia, lăn tăn nhất về giá cao hơn mấy em kia đáng kể và dịch vụ mit chưa đc nhiều người tín nhiệm. Morning (đã độ được Cruise Control) và Grand i10 cũng là lựa chọn đa số của người mua xe lần đầu với chi phí tầm 450 với option tương đối.
Dòng B, C vẫn là cuộc chiến Hàn, Nhật muôn thưở. Nếu Toy ráp em Vios mới tại VN vào cuối năm nay với hộp số CVT thay AT 4 cấp truyền thống thì cũng khó cho sự chọn lựa ở phân khúc B giữa City 2016, Vios new, RIO HB, Fiesta và Attrage. Lúc này thì về giá thì em Attrage cạnh tranh nhất so giữa các yếu tố: nhập, thương hiệu, vận hành. Còn RIO chỉ giữ lợi thế cạnh tranh về option mà thôi. Fiesta thì ngồi chật cả trước và sau, con 1.0 ecoboots đạp cũng phê, tay lái Ford nhẹ và cảm nhận mặt đường chưa thật với em, cả bản FF 1.5. Ngang sức nhất sẽ là City và Vios new, vấn đề là giá trị thương hiệu thì em Toy ăn chắc. Bây giờ thì cao tốc đầy ra, đường xá mở rộng, đường đèo núi cũng trải nhựa ngon lành và nhu cầu đi lại du lịch xa bằng xe tầm 100-500 km càng nhiều. Dòng B trở lên thì yêu cầu về vận hành, an toàn của khách hàng phải cao hơn dòng A là đương nhiên. Mấy món VSA, EBD, BA...hay đại loại thế hỗ trợ tốt cho tài xế thì cần phải được tính tới chứ không thể nói là ...sao cũng được.
Hạng C thì K3, Cruze new, Ford Focus Ecoboots 1.5, Civic turbo 1.5. Em chỉ chạy thử K3 2.0, FF Ecoboots 1.5 thôi, Cruze không thử vì em không thích Cruze (cái này cảm tính nè) và đang chờ civic turbo về để thử.
Nếu ráp chất lượng tương đương từng đôi một, thì giá City phải tăng thêm so với City hiện nay khoảng 50-70 là ít, nhưng khách hàng thì không thể biết được chi ly như thế.
Mit hoàn toàn có thể thiết kế một xe y hệt city, canh tranh trực tiếp, và tương lai chắc chắn như thế. Nhưng hiện nay Mit thiên về thực dụng.
Yếu hơn, nhưng thực dụng thoải mái và bền bỉ là tiêu chí của 2 chiếc xe Mit này..
 
Thank bác futureneodo, tư vấn rất là tận tình, thông tin hữu ích. Lên nghe các bác tư vấn có vẻ thấy ưng city hơn. Nhưng nghe bác sale kia ra giá em attrage rẻ thế nhỉ, sao trên web em toàn thấy đăng 560 chưa giấy giờ. Không biết ở Hà Nội có giá đấy không. Chứ city giấy tờ đầy đủ vào chắc cũng phải tầm 700. Chênh nhau hơn tận trăm triệu chứ đâu có ít.
Cty e đóng cửa bán xả chiếc cuối anh ơi.
 
  • Like
Reactions: futureneodo
Tập Lái
25/5/16
7
4
3
32
Em sắp mua xe lần đầu, hướng đến các xe hạng B, tiêu chí hàng đầu của em là phải rộng rãi, cứ ngang hoặc bằng vios trở lên là được. Vì thế em loại ngay fiesta với mazda 2, nghe đánh giá là chật quá. Tiếp đến là em chọn xe dùng hộp số cvt, nghe các diễn đàn thì thấy cvt tốt hơn AT 4 cấp. E cũng loại luôn mấy xe không có nút start stop. Vì đến giờ còn dùng chìa khoá thường thì chuối quá. Mà em cũng chỉ so sánh các thông số của hãng thôi, em chả muốn độ gì đâu, không muốn mất zin con xe. Nên cuối cùng em chỉ lăn tăn em attrage với city. Attrage thì được cái là xe nhập, có dvd, lắp phát được cam lùi luôn, ghế da luôn, giá thì rẻ hơn (em chưa rõ bao nhiều vì chắc phải liên hệ với sale mới biết được). City thì được cái trông hợp thời hơn, có gập gương tự động, máy khoẻ hơn, có chống trượt vs khởi hành ngang dốc gì đấy, nói chung em không rõ lắm. Khả năng đầu tháng 6 này em đi xem thực tế 2 con xe như nào. Nhưng mà thấy attrage mà rẻ hơn city cả trăm triệu thế thì em cũng thấy kích thích.
 
Hạng D
24/7/12
4.194
13.659
113
Cũng được thôi. Nệm thì chất lương bác tám nệm, độ nhựa thì nhựa chú tám nhựa Sơn thì chú Tư..
Hàng lắp ráp có chất lượng nhất định. Honda mà đem hàng ngoài vào thì còn gì chất lượng Honda.
Nói vậy chớ bộ ghế da hàng gin RIO made in Korea cũng bèo thôi bác ui, vấn đề mang tiếng lên bộ da hãng chứ toàn làm ngoài không hà. Bác thấy có cái gì lên từ hãng như DVD, ghế da, cam de, dán kính ...mà tốt thì chỉ em với.
Xe Hàn (Huyndai/Kia) với em chỉ bị mấy lỗi vặt gây khó chịu thôi chứ vận hành ổn
Kinh nghiệm với hãng thì em chỉ chọn BH 2 chiều là đúng với thực chất nhất ạ
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
24/7/12
4.194
13.659
113
Nếu ráp chất lượng tương đương từng đôi một, thì giá City phải tăng thêm so với City hiện nay khoảng 50-70 là ít, nhưng khách hàng thì không thể biết được chi ly như thế.
Mit hoàn toàn có thể thiết kế một xe y hệt city, canh tranh trực tiếp, và tương lai chắc chắn như thế. Nhưng hiện nay Mit thiên về thực dụng.
Yếu hơn, nhưng thực dụng thoải mái và bền bỉ là tiêu chí của 2 chiếc xe Mit này..
Mang tiếng ráp chứ mấy món trên City toàn hàng Honda Thái không à bác, dàn điện trước capo, trong khoang lái, mấy món kính, khung, cánh cửa...chỉ có sơn và ráp hoàn thiện tại VN thôi.
 
  • Like
Reactions: ductuan.ta90