Prado có cái lợi thế riêng của nó. Máy móc bền bỉ dù hơi yếu. Nhưng qua hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam thì nó chứng tỏ giá trị rất lớn rồi. Một lợi thế nữa của Prado là người Việt rất cuồng Toy nói chung và Prado nói riêng. Các đại gia chân đất rất ngưỡng mộ Prado. Họ mua để đi núi đi đồi và làm ăn kinh doanh. Explorer thì quá đẹp quá đỉnh rồi. Tóm lại, có tiền thì mua xe nào cũng được. Trẻ thành đạt làm thành phố sạch sẽ văn minh thì cứ Explorer. Già chút kinh doanh khai thác mỏ, làm xây dựng công trình hay làm xếp nhà nước như Anh Thăng thì cứ Prado mà bụp thôi!
Đù. Thế mà trên vnex tháng 11 prado bán có 5 chiếc trong khi trên trang này lại bảo cháy hàng :VHãng chưa j chém cháy hàng kìa
https://xehay.vn/toyota-land-cruiser-prado-moi-chay-hang-ngay-sau-khi-cong-bo-gia.html
So sánh như đúng rồi. Khác gì so sánh Santafe vs Fortuner. Một thằng Suv đứng top đầu về khả năng vượt địa hình, bền bỉ trâu bò, một thằng Cuv đứng cuối.
Ở VN nói thẳng ra là ít khi chạy được nhanh theo sở trường thằng Cuv. Đường thành phố thì nắp cống, vỉa hè, nông thôn thì ổ gà sống trâu, cao tốc thì sống cầu vượt. chọn Suv luôn hợp lý hơn Cuv trên nhiều khía cạnh.
Còn doanh số nó chỉ phản ánh một phần theo hiệu ứng, xu thế. Không hoàn toàn chuẩn xác.
Nếu là em, em sẽ chọn 4runner máy dầu chứ không lấy một trong 2 con này.
Ở VN nói thẳng ra là ít khi chạy được nhanh theo sở trường thằng Cuv. Đường thành phố thì nắp cống, vỉa hè, nông thôn thì ổ gà sống trâu, cao tốc thì sống cầu vượt. chọn Suv luôn hợp lý hơn Cuv trên nhiều khía cạnh.
Còn doanh số nó chỉ phản ánh một phần theo hiệu ứng, xu thế. Không hoàn toàn chuẩn xác.
Nếu là em, em sẽ chọn 4runner máy dầu chứ không lấy một trong 2 con này.
Chỉnh sửa cuối:
đường nắp cống chắc cái hố nào nó cũng sâu đến tầm 2 tất ấy .So sánh như đúng rồi. Khác gì so sánh Santafe vs Fortuner. Một thằng Suv đứng top đầu về khả năng vượt địa hình, bền bỉ trâu bò, một thằng Cuv đứng cuối.
Ở VN nói thẳng ra là không chạy được nhanh. Đường thành phố thì nắp cống, vỉa hè, nông thôn thì ổ gà sống trâu, cao tốc thì sống cầu vượt. chọn Suv luôn hợp lý hơn Cuv.
Còn doanh số nó chỉ phản ánh theo hiệu ứng, xu thế. Không hoàn toàn chuẩn xác
Em đoán bác ở "lông thôn"đường nắp cống chắc cái hố nào nó cũng sâu đến tầm 2 tất ấy .
Em không nói chọn Cuv là sai, nhưng riêng mức độ hợp lý là không bằng chọn Suv cùng giá.
Nếu bắt phải chọn, em sẽ lấy Prado
Ở xì gòn hẳn hỏi chứ chả lông thôn. Ở đây em chỉ nói về giá và trang bị mà 2 xe mang lại thôi. Em vẫn xách con expl đi đường xấu đều đều ổ gà ổ voi có đủ. Chỉ có đường rừng em chưa đi thôi mà chưa thấy cái lỗ nào đến mức cạ gầm, mà nếu đường rừng bùn, lún thì em chọn mấy con monster truck đi cho nó máu chứ prado cũng bơi trong sình thôiEm đoán bác ở "lông thôn"
Em không nói chọn Cuv là sai, nhưng riêng mức độ hợp lý là không bằng chọn Suv cùng giá.
Nếu bắt phải chọn, em sẽ lấy Prado
Ai chọn Prado thì mua cha nó Fortuner bản xăng 2.7 chứ bỏ thêm cả tỉ làm j nhỉ?
Bác nói chính xác. Nhưng nếu vậy nên mua máy dầu đời mới. Mình ngồi xe lão bạn prado 2.7 kéo ga thấy thương cái xe. Chân ga cao / mấy gầm rú mà xe thì cứ tà tà. Hic!
Bác nói con prado và yếu hơn con explorer là em chịu bác! Bác xem hp hay bác muốn thực tế? Em không phải fan toy, toy có nhiều cái em không hài lòng, nhưng bác chê Prado yếu hơn explorer thì em potay!Prado có cái lợi thế riêng của nó. Máy móc bền bỉ dù hơi yếu. Nhưng qua hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam thì nó chứng tỏ giá trị rất lớn rồi. Một lợi thế nữa của Prado là người Việt rất cuồng Toy nói chung và Prado nói riêng. Các đại gia chân đất rất ngưỡng mộ Prado. Họ mua để đi núi đi đồi và làm ăn kinh doanh. Explorer thì quá đẹp quá đỉnh rồi. Tóm lại, có tiền thì mua xe nào cũng được. Trẻ thành đạt làm thành phố sạch sẽ văn minh thì cứ Explorer. Già chút kinh doanh khai thác mỏ, làm xây dựng công trình hay làm xếp nhà nước như Anh Thăng thì cứ Prado mà bụp thôi!
Lên youtube xem clip về khả năng vượt địa hình 2 con xe này đi, có clip so sánh đó! Prado cho cho explorer hởi khói về khả năng trèo đồi, lội suối đó biết! Thì con nào hơn mẽo nào? Động cơ toy không dạng vừa đau nên đừng nhìn hp!
Nói chung cá nhân người dùng xe Prado 12, năm nay qua năm 13 thì em thấy dạo này tình hình chọn Ford Ex ngó nó hợp lý vì ít khi dùng đi offroad lắm, đường xấu vừa thì Ford vô tư. Lúc trước mua Prado đúng nghĩa ngồi lên đi, cũng chẳng lo ngại gì, vì đúng nghĩa bền. Rồi còn đi công trường với ba em nhiều nên chọn nó đi, vì nó hợp lý, cày các kiểu. Mà xe em hồi bữa mua bên Lào, bản Trung Đông. Giờ đi 120, 140 vô tư. Có đợt tài xế ba em chạy hết nấc hahaa. sợ. )).
Các bác cho em hỏi, vụ khí xả của Ex xong chưa, hay vẫn còn phải mang mặt nạ?
Các bác cho em hỏi, vụ khí xả của Ex xong chưa, hay vẫn còn phải mang mặt nạ?