Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
NGUYEN T nói:
Duong_cao nói:
NGUYEN T nói:
Một vài bác nghi ngờ rằng đương PVT không thể chạy ô tô qua được,vì vậy muốn có bằng chứng để chứng minh bác chủ nói thật hay nói dối rằng đã đi ra XT từ PVT đó mà.Đó là thiển nghĩ của em.
Tuy nhiên,mặc dù PVT kẹt xe hay không,thì nó cũng không biên luận cho quan điểm rằng chỗ giao cắt giữa nó với XT không phải là giao lộ để không cắm biển báo cấm (cụ thể ở đây là biển 131) được.

Vâng, cảm ơn bác
Nhưng bác cho em hỏi, giả sử bác là cảnh sát giao thông, bác phạt hành vi đỗ xe trên khu phố bị cấm đỗ theo quyết định nào đó... mà trong ngày bác đang đi thi hành luật... hay là bác lắng nghe đương sự giải thích là do tui đi từ đường Phan Văn Trường ra?? rồi tui quẹo trái qua bên này, tui hổng thấy biển 131 nên tui đậu vô tư :D:D
Họ phạt hành vi đậu (đỗ) để, dừng tại cái nơi mà cái xe nó đang nằm trên đường Xuân Thủy, tại lúc cái xe bác đậu chình ình đó.. chứ họ đâu có quan tâm đến bác đi từ đâu ra... :D:D
Em biện luận vậy được không bác?? "NGHE" có chút gì giống Knine không ạ ??
Hê hê.
Em có ngu ý này xin tra lời bác luôn ạ.
Giả xử là em,em đi vào từ đầu đường XT,nơi có cắm biển cấm đỗ,và tất nhiên là em nhìn thấy cái biển đó.
Nhưng khi đi qua hết giao lộ XT-PVT,em không thấy biển cấm nhắc lại.Là một công dân chấp hành nghiêm luật pháp,em sẽ hiểu là,kể từ sau giao lộ này,ÔNG CHÍNH QUYỀN không cấm đỗ nữa.Và như thế,em có quyền đỗ xe kể từ sau giao lộ này.
Quan điểm của em là không cần biết đi từ hướng nào đến,nhưng kể từ sau giao lộ,nếu không có biển 131,em có quyền đỗ xe.Tát nhiên,nếu thấy đường đủ rộng và không vi phạm các quy định của luật.
Chiếc xe bác chủ đậu chình ình gân cản trở giao thông của nhiều người.
- CA làm nhiệm vụ biết rõ quy định cấm để xe của UBND TPHN, biết rõ điều 19 Luật GTDB không được đỗ xe ở đường cấm để xe, để bảo đảm giao thông của cộng đồng, CA lập biên bản bác Đông đỗ xe trái quy định ---> Đúng 100%.
- CA CG ra quyết định xử phạt về đỗ xe trái quy định, theo đúng thang xử phạt của QD34 ---> Đúng 100%.
- Bác Đông kiện QĐ xử phạt của CACG ---> Kiện Sai, vì CA đã làm đúng luật, tòa bác đơn kiện ---> Đúng 100%.
Vấn đề ngoài vụ kiện, Xác định giao cắt PVT, XT có phải là ngã 3 đường không? Nếu UBHN và sở GTCC không phải ngã 3---> không cần cắm lại biển, nếu xđ là ngã 3 đường ---> cắm biển .
Việc cắm biển hay không là vấn đề ngoài , không ảnh hưởng đến tính đúng 100% của QĐ xử phạt của CA CG và QĐ bác đơn của tòa, cũng như tòa sẽ bác đơn chống án của bác chủ là chắc 100%.
- Vấn đề bàn nếu ai muốn xđ là ngã 3, thì cần góp ý với UBHN và Sở GTCC công nhận nó là ngã 3 đường và cắm biển cho đường XT phía PVT tới , đồng thời giải tỏa khu chợ phố PVT để xe cộ lưu thông, vì theo Luật GTDB nếu PVT là đường thì không thể đi bộ , đậu xe và chiếm dụng để buôn bán hay làm chuyện khác.
 
