Chiều nay có đi thử san sắt và cx8, sau đây nhận xét cá nhân. Em đi san 2015 nhé
Cx8: thiết kế đẹp từ trong ra ngoài, cửa đóng nghe chắc chắn êm. Ghế da nappa phải nói là êm mịn mượt (nhưng chưa bằng nappa của volvo, vì đã được thử). Bệ trung tâm thì hầm hố đẹp như xe hạng sang nhưng chính vì thế nó làm cho không gian để chân hàng trước chật ko thoải mái. Loa bose nghe cũng ok chỉ hơn loa ko có thương hiệu. Ngồi hàng 2 với 3 người lớn thì ko thoải mái cho lắm, hàng 3 thì cái trần thấp , mình cao 1m72 đã chạm đầu, khoảng để chân thì phải đẩy ghế 2 lên thì mới ok được. Cam 360 cho mình cảm giác xấu độ phân giải 360 ko dc hd. Tới đây mình muốn lái thử thì chưa có xe nên lái cx5. Máy 2.5 188hp nên lái rất bốc sướng vô lăng cho cảm giác mặt đường tốt nhưng cảm giác như nó lúc chạy thẳng thì lỏng lúc đánh lái nhanh thì siết. Chạy đại lộ võ văn kiệt qua nắp cống thì nghe rõ tiếng dội hơn San. Về xem thông số thì cx5 nặng 1550 kg cx8 nặng 1770 kg mà cùng 188hp thì mình nghĩ chắc có yếu hơn cx5 kha khá. Ko biết càm giác lái và cách âm có hơn ko.
San 2019 : nội ngoại thất cũng đẹp, nhưng bệ trung tâm đẹp và bệ vệ không bằng cx8 nên mình ngồi thoải mái hơn. Ghế da ko bằng cx8 về êm mịn mượt nhưng ghế bự và ôm vừa người nên ngồi sướng hơn. Âm thanh thì nghe sơ cảm nhận cũng xem xem cx8 chỉ thiếu loa sub nên nghe bass ko phê bằng. Hàng 2 ngồi 3 người ok hơn cx8. Hàng thứ 3 thì có dàn lạnh riêng, trần cao hơn và ô cửa sổ bự hơn nên ngồi sướng hơn cx8. Lái thử vô lăng cho cảm giác đều và mượt hơn cx5 , cách âm tốt hơn trên cùng đoạn đường, máy dầu hộp số 8 cấp bốc êm gần bằng máy xăng, ngồi trong xe ko nghe, ra ngoài kêu ro ro nhỏ.
Em so 2 em bản cao cấp nhất nhé, cx8 hơn san ở những công nghệ an toàn thì quá good rồi nhưng giá chênh hơi nhiều thì mọi người nên xem xét, san hơn dc cái máy dầu mạnh mẽ bền bỉ tiết kiệm co làm mát ghế nên đi sài gòn sướng hơn, ngồi rộng rãi hơn