Nếu bác nghĩ cái đèn đỏ là....garage nhà bác hả?nguyen126 nói:Thế còn về P,có bác nào về P khi dừng đèn đỏ rồi kéo luôn thắng tay ko,bỏ hẳn chân phải luôn cho nhẹ người.E có thử vài lần,nhưng nếu xe chưa dừng hẳn, vào P xe khựng lại,làm thế em e ko tốt cho xe!
Tui cung thuong lam theo cach cua bac quynhnguyenquynhnguyen nói:Em thì không biết máy móc thế nào chỉ tùy lâu mau. Nếu nghĩ sẽ lâu vì về N kéo nhẹ thắng tay cho thoải mái chân còn nếu mau thì để luôn nhả thắng đi cho nhanh
nguyen126 nói:Thế còn về P,có bác nào về P khi dừng đèn đỏ rồi kéo luôn thắng tay ko,bỏ hẳn chân phải luôn cho nhẹ người.E có thử vài lần,nhưng nếu xe chưa dừng hẳn, vào P xe khựng lại,làm thế em e ko tốt cho xe!
Khi nao dau xe bac moi nen tra ve P sau khi xe da completely stop.
Có bác nào chạy đến gần đèn đỏ (còn nhiều giây) mà xe đang chạy thì trả về N để tận dụng trớn, rà thắng giống số sàn ko? Hay dừng hẳn đèn đỏ rồi mới về số N?
các xe khác thì em ko biết thế nao , nhưng riêng ếch thì từ D về N và ngược lại chỉ cần đẩy về thôi ko cần bấm lẫy bên cạnh cần số, nên ko sợ về lố sang R đâu ạ
Ôi, đi xe AT là để sung sướng đở tay gạt chân đạp. Sao các bác không tận hưởng mà tiếc chi vài ngàn xăng hết N lại D còn P nữa chứ! rồi còn đạp thắng tay (hoặc kéo thắng tay). Mệt thì về N nghỉ ngơi chút, kg mệt thì để D đạp thắng chờ tý là chạy, chẳng sao cả. Sở dĩ đi MT phải về mo khi đèn đỏ là vì cứ để số 5 mà đạp côn đạp thắng sau đó đèn xanh nhả côn nhả ga thì xe kg chạy nổi nên phải về mo sau đó vô lại số 1. Chứ chạy AT thì cứ thoải mái đi thích gì làm đó.