Cảm biến áp lốp độ được trong khi cái ACC thì miễn nhéCũng như Sò k có cảm biến áp suất lốp
Máy xăng tăng tốc nhanh do xăng cháy hỗn hơn dầu. Máy xăng khi đậu một chỗ hoặc chạy chậm thì êm ru, dung tích từ 2.0L trở lên khi thốc ga là nghe tiếng máy vọng vào khá rỏ, chạy càng nhanh càng vọng vào lớn.
Xe máy dầu chạy nóng máy lên thường khoảng 15-30 phút lúc đó dầu cháy dễ hơn nên êm ru, đặc biệt đi đường xa, càng chạy càng mượt êm hơn máy xăng. Máy dầu rất khỏe do có turbo và cực kì tiết kiệm nhiên liệu. Máy dầu Santafe nhờ công suất mạnh và hộp số 8 cấp được tính toán hợp lí nên tăng tốc cũng rất nhanh không thua gì máy xăng cả.
Xe máy dầu chạy nóng máy lên thường khoảng 15-30 phút lúc đó dầu cháy dễ hơn nên êm ru, đặc biệt đi đường xa, càng chạy càng mượt êm hơn máy xăng. Máy dầu rất khỏe do có turbo và cực kì tiết kiệm nhiên liệu. Máy dầu Santafe nhờ công suất mạnh và hộp số 8 cấp được tính toán hợp lí nên tăng tốc cũng rất nhanh không thua gì máy xăng cả.
Vì vậy nên santafe có nút bấm cơ (các tính năng cơ bản) khi chạy, có cảm ứng (đầy đủ mọi chi tiết settings) khi dừng!Nếu lái xe lâu rồi thì bạn sẽ không có cái suy nghĩ hay câu hỏi tại sao mà lại tích hợp nút bấm cơ.
Khi lái xe, mắt luôn nhìn mặt đường, thế thì chỉnh máy lạnh, chỉnh to nhỏ của âm thanh, điều chỉnh gì đó... sẽ thuận tiên hơn khi nó là nút bấm. Vì lúc đó tài xế chỉ việc sờ và nhấn, không cần để ý nhiều. Trong khi màn hình cảm ứng quá nhiêu khế, phải chú ý và chạm mới xong. rất mất an toàn.
Em nghĩ là có ồn hơn. Cty em có cái ranger 6 năm thấy nó ồn hơn rõ. Còn santafe thì em mua mới 1 năm thôi, chưa đủ lâu để thấy nó ồn hơn lúc mới.máy dầu santafe đi lâu ko biết có bị ồn ko bác
Thật sự là tôi rất hoan nghênh những người sử dụng xe, đặc biệt là cùng dòng xe bàn luận với nhau. OS đỡ hơn mấy nhóm trên facebook ở chỗ thành viên ảo chém gió. Nếu bác không dùng santafe máy xăng/máy dầu thì thôi vậy. So khác xe nữa thì vô cùng lắm.Thôi, tùy cảm nhận của a thôi, có nói thêm cũng thừa. a làm như có một mình a đi xe nhiều.
Hino là Hino, Hyundai là Hyundai mà bác, Hino là của Toyota, còn tải hyundai là của Hyundai. Động cơ khác nhau mà. liên quan gì đâu.ý là xe máy dầu của hyundai là số 1 rồi bác cứ nhìn đám xe tải hino chạy đầy đường là hiểu.
em nhầm , cảm ơn bác.Hino là Hino, Hyundai là Hyundai mà bác, Hino là của Toyota, còn tải hyundai là của Hyundai. Động cơ khác nhau mà. liên quan gì đâu.
Nếu dẫn chứng máy dầu Hyundai bằng xe tải thì phải là Porter, Mighty họăc HD240/270 thì đúng hàng đúng hiệu chứ Hino nó của Toyota thì liên quan gì ở đây.ý là xe máy dầu của hyundai là số 1 rồi bác cứ nhìn đám xe tải hino chạy đầy đường là hiểu.
Nếu đi ít hơn 2v/ năm thì ko nê mua máy dầu (nếu đi gia đình chắc hiếm lắm mới qua ngưỡng 2v/ năm)thì em vẫn tính là 1 năm tiết kiệm được 20tr đi 5 năm thì hòa vốn nhưng 5 năm thì chắc đổi xe rồi mà lúc đó xe dầu sẹ phải bảo dưỡng nhiều hơn.