Hạng B2
24/7/11
149
1
16
49
đâu đó
minhkhue nói:
NGUYEN T nói:
Duong_cao nói:
NGUYEN T nói:
Một vài bác nghi ngờ rằng đương PVT không thể chạy ô tô qua được,vì vậy muốn có bằng chứng để chứng minh bác chủ nói thật hay nói dối rằng đã đi ra XT từ PVT đó mà.Đó là thiển nghĩ của em.
Tuy nhiên,mặc dù PVT kẹt xe hay không,thì nó cũng không biên luận cho quan điểm rằng chỗ giao cắt giữa nó với XT không phải là giao lộ để không cắm biển báo cấm (cụ thể ở đây là biển 131) được.

Vâng, cảm ơn bác
Nhưng bác cho em hỏi, giả sử bác là cảnh sát giao thông, bác phạt hành vi đỗ xe trên khu phố bị cấm đỗ theo quyết định nào đó... mà trong ngày bác đang đi thi hành luật... hay là bác lắng nghe đương sự giải thích là do tui đi từ đường Phan Văn Trường ra?? rồi tui quẹo trái qua bên này, tui hổng thấy biển 131 nên tui đậu vô tư :D:D
Họ phạt hành vi đậu (đỗ) để, dừng tại cái nơi mà cái xe nó đang nằm trên đường Xuân Thủy, tại lúc cái xe bác đậu chình ình đó.. chứ họ đâu có quan tâm đến bác đi từ đâu ra... :D:D
Em biện luận vậy được không bác?? "NGHE" có chút gì giống Knine không ạ ??
Hê hê.
Em có ngu ý này xin tra lời bác luôn ạ.
Giả xử là em,em đi vào từ đầu đường XT,nơi có cắm biển cấm đỗ,và tất nhiên là em nhìn thấy cái biển đó.
Nhưng khi đi qua hết giao lộ XT-PVT,em không thấy biển cấm nhắc lại.Là một công dân chấp hành nghiêm luật pháp,em sẽ hiểu là,kể từ sau giao lộ này,ÔNG CHÍNH QUYỀN không cấm đỗ nữa.Và như thế,em có quyền đỗ xe kể từ sau giao lộ này.
Quan điểm của em là không cần biết đi từ hướng nào đến,nhưng kể từ sau giao lộ,nếu không có biển 131,em có quyền đỗ xe.Tát nhiên,nếu thấy đường đủ rộng và không vi phạm các quy định của luật.
Đấy là giả sử bác đi PVT rẽ trái qua Xuân Thủy.
Giả sử bác không đi đường đấy thì sao?
Vấn đề không phải là bác chủ đi từ đường nào ra, mà vấn đề là bác chủ chứng minh được hành vi của mình là không vi phạm. Việc này bác Nguyễn đã từng đặt câu hỏi lách luật hay không, nhưng theo em dù có lách luật mà không chứng minh được bác chủ vi phạm thì đừng có phạt làm gì. Phân tích tiếp vụ việc thì em nhìn nhận rất đơn giản, xxx chỉ cần yêu cầu bên GT cắm bổ sung 01 biển cấm đỗ tại ngã ba này thì phạt thoải mái khi người dân vi phạm mà không một ai có thể kiện được. Lúc đó mới thật sự là "Mọi tổ chức, cá nhân đều bình đẳng trước pháp luật".
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
Duong_cao nói:
NGUYEN T nói:
Hê hê.
Em có ngu ý này xin tra lời bác luôn ạ.
Giả xử là em,em đi vào từ đầu đường XT,nơi có cắm biển cấm đỗ,và tất nhiên là em nhìn thấy cái biển đó.
Nhưng khi đi qua hết giao lộ XT-PVT,em không thấy biển cấm nhắc lại.Là một công dân chấp hành nghiêm luật pháp,em sẽ hiểu là,kể từ sau giao lộ này,ÔNG CHÍNH QUYỀN không cấm đỗ nữa.Và như thế,em có quyền đỗ xe kể từ sau giao lộ này.
Quan điểm của em là không cần biết đi từ hướng nào đến,nhưng kể từ sau giao lộ,nếu không có biển 131,em có quyền đỗ xe.Tát nhiên,nếu thấy đường đủ rộng và không vi phạm các quy định của luật.

