Các bác sẽ chọn dòng xe nào?

  • Hyundai SantaFe 2021 (Facelift) Dầu Full

    Bình chọn: 56 52,3%
  • Kia Sorento 2021 (All-New) Dầu Full

    Bình chọn: 51 47,7%

  • Total voters
    107
Hạng D
6/3/08
3.973
8.093
113
Sàigòn
View attachment 2480572
Bác nhìn lại cái. Một cái hàng nút ngang vo lăng liếc mắt qua là thấy.
Một cái nằm dưới vô lăng một rừng nút muốn bấm phải cúi xuống nhìn.
Với đám nút của San bác tự tin nhớ hết công năng và vị trí từng nút để sờ sờ tay kiếm nút mà không phải nhìn xuống không. Mà nhìn xuống thì gây mất an toàn khi lái xe rồi
Chưa kể chiếc xe hơn 1 tỉ thiết kế cái đám rừng đó không khác gì xe tải của thế kỉ 20
Số lượng nút là bằng nhau (AC 14 nút, Infotainment 10 nút)

San với tay là tới được nút xa nhất ( nút sync AC), còn nút xa nhất của Sò là favourite AUDIO, với tay chưa chắc đã tới.

Các nút thường xài nhất khi chạy xe:
- Vol (có trên volang rồi)
- tăng giảm nhiệt độ
- Tăng giảm quạt
- Map
- Seek/track

Thằng nào dễ xài hơn?

Xe tải thế kỷ 20 có nút gì mà 1 rừng nút ??????
 
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
điều ông nói chỉ đúng trong trường hợp số lượng nút it và kích thước nút cơ lớn một chút. còn như cái santafe ko nhìn cũng chả nhớ nổi vị trí của nó.
chưa kể những nút ở xa nhất ông với tới ko. cái này san thiết kế không hợp lý
Mình chỉ nói theo cảm nhận của mình về việc lái xe. Còn bác có cảm nhận khác thì tùy bác. còn việc Santafe nút xa nút gần là do bác nghĩ như thế thôi. Người ta thiết kế thì với tới hết.
 
  • Like
Reactions: Nguyễn
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Số lượng nút là bằng nhau (AC 14 nút, Infotainment 10 nút)

San với tay là tới được nút xa nhất ( nút sync AC), còn nút xa nhất của Sò là favourite AUDIO, với tay chưa chắc đã tới.

Các nút thường xài nhất khi chạy xe:
- Vol (có trên volang rồi)
- tăng giảm nhiệt độ
- Tăng giảm quạt
- Map
- Seek/track

Thằng nào dễ xài hơn?

Xe tải thế kỷ 20 có nút gì mà 1 rừng nút ??????
Thôi bác ơi, nói chuyện với người bảo thủ chán bỏ xừ. Em lái xe toàn sờ-xoay-nhấn, chứ có khi nào mà nhìn kỹ được đâu. Với lại cái xe của mình, xài 1-2 tháng là mình rành từng nút như lòng bàn tay chứ có gì đâu mà khó nhớ. Thao tác sờ - xoay- nhấn nó dể hơn thao tác phải nhìn vào màn hình cảm ứng và chạm, vuốt gấp nhiều lần, màn hình cảm ứng và tất cả các nút cảm ứng trên xe hơi thực ra chỉ làm cho nó có cảm giác hiện đại thôi, chứ xài thì có khi lại không hay ho gì đâu. Hồi xưa em xài điện thoại cùi bắp, nhắn tin cho gấu toàn nhắn bằng cảm giác chứ có khi nào nhìn phím đâu, nghe gọi cũng vậy, chuyển qua điện thoại thông minh toàn chạm với vuốt, còn khó nhận cuộc gọi hơn. nhắn tin thì chịu chết.
 
