Thật ra với nhu cầu ofroad của người dùng bình thường thì explorer ăn được hết, chỉ bác nào lấy công trường làm nhà, đi mỏ, đi núi liên tục mới cần prado thôi. Ko phải vì nó hơn khoản đi được mà vì nó là khung bán tải nên rắn chắc hơn phù hợp với việc vặn xoắn và lắc, đi khập khiễng mà ko hại đến xe nhiều.Prado offroad được, Explorer để chạy kiểng,
explorer cũng sẽ chơi được hết nhưng do khung unibody nên sẽ rão nhanh hơn.
Thực ta cái này là phanh đậu xe (park brake) nhưng mọi người quen gọi là phanh tay, chứ co chân mà đạp thì đâu có liên quan gì đến tay đâuFord ex cũng đâu có vẫn co chân lên đạp phanh tay
Xấu hơn chỗ nào hả bác?Ford chỉ có 1 điểm trừ là nội thất xấu hơn . Còn lại ngoại thất , option, giá bán , phí trươc bạ đều ăn đứt Prado