Các bác sẽ chọn dòng xe nào?

  • Hyundai SantaFe 2021 (Facelift) Dầu Full

    Bình chọn: 56 52,3%
  • Kia Sorento 2021 (All-New) Dầu Full

    Bình chọn: 51 47,7%

  • Total voters
    107
Hạng D
16/11/15
1.228
1.131
113
34
Cảm biến áp lốp độ được trong khi cái ACC thì miễn nhé
Vẫn độ được nếu muốn,
 
Hạng B2
27/10/16
132
64
33
Con Sò chỉ cần thay màu nội thất thành đen hay nâu như bản ở Hàn thì vả Santafe cái một.

So sánh Hyundai Santa Fe và Kia Sorento bản Dầu Full: lựa chọn khó khăn trong tầm giá 1,4 tỷ đồng
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Djoan
Hạng C
19/8/16
655
500
93
39
Vẫn độ được nếu muốn,
với tôi thì nguyên tắc là độ cái gì thì độ nhưng không đụng vào hệ thống an toàn của xe dù là 2b hay 4b
 
Hạng C
19/8/16
655
500
93
39
Nếu lái xe lâu rồi thì bạn sẽ không có cái suy nghĩ hay câu hỏi tại sao mà lại tích hợp nút bấm cơ.
Khi lái xe, mắt luôn nhìn mặt đường, thế thì chỉnh máy lạnh, chỉnh to nhỏ của âm thanh, điều chỉnh gì đó... sẽ thuận tiên hơn khi nó là nút bấm. Vì lúc đó tài xế chỉ việc sờ và nhấn, không cần để ý nhiều. Trong khi màn hình cảm ứng quá nhiêu khế, phải chú ý và chạm mới xong. rất mất an toàn.
điều ông nói chỉ đúng trong trường hợp số lượng nút it và kích thước nút cơ lớn một chút. còn như cái santafe ko nhìn cũng chả nhớ nổi vị trí của nó.
chưa kể những nút ở xa nhất ông với tới ko. cái này san thiết kế không hợp lý
 
Hạng D
6/3/08
3.964
8.065
113
Sàigòn
điều ông nói chỉ đúng trong trường hợp số lượng nút it và kích thước nút cơ lớn một chút. còn như cái santafe ko nhìn cũng chả nhớ nổi vị trí của nó.
chưa kể những nút ở xa nhất ông với tới ko. cái này san thiết kế không hợp lý
Bác nói sai sai.
nhìn 2 cái hình này, bác thấy điều khiển ông nào dễ hơn?
So sánh Hyundai Santa Fe và Kia Sorento bản Dầu Full: lựa chọn khó khăn trong tầm giá 1,4 tỷ đồng


So sánh Hyundai Santa Fe và Kia Sorento bản Dầu Full: lựa chọn khó khăn trong tầm giá 1,4 tỷ đồng
 
Hạng D
31/5/14
3.495
4.317
113
Sao lại vả? Sợ vài năm nữa thay đổi cơ chế khí thải thì xe dầu sẽ lại yếu thế. Các nước phát triển có lộ trình hết rồi.
Vả ở đây là tốc độ đó bác :D dầu 1 khi nó đã có trớn + momen xoắn cao chạy phê lắm. Em thí dụ ở dãi tốc 60 - 80km/h khi phải nhấp thắng và vượt xe khác thì xe xăng nó ỳ ỳ khó chịu (mấy xe hiệu xuất cao em không đề cập) còn xe dầu bác đạp là vượt. Hoặc thí dụ lên nhưng dốc cầu cao hay đi đèo, xe đi full thì máy dầu đi sướng lắm.​
 
Hạng D
31/5/14
3.495
4.317
113
Tuyệt chiêu đánh lừa hoa mắt người dùng.
2 thằng này cùng mẹ, cùng phân khúc, cùng trang bị tương đương, giá bản full tương đương.
Nên khi người dùng muốn mua trong tầm giá đó thì họ sẽ so sánh và chọn 1 trong 2 con này, và chọn con nào đi nữa thì cty mẹ vẫn có lúa.
Theo như em biết thì khung gầm đời 2021 khác nhau rồi, sò dùng chung khung với sedona nên chiều dài cơ sở của nó dài hơn. Còn về kinh doanh thì 2 anh này vẫn độc lập để tạo sự cạnh tranh.
 
Hạng C
19/8/16
655
500
93
39
Bác nói sai sai.
nhìn 2 cái hình này, bác thấy điều khiển ông nào dễ hơn?
View attachment 2479933

View attachment 2479932
aaa.png

Bác nhìn lại cái. Một cái hàng nút ngang vo lăng liếc mắt qua là thấy.
Một cái nằm dưới vô lăng một rừng nút muốn bấm phải cúi xuống nhìn.
Với đám nút của San bác tự tin nhớ hết công năng và vị trí từng nút để sờ sờ tay kiếm nút mà không phải nhìn xuống không. Mà nhìn xuống thì gây mất an toàn khi lái xe rồi.
Thêm nữa tay ngắn hàng nút kia tui với tới chứ hàng nút San tui bó tay để ghế lái gần vo lăng quá thì khó chịu để xa thì phải nhoài người lên bấm.
Chưa kể chiếc xe hơn 1 tỉ thiết kế cái đám rừng đó không khác gì xe tải của thế kỉ 20