Vâng, cảm ơn bác
Vậy bác cho em hỏi tiếp về ý kiến cá nhân, khi đương sự đậu xe tại đoạn đường không có bảng cấm đỗ, với tư cách là người điểu khiển phương tiện cơ giới tham gia giao thông thì tự hiểu là được đỗ, dừng, đậu (để) :D:D nhưng bây giờ ông cảnh sát ổng phạt vì đây là tuyến phố văn minh cấm dừng, đỗ, đậu, để... thì mình sẽ kiện cái gì hả bác??
- Kiện ông cảnh sát phạt không đúng luật giao thông, vì luật giao thông VÌ TUI ĐI TỪ ĐƯỜNG PHAN VĂN TRƯỜNG RA XUÂN THỦY, TUI RẼ TRÁI, MÀ TẠI CÁI NGÃ BA ĐÓ, TUI ĐÂU CÓ THẤY CÁI BIỂN NHẮC số 131....
- Kiện ông cảnh sát phạt không đúng luật, vì luật giao thông tại chỗ cái xe tui đang đậu không có biển cấm đậu, dừng, đỗ, để xe....
- Kiện ông chủ tịch UBND thành phố nơi ra quyết định không chịu cho tui biết để tui đậu nhầm.
- Kiện ông Giao thông công chánh không chịu cắm bảng theo quyết định của ông chủ tịch UBND Thành phố ra lệnh, nên tụi bị phạt, giờ ông phải thay mặt tui đi đóng phạt...

Mời mời... :D:D

Nói chung :
- không thể kiện QD xử phạt của CA CG rồi, vì nó đúng pháp luật.
- Không kiện được Sở GTCC vì họ xác nhận , không phải là ngã 3 đường nên không cần cắm biển lập lại.( Trừ trường hợp các bác có văn bản xác nhận của các CQ hữu quan hợp pháp công nhận nó là ngả 3 đường, thì lỗi sẽ của sở GTCC )
- Không kiện được QD UBND TP HN, vì họ ra QD theo đúng quy đinh của Luật GTDB.
Vấn đề là góp ý , nhờ các cơ quan báo đài phản ánh... để xem xét và cải tạo lại phố PVT thành 1 đường giao thông thật sự, sau đó công nhận PVT - XT là một ngã 3 đường, rồi sở GTCC phải tiến hành cắm biển cấm đậu ở đây.:D
 
Hạng B2
24/7/11
149
1
16
49
đâu đó
knine nói:
- Không kiện được Sở GTCC vì họ xác nhận , không phải là ngã 3 đường nên không cần cắm biển lập lại.( Trừ trường hợp các bác có văn bản xác nhận của các CQ hữu quan hợp pháp công nhận nó là ngả 3 đường, thì lỗi sẽ của sở GTCC )
- Không kiện được QD UBND TP HN, vì họ ra QD theo đúng quy đinh của Luật GTDB.
Vấn đề là góp ý , nhờ các cơ quan báo đài phản ánh... để xem xét và cải tạo lại phố PVT thành 1 đường giao thông thật sự, sau đó công nhận PVT - XT là một ngã 3 đường, rồi sở GTCC phải tiến hành cắm biển cấm đậu ở đây.:D

Vậy thì điểm giao cắt giữa phố Phan Văn Trường và phố Xuân thuỷ được gọi là gì?
<span style=""color: #ff0000;"">Và tại sao sau điểm giao cắt theo chiều ngược lại người ta lại cắm biển cấm đỗ?</span>
 
