Không đọc kỹ hướng dẫn AT, leo lên tèo rồi đỗ thừa. Sao câu hỏi thi B2 ko thêm câu liên quan lái xe AT:
* Khi lái xe AT các bạn phải:
1- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hay có hiểu biết về AT
2- Trước khi khởi động, chân phải luôn đặt trên chân thắng.
3- Nếu chưa hiểu về AT thì tham gia OS.
4- Cả ba ý trên.
* Khi lái xe AT các bạn phải:
1- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hay có hiểu biết về AT
2- Trước khi khởi động, chân phải luôn đặt trên chân thắng.
3- Nếu chưa hiểu về AT thì tham gia OS.
4- Cả ba ý trên.
Last edited by a moderator:
Trình còi lại đổ thừa cho AT lại gặp thằng nhà báo thì chắc chưa bao giờ biết lái 4B nên nói bừa. AT hay MT đều do người lái. Hỏi cái xe AT đó thắng có bị hư không? nếu không hư là do người lái. Xe AT thường là cao cấp hơn MT(ABS, EBD, DCS) nên thắng đa số là an toàn hơn MT vì vậy không có lý do gì để AT kém an toàn hơn MT cả. Mấy cái xe gây tai nạn nhiều là AT hay MT (Ví dụ xe tải AT hay MT, xe khách AT hay MT, Container At hay MT) 54 con rollroy phantom về việt nam có con nào MT không? đã con nào gây tai nạn chưa? tại sao phải ví dụ là Rollroy Vì xe này toàn thuê tài giỏi.
Đi MT mà kẹt xe trong TP là khóc ròng còn AT thì khỏe re, cứ muốn bò thì nhả chân thắng không cần đạp ga xe tự bò, muốn đứng chỉ cần đạp thắng là xong.
Đi MT mà kẹt xe trong TP là khóc ròng còn AT thì khỏe re, cứ muốn bò thì nhả chân thắng không cần đạp ga xe tự bò, muốn đứng chỉ cần đạp thắng là xong.
Bác dang PR cho OS đấy ahphantan nói:Không đọc kỹ hướng dẫn AT, leo lên tèo rồi đỗ thừa. Sao câu hỏi thi B2 ko thêm câu liên quan lái xe AT:
* Khi lái xe AT các bạn phải:
1- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hay có hiểu biết về AT
2- Trước khi khởi động, chân phải luôn đặt trên chân thắng.
3- Nếu chưa hiểu về AT thì tham gia OS.
4- Cả ba ý trên.
At Muốn chạy đạp ga, muốn đứng đạp thắng là xong, máy bác chạy AT hay ủi bậy là muốn đứng nhưng cứ đạp Ga, mà số lùi AT mạnh hơn MT nên nhiều lái mới hay múc hàng rào, tường khi lùi
Nói chung là do trình thôi. Lúc nào cũng vậy, phải tạo một thói quen là khi không đạp ga thì chân phải phải ngay tức khắc đặt trên chân thắng, việc có đạp thắng lúc đó hay không thì theo tình hình mà tính. Thấy có chuyện gì cũng phải tức khắc đặt chân ngay chân thắng. Nói túm lại là phải tạo thói quen tốt trước cái đã.
Nghĩ khác đi bác.Nghiaqng nói:Em thấy bên Úc Nhợn, người có bằng lái xe MT thì lái được cả MT lẫn AT. Người nào có GPLX AT thì chỉ được ngồi sau vô lăng AT mà thôi.
Theo em nghĩ thì AT để dành cho người già và phụ nữ. MT thì nam giới chạy nhiều hơn. Đi xe AT nhiều lúc quen tay quen chân em vẫn cứ sờ sờ cái cần số, thói quen này chẳng bỏ được.