Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
NGUYEN T nói:
Bác Nguyễn được ưu ái quá.Em phải mò qua OF để đọc cái đơn kháng cáo của bác Đông.
Nhận xét của me là thế này:
1/ Không biết bac Đông tự viết đơn kháng cáo hay có LS tư vấn.Nhưng theo quan điểm của em,nó giống một cái đơn giải trinh hơn là đơn kháng cáo.
Những lý "sự" bác Đ trình bày,theo em,nên ""để dành" cho việc tranh tụng ở tòa(nếu bác ý chơi chiêu Giương Đông kích Tây để tung hỏa mù thì trình em thấp,đánh giá sai).Nói hết lý ra như vậy,đối phương họ bắt bài hết,ra tòa bác còn gì để cãi?
Theo em,Đơn kháng cáo,chỉ đơn giản là:Tôi phản đối kết quả xử Sơ thảm của Tòa CG,tôi yêu cầu xét xử ở tòa cấp cao hơn.
Còn lý do ư?Nếu yêu cầu thì tôi sẽ có văn bản riêng!
2/ Như các bác trên đã nói,hơi bị miên man.
3/ Nên giấu bài càng nhiều càng tốt.
4/ Lời khuyên này hơi xốc,nếu LS đã bào chữa cho bác ở phiên sơ thẩm vẫn tiếp tục bào chữa các phiên sau thì đó là một sai lầm.LS ở phiên sơ thẩm làm cho em có cảm giác,đó là LS ăn lương nhà nước.
Bác chủ có quan tâm gì đến lộ bài đâu, vì chắc thua rồi. Cái quan tâm có thể là đóng góp của mọi người nhân sự kiện này, đọc cái bài với mấy cái hàng chữ đỏ tiền là phải hiểu chứ .
 
Hạng D
18/12/07
3.397
633
113
Riêng việc này e thấy thần tượng e nói đúng, các bác không được gọi thần tượng e là "thằng" nhé , từ đấy chỉ dùng để chỉ đàn ông thôi.
 
Hạng F
11/1/10
6.129
64.657
113
NGUYEN T nói:
Bác Nguyễn được ưu ái quá.Em phải mò qua OF để đọc cái đơn kháng cáo của bác Đông.
Nhận xét của me là thế này:
1/ Không biết bac Đông tự viết đơn kháng cáo hay có LS tư vấn.Nhưng theo quan điểm của em,nó giống một cái đơn giải trinh hơn là đơn kháng cáo.
Những lý "sự" bác Đ trình bày,theo em,nên ""để dành" cho việc tranh tụng ở tòa(nếu bác ý chơi chiêu Giương Đông kích Tây để tung hỏa mù thì trình em thấp,đánh giá sai).Nói hết lý ra như vậy,đối phương họ bắt bài hết,ra tòa bác còn gì để cãi?
Theo em,Đơn kháng cáo,chỉ đơn giản là:Tôi phản đối kết quả xử Sơ thảm của Tòa CG,tôi yêu cầu xét xử ở tòa cấp cao hơn.
Còn lý do ư?Nếu yêu cầu thì tôi sẽ có văn bản riêng!
2/ Như các bác trên đã nói,hơi bị miên man.
3/ Nên giấu bài càng nhiều càng tốt.
4/ Lời khuyên này hơi xốc,nếu LS đã bào chữa cho bác ở phiên sơ thẩm vẫn tiếp tục bào chữa các phiên sau thì đó là một sai lầm.LS ở phiên sơ thẩm làm cho em có cảm giác,đó là LS ăn lương nhà nước.
Em rất thống nhất với 2 bác Nguyen về chuyện này nhưng ko dám nói thẳng tuột như bác Nguyen T. Đơn kháng cáo viết dài dòng quá, ko đi vào trọng tâm, chẳng thấy tính pro đâu cả, nói thật là em cũng chưa đọc hết cho dù chỉ là 1 phần.
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
CS phạt bác chủ về lỗi : “Đỗ xe ở lòng đường trái quy định"

Căn cứ vào luật thì CS xử phạt bác chủ đậu xe trái quy định là đúng, chẳng cần căn cứ vào biển cấm đậu.
<h2>Quy định dừng, đỗ xe trên đường</h2> Dừng xe là trạng thái đứng yên tạm thời của phương tiện giao thông trong một khoảng thời gian cần thiết, đủ để cho người lên xuống phương tiện...