O.S.P.D & EMMA JUDGE
22/2/07
1.086
7
63
Saigon
knine nói:
Chiếc xe bác chủ đậu chình ình gây cản trở giao thông của nhiều người.
- CA làm nhiệm vụ biết rõ quy định cấm để xe của UBND TPHN, biết rõ điều 19 Luật GTDB không được đỗ xe ở đường cấm để xe, để bảo đảm giao thông của cộng đồng, CA lập biên bản bác Đông đỗ xe trái quy định ---> Đúng 100%.
- CA CG ra quyết định xử phạt về đỗ xe trái quy định, theo đúng thang xử phạt của QD34 ---> Đúng 100%.
- Bác Đông kiện QĐ xử phạt của CACG ---> Kiện Sai, vì CA đã làm đúng luật, tòa bác đơn kiện ---> Đúng 100%.
Vấn đề ngoài vụ kiện, Xác định giao cắt PVT, XT có phải là ngã 3 đường không? Nếu UBHN và sở GTCC không phải ngã 3---> không cần cắm lại biển, nếu xđ là ngã 3 đường ---> cắm biển .
Việc cắm biển hay không là vấn đề ngoài , không ảnh hưởng đến tính đúng 100% của QĐ xử phạt của CA CG và QĐ bác đơn của tòa, cũng như tòa sẽ bác đơn chống án của bác chủ là chắc 100%.
- Vấn đề bàn nếu ai muốn xđ là ngã 3, thì cần góp ý với UBHN và Sở GTCC công nhận nó là ngã 3 đường và cắm biển cho đường XT phía PVT tới , đồng thời giải tỏa khu chợ phố PVT để xe cộ lưu thông, vì theo Luật GTDB nếu PVT là đường thì không thể đi bộ , đậu xe và chiếm dụng để buôn bán hay làm chuyện khác.
O yeah, bác Knine đây rồi..
Đây là cái mà em đang muốn nói tới...
- Biên bản mà CSGT lập là đúng hay sai?
Nếu sai thì phải chứng minh được quy trình ra quyết định và các căn cứ dẫn để ra quyết định là không hợp lý..
Nếu biên bản của CSGT đúng, thì đâu có gì đâu để bàn, vì ông GTCC không phải là đối tượng của vụ kiện...

Vậy câu hỏi của em vẫn quay ngược lại, trong trường hợp này, mình kiện ông nào? - - Kiện ông CSGT ra quyết định sai?
- Hay là nhân danh lợi ích chung của nhân dân Tp Hà nội kiện ông GTCC ra tòa vì việc thiếu trách nhiệm gây hậu quả.. hơi nghiêm trọng??

Mời mời..:D:D
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
Beebob nói:
knine nói:
- Không kiện được Sở GTCC vì họ xác nhận , không phải là ngã 3 đường nên không cần cắm biển lập lại.( Trừ trường hợp các bác có văn bản xác nhận của các CQ hữu quan hợp pháp công nhận nó là ngả 3 đường, thì lỗi sẽ của sở GTCC )
- Không kiện được QD UBND TP HN, vì họ ra QD theo đúng quy đinh của Luật GTDB.
Vấn đề là góp ý , nhờ các cơ quan báo đài phản ánh... để xem xét và cải tạo lại phố PVT thành 1 đường giao thông thật sự, sau đó công nhận PVT - XT là một ngã 3 đường, rồi sở GTCC phải tiến hành cắm biển cấm đậu ở đây.:D

Vậy thì điểm giao cắt giữa phố Phan Văn Trường và phố Xuân thuỷ được gọi là gì?
<span style=""color: #ff0000;"">Và tại sao sau điểm giao cắt theo chiều ngược lại người ta lại cắm biển cấm đỗ?</span>
Mấy cái hẻm nhỏ , các cửa chợ ...ở SG cũng có biển cấm đỗ , vì người ta sợ lỡ cháy hay có gì nguy hiểm ....dân trong hẻm phải có đường thoát ra ngoài . Đây Không phải bằng chứng nói nó là ngã 3 đường , chỉ CM ông GTCC làm việc có trách nhiệm quan tâm đến dân sống trong hẻm.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
Duong_cao nói:
knine nói:
Chiếc xe bác chủ đậu chình ình gây cản trở giao thông của nhiều người.
- CA làm nhiệm vụ biết rõ quy định cấm để xe của UBND TPHN, biết rõ điều 19 Luật GTDB không được đỗ xe ở đường cấm để xe, để bảo đảm giao thông của cộng đồng, CA lập biên bản bác Đông đỗ xe trái quy định ---> Đúng 100%.
- CA CG ra quyết định xử phạt về đỗ xe trái quy định, theo đúng thang xử phạt của QD34 ---> Đúng 100%.
- Bác Đông kiện QĐ xử phạt của CACG ---> Kiện Sai, vì CA đã làm đúng luật, tòa bác đơn kiện ---> Đúng 100%.
Vấn đề ngoài vụ kiện, Xác định giao cắt PVT, XT có phải là ngã 3 đường không? Nếu UBHN và sở GTCC không phải ngã 3---> không cần cắm lại biển, nếu xđ là ngã 3 đường ---> cắm biển .
Việc cắm biển hay không là vấn đề ngoài , không ảnh hưởng đến tính đúng 100% của QĐ xử phạt của CA CG và QĐ bác đơn của tòa, cũng như tòa sẽ bác đơn chống án của bác chủ là chắc 100%.
- Vấn đề bàn nếu ai muốn xđ là ngã 3, thì cần góp ý với UBHN và Sở GTCC công nhận nó là ngã 3 đường và cắm biển cho đường XT phía PVT tới , đồng thời giải tỏa khu chợ phố PVT để xe cộ lưu thông, vì theo Luật GTDB nếu PVT là đường thì không thể đi bộ , đậu xe và chiếm dụng để buôn bán hay làm chuyện khác.
O yeah, bác Knine đây rồi..
Đây là cái mà em đang muốn nói tới...
- Biên bản mà CSGT lập là đúng hay sai?
Nếu sai thì phải chứng minh được quy trình ra quyết định và các căn cứ dẫn để ra quyết định là không hợp lý..
Nếu biên bản của CSGT đúng, thì đâu có gì đâu để bàn, vì ông GTCC không phải là đối tượng của vụ kiện...

Vậy câu hỏi của em vẫn quay ngược lại, trong trường hợp này, mình kiện ông nào? - - Kiện ông CSGT ra quyết định sai?
- Hay là nhân danh lợi ích chung của nhân dân Tp Hà nội kiện ông GTCC ra tòa vì việc thiếu trách nhiệm gây hậu quả.. hơi nghiêm trọng??

Mời mời..:D:D
Kiện ông GTCC cũng không được, ông ấy đã xác định không phải là ngã 3 đường, nên không cần cắm lại biển cấm đỗ.
 
Hạng D
9/5/10
1.804
3.816
113
knine nói:
Chiếc xe bác chủ đậu chình ình gân cản trở giao thông của nhiều người.
- CA làm nhiệm vụ biết rõ quy định cấm để xe của UBND TPHN, biết rõ điều 19 Luật GTDB không được đỗ xe ở đường cấm để xe, để bảo đảm giao thông của cộng đồng, CA lập biên bản bác Đông đỗ xe trái quy định ---> Đúng 100%.
- CA CG ra quyết định xử phạt về đỗ xe trái quy định, theo đúng thang xử phạt của QD34 ---> Đúng 100%.
- Bác Đông kiện QĐ xử phạt của CACG ---> Kiện Sai, vì CA đã làm đúng luật, tòa bác đơn kiện ---> Đúng 100%.
Vấn đề ngoài vụ kiện, Xác định giao cắt PVT, XT có phải là ngã 3 đường không? Nếu UBHN và sở GTCC không phải ngã 3---> không cần cắm lại biển, nếu xđ là ngã 3 đường ---> cắm biển .
<span style=""color: #ff0000;"">Việc cắm biển hay không là vấn đề ngoài , không ảnh hưởng đến tính đúng 100% của QĐ xử phạt của CA CG </span>và QĐ bác đơn của tòa, cũng như tòa sẽ bác đơn chống án của bác chủ là chắc 100%.
- Vấn đề bàn <span style=""color: #ff0000;"">nếu ai muốn xđ là ngã 3, thì cần góp ý </span>với UBHN và Sở GTCC công nhận nó là ngã 3 đường và cắm biển cho đường XT phía PVT tới , đồng thời giải tỏa khu chợ phố PVT để xe cộ lưu thông, vì theo Luật GTDB nếu PVT là đường thì không thể đi bộ , đậu xe và chiếm dụng để buôn bán hay làm chuyện khác.
*************************.