  • Like
Reactions: trumto and Nguyễn
Hạng D
6/3/08
3.973
8.093
113
Sàigòn
Thôi bác ơi, nói chuyện với người bảo thủ chán bỏ xừ. Em lái xe toàn sờ-xoay-nhấn, chứ có khi nào mà nhìn kỹ được đâu. Với lại cái xe của mình, xài 1-2 tháng là mình rành từng nút như lòng bàn tay chứ có gì đâu mà khó nhớ. Thao tác sờ - xoay- nhấn nó dể hơn thao tác phải nhìn vào màn hình cảm ứng và chạm, vuốt gấp nhiều lần, màn hình cảm ứng và tất cả các nút cảm ứng trên xe hơi thực ra chỉ làm cho nó có cảm giác hiện đại thôi, chứ xài thì có khi lại không hay ho gì đâu. Hồi xưa em xài điện thoại cùi bắp, nhắn tin cho gấu toàn nhắn bằng cảm giác chứ có khi nào nhìn phím đâu, nghe gọi cũng vậy, chuyển qua điện thoại thông minh toàn chạm với vuốt, còn khó nhận cuộc gọi hơn. nhắn tin thì chịu chết.
Xe em đang xài chỉ có nút bấm, nghe CD. Màn hình còn không có!
 
  • Like
Reactions: trác đông lai
Hạng B1
14/3/18
66
65
21
35
Thôi bác ơi, nói chuyện với người bảo thủ chán bỏ xừ. Em lái xe toàn sờ-xoay-nhấn, chứ có khi nào mà nhìn kỹ được đâu. Với lại cái xe của mình, xài 1-2 tháng là mình rành từng nút như lòng bàn tay chứ có gì đâu mà khó nhớ. Thao tác sờ - xoay- nhấn nó dể hơn thao tác phải nhìn vào màn hình cảm ứng và chạm, vuốt gấp nhiều lần, màn hình cảm ứng và tất cả các nút cảm ứng trên xe hơi thực ra chỉ làm cho nó có cảm giác hiện đại thôi, chứ xài thì có khi lại không hay ho gì đâu. Hồi xưa em xài điện thoại cùi bắp, nhắn tin cho gấu toàn nhắn bằng cảm giác chứ có khi nào nhìn phím đâu, nghe gọi cũng vậy, chuyển qua điện thoại thông minh toàn chạm với vuốt, còn khó nhận cuộc gọi hơn. nhắn tin thì chịu chết.
Trải nghiệm cảm ứng trên xe ô tô (trừ xe sang vì chưa dc lái) là thứ tệ hại, có mỗi cái chọn oko trên màn hình (nhắc lái xe an toàn khi mới nổ máy) nhiều lúc chọt mãi chúng
 
Hạng B1
14/3/18
66
65
21
35
View attachment 2480572
Bác nhìn lại cái. Một cái hàng nút ngang vo lăng liếc mắt qua là thấy.
Một cái nằm dưới vô lăng một rừng nút muốn bấm phải cúi xuống nhìn.
Với đám nút của San bác tự tin nhớ hết công năng và vị trí từng nút để sờ sờ tay kiếm nút mà không phải nhìn xuống không. Mà nhìn xuống thì gây mất an toàn khi lái xe rồi.
Thêm nữa tay ngắn hàng nút kia tui với tới chứ hàng nút San tui bó tay để ghế lái gần vo lăng quá thì khó chịu để xa thì phải nhoài người lên bấm.
Chưa kể chiếc xe hơn 1 tỉ thiết kế cái đám rừng đó không khác gì xe tải của thế kỉ 20
Số lương nút khác gì lắm đâu chỉ là cách sắp xếp thôi, trên con san sẽ dễ tiếp cận nút hơn đó, xe của bác đi vài bữa thạo ngay
 
  • Like
Reactions: Nguyễn
9/5/16
4.095
4.263
113
Bình Phước
Trải nghiệm cảm ứng trên xe ô tô (trừ xe sang vì chưa dc lái) là thứ tệ hại, có mỗi cái chọn oko trên màn hình (nhắc lái xe an toàn khi mới nổ máy) nhiều lúc chọt mãi chúng
Thế ngta mới nói là thực tế nó sinh động, chứ lý thuyết thì lúc nào cũng hồng. Mấy ông chưa biết gì cứ phán phé chán lắm
 
Hạng B2
4/11/19
132
77
28
41
san bản cũ người mua đã mua nhiều hơn sò rồi nên khỏi ra bản mới đã biết san dc yêu thích hơn sò
đơn giản là vì cái logo hyundai có sức nặng hơn kia
 
Hạng B2
2/9/04
424
218
43
san bản cũ người mua đã mua nhiều hơn sò rồi nên khỏi ra bản mới đã biết san dc yêu thích hơn sò
đơn giản là vì cái logo hyundai có sức nặng hơn kia
Vấn đề chạy thực tế thì chỉ một chín một mười thôi, và Sò mới dài hơn con San mới