Luật Giao thông đường bộ - 2008 tại Điều 18 “Quy định dừng xe, đỗ xe trên đường bộ”; trong đó có một số quy định đáng chú ý các lái xe cần quan tâm thực hiện:

1. Dừng xe là trạng thái đứng yên tạm thời của phương tiện giao thông trong một khoảng thời gian cần thiết, đủ để cho người lên xuống phương tiện, xếp dỡ hàng hóa hoặc thực hiện công việc khác. Đỗ xe là trạng thái đứng yên của phương tiện giao thông không giới hạn thời gian.

2. Khi dừng xe không được tắt máy và không được rời khỏi vị trí lái.

<span style=""color: #ff0000;"">3. Sau khi đỗ xe, chỉ được rời khỏi xe khi đã thực hiện các biện pháp an toàn. Nếu xe đỗ chiếm một phần đường xe chạy thì phải đặt ngay biển báo hiệu nguy hiểm ở phía trước và phía sau xe để người điều khiển phương tiện khác biết.</span>
4. Không được dừng xe, đỗ xe nơi đường giao nhau và trong phạm vi 5 mét tính từ mép đường giao nhau.

5. Không được dừng xe, đỗ xe trong phạm vi an toàn của đường sắt.

6. Không được dừng xe, đỗ xe trước cổng và trong phạm vi 5 mét hai bên cổng trụ sở cơ quan tổ chức.

7. Trên đường phố phải cho xe dừng đỗ sát theo lề đường, hè phố phía bên phải theo chiều đi của mình; bánh xe gần nhất không được cách xa lề đường, hè phố 0,25 mét và không gây cản trở, nguy hiểm cho giao thông. Trên đường phố hẹp, phải dừng xe, đỗ xe ở vị trí cách xe ô tô đang đỗ bên kia đường tối thiếu là 20 mét.

8. Trên đường phố, không được dừng xe, đỗ xe trên miệng cống thoát nước, miệng hầm của đường điện thoại, điện cao thế, chỗ dành riêng cho xe chữa cháy lấy nước.<span style=""color: #ff0000;""> Không được để phương tiện giao thông ở lòng đường, hè phố trái quy định.</span>
 
Hạng F
8/4/09
5.635
416
83
51
đâu nhỉ?
knine nói:
<span style=""color: #ff0000;""> Không được để phương tiện giao thông ở lòng đường, hè phố trái quy định.</span>
Câu này phải hiểu khái niệm về trái quy định như thế nào đây bác?[:O]
 
Hạng B2
6/5/11
375
30
28
knine nói:
CS phạt bác chủ về lỗi : “Đỗ xe ở lòng đường trái quy định"

Căn cứ vào luật thì CS xử phạt bác chủ đậu xe trái quy định là đúng, chẳng cần căn cứ vào biển cấm đậu.
<h2>Quy định dừng, đỗ xe trên đường</h2> Dừng xe là trạng thái đứng yên tạm thời của phương tiện giao thông trong một khoảng thời gian cần thiết, đủ để cho người lên xuống phương tiện...

Luật Giao thông đường bộ - 2008 tại Điều 18 “Quy định dừng xe, đỗ xe trên đường bộ”; trong đó có một số quy định đáng chú ý các lái xe cần quan tâm thực hiện:

1. Dừng xe là trạng thái đứng yên tạm thời của phương tiện giao thông trong một khoảng thời gian cần thiết, đủ để cho người lên xuống phương tiện, xếp dỡ hàng hóa hoặc thực hiện công việc khác. Đỗ xe là trạng thái đứng yên của phương tiện giao thông không giới hạn thời gian.

