Hạng D
13/8/10
1.776
121
63
FFC
Em thì không biết máy móc thế nào chỉ tùy lâu mau. Nếu nghĩ sẽ lâu vì về N kéo nhẹ thắng tay cho thoải mái chân còn nếu mau thì để luôn nhả thắng đi cho nhanh
 
qdc confirmed
Hạng D
4/10/10
1.713
200
63
POLTS nói:
Suy nghĩ chi nhiều cho rắc rối vậy các bác??? thích thì cứ để số đạp thắng, còn không thích hoặc mỏi chưn thì trả về số N, xe người ta đã thiết kế sẵn rồi xử dụng vô tư đi, một đời ta ba đời nó, gạt tới gạt lui hoài nói mòn cái.......cần số đó
24.gif
E đồng ý kiến bác
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
qdc nói:
POLTS nói:
Suy nghĩ chi nhiều cho rắc rối vậy các bác??? thích thì cứ để số đạp thắng, còn không thích hoặc mỏi chưn thì trả về số N, xe người ta đã thiết kế sẵn rồi xử dụng vô tư đi, một đời ta ba đời nó, gạt tới gạt lui hoài nói mòn cái.......cần số đó
24.gif
E đồng ý kiến bác
033102beer_1_prv.gif
E đồng ý kiến bác
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
19/9/08
1.707
188
63
Chuyển về N cho đỡ mỏi chân bác ui, hehehe. Nhiều khi để D đạp thắng, lơ là không để ý lơi lỏng là xe trôi à
 
Hạng B2
7/6/11
220
5
18
30s trở lên nên về N, còn 5s thì trả về D chuẩn bị chạy.
Rất đỡ máy và đỡ mỏi chân
 
Hạng D
16/5/11
1.803
99
48
EscapeNo1 nói:
30s trở lên nên về N, còn 5s thì trả về D chuẩn bị chạy.
Rất đỡ máy và đỡ mỏi chân
Nên về N là chính xác. Khỏe bác ạ.
 
Hạng D
20/10/10
4.686
72
48
41
trên 10s thì nên về N ,vì khi đó tua máy hạ xuống đở hao xăng.
 
Hạng C
25/4/08
676
33
28
chạy tự động dừng 1 chút sang số làm gì cho mệt bác. Cứ việc đạp thắng, đèn chuyển xanh thì nhả thắng ra. Làm vậy thấy còn khoẻ hơn. Nước ngoài họ chạy xe kiểu đó, hộp số bị gì đâu