Nếu như bác nói khỏe hơn thì con prado bác xem phải v8 4.0 . Mà con Exp chơi với Honda Pilot và Toy 2lander . So offroad thì phải chơi với thằng Everest 3.2 Titanium+Em không rành kỹ thuật! Nên hp, mô men xoắn là gì đó em không biết, em chỉ biết thực tế là 2 con cùng leo lên 1 cái dốc con explorer leo lên không được, con Prado len lên được! Thế thôi, còn hp hay môn men xoắn thì đê dành cho ford trả lời!
Lợi thế của Cuv là tốc độ, bác không tận dụng được tốc độ là 1 điều phí phạm.Ở xì gòn hẳn hỏi chứ chả lông thôn. Ở đây em chỉ nói về giá và trang bị mà 2 xe mang lại thôi. Em vẫn xách con expl đi đường xấu đều đều ổ gà ổ voi có đủ. Chỉ có đường rừng em chưa đi thôi mà chưa thấy cái lỗ nào đến mức cạ gầm, mà nếu đường rừng bùn, lún thì em chọn mấy con monster truck đi cho nó máu chứ prado cũng bơi trong sình thôi
Nhược điểm của Cuv giống sedan, hackback là kém bền bỉ trong điều kiện đường xấu, lầy lội và khắc nghiệt. Vậy là bác đang bỏ qua cái ưu và tận dụng triệt để cái nhược của nó rồi đấy. Sau vài năm bác sẽ thấy ngay thôi ạ
View attachment 1255157Toyota Việt Nam mới đây đã giới thiệu chiếc SUV Toyota Land Cruiser Prado 2018 với giá bán 2,262 tỷ đồng. Tại thị trường Việt Nam, xe sẽ cạnh tranh trực tiếp với Ford Explorer. Với 2,2 tỷ đồng khi mua SUV 07 chỗ ở phân khúc này, các bác sẽ lựa chọn mẫu xe nào? Hãy cùng em so sánh thông số và trang bị trên hai mẫu SUV này. [pagebreak][/pagebreak]
Về kích thước, Ford Explorer có chiều dài cơ sở lớn hơn và khoảng sáng gầm thấp hơn và trọng lượng không tải nhẹ hơn Toyota LC Prado 2018, cụ thể kích thước DxRxC lần lượt là: 5.037 x 2.005 x 1.813 mm và chiều dài cơ sở 2.866 mm, khoảng sáng gầm 191mm và trọng lượng không tải 2,015 tấn. Khi đó, Toyota LC Prado 2018 có kích thước DxRxC lần lượt là: 4.840 x 1.885 x 1.845 mm và chiều dài cơ sở 2.790 mm. Khoảng sáng gầm xe 215 mm và trọng lượng không tải là 2,19 tấn. Với khoảng sáng gầm lớn hơn và cấu trúc khung gầm rời (body-on-frame) Toyota LC Prado 2018 phù hợp để đi những cung đường địa hình hơn là Ford Explorer sử dụng khung gầm liền khối (unibody).
Trên cái hình so sánh thì chiều dài của Ex là 5307...ở dưới thì ghi là 5037...
Có sạn...
Xét về sức mạnh explorer quá vượt trội khi sử dụng turbo voi 280 mã luc,mô men xoắn gần như gấp ruoi prado trong khi Prado lại năng hơn đôi chút so voi EX.Về option nôi thất cũng như không gian bên trong EX rộng rãi và thoải mái hơn Pra nhiều.Chốt là Explorer vượt trội hơn hẳn
5037 là đúngTrên cái hình so sánh thì chiều dài của Ex là 5307...ở dưới thì ghi là 5037...
Có sạn...
Bác thông cảm cho thời buổi selfire tự sướng vậy mà. Kiểu xe nửa mùa bán được mấy chiếc đâu nên phải lên đây shock tí mà. Tiểu gia thì chả ai chọn Pra, cưới Mit cho rẻ có xèng đổ dầu. Đại gia nếu chọn Toy thì toàn 570. Cụ để ý Sài Gòn 570 gặp rất nhiều, Ex cũng đầy đường. Pra thì lâu lâu lắm mới thấy một chiếc. Trung niên đại gia thì không biết đến Toy đâu cụ toàn là Lé, Bim , Landrover... Cụ xếp của em mấy đời xe chưa thấy rước con Toy nào hết và bạn lão ta cũng thế.
Cụ để mấy anh Toy tự sướng chút đi chứ Hillux chết mất tăm bởi Ranger và Nava. Pra đi bụi bởi Ex thì thực tế đã chứng minh qua danh sách xe hàng tháng mấy cụ Vama công bố.
Cụ để mấy anh Toy tự sướng chút đi chứ Hillux chết mất tăm bởi Ranger và Nava. Pra đi bụi bởi Ex thì thực tế đã chứng minh qua danh sách xe hàng tháng mấy cụ Vama công bố.
Prado năm vừa qua ko biết bán được bao nhiêu chiếc, hình như ế nặng, Thế mà có bài báo viết prado vừa ra mắt đã cháy hàng, đúng là xạo ke. Định làm cơn sốt ảo à. Có cho vàng tôi cũng chọn Explorer.