Comment bị hiệu chỉnh vì nội dung bài xúc cá nhân.
Mong các bác tranh luận, không bài xúc cá nhân.

Trân trọng.
Duong_cao
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
Himlam nói:
knine nói:
Chiếc xe bác chủ đậu chình ình gân cản trở giao thông của nhiều người.
- CA làm nhiệm vụ biết rõ quy định cấm để xe của UBND TPHN, biết rõ điều 19 Luật GTDB không được đỗ xe ở đường cấm để xe, để bảo đảm giao thông của cộng đồng, CA lập biên bản bác Đông đỗ xe trái quy định ---> Đúng 100%.
- CA CG ra quyết định xử phạt về đỗ xe trái quy định, theo đúng thang xử phạt của QD34 ---> Đúng 100%.
- Bác Đông kiện QĐ xử phạt của CACG ---> Kiện Sai, vì CA đã làm đúng luật, tòa bác đơn kiện ---> Đúng 100%.
Vấn đề ngoài vụ kiện, Xác định giao cắt PVT, XT có phải là ngã 3 đường không? Nếu UBHN và sở GTCC không phải ngã 3---> không cần cắm lại biển, nếu xđ là ngã 3 đường ---> cắm biển .
<span style=""color: #ff0000;"">Việc cắm biển hay không là vấn đề ngoài , không ảnh hưởng đến tính đúng 100% của QĐ xử phạt của CA CG </span>và QĐ bác đơn của tòa, cũng như tòa sẽ bác đơn chống án của bác chủ là chắc 100%.
- Vấn đề bàn <span style=""color: #ff0000;"">nếu ai muốn xđ là ngã 3, thì cần góp ý </span>với UBHN và Sở GTCC công nhận nó là ngã 3 đường và cắm biển cho đường XT phía PVT tới , đồng thời giải tỏa khu chợ phố PVT để xe cộ lưu thông, vì theo Luật GTDB nếu PVT là đường thì không thể đi bộ , đậu xe và chiếm dụng để buôn bán hay làm chuyện khác.
********************

Đoạn này được hiệu chỉnh vì nội dung bài xúc cá nhân...

Vị thẩm phán đã xét xử hoàn toàn có lý khi đưa ra lời khuyên nên cắm biển, 100% không thể buộc phải cắm biển khi nó không phải ngã 3 đường thật sự.
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
24/7/11
149
1
16
49
đâu đó
knine nói:
Beebob nói:
knine nói:
- Không kiện được Sở GTCC vì họ xác nhận , không phải là ngã 3 đường nên không cần cắm biển lập lại.( Trừ trường hợp các bác có văn bản xác nhận của các CQ hữu quan hợp pháp công nhận nó là ngả 3 đường, thì lỗi sẽ của sở GTCC )
- Không kiện được QD UBND TP HN, vì họ ra QD theo đúng quy đinh của Luật GTDB.
Vấn đề là góp ý , nhờ các cơ quan báo đài phản ánh... để xem xét và cải tạo lại phố PVT thành 1 đường giao thông thật sự, sau đó công nhận PVT - XT là một ngã 3 đường, rồi sở GTCC phải tiến hành cắm biển cấm đậu ở đây.:D

Vậy thì điểm giao cắt giữa phố Phan Văn Trường và phố Xuân thuỷ được gọi là gì?
<span style=""color: #ff0000;"">Và tại sao sau điểm giao cắt theo chiều ngược lại người ta lại cắm biển cấm đỗ?</span>
Mấy cái hẻm nhỏ , các cửa chợ ...ở SG cũng có biển cấm đỗ , vì người ta sợ lỡ cháy hay có gì nguy hiểm ....dân trong hẻm phải có đường thoát ra ngoài . Đây Không phải bằng chứng nói nó là ngã 3 đường , chỉ CM ông GTCC làm việc có trách nhiệm quan tâm đến dân sống trong hẻm.
knine có hiểu câu hỏi đỏ đỏ kia không? Nếu không hiểu thì thôi vậy.
Không hỏi tại sao người ta cấm đỗ nhá.
 
Status
Không mở trả lời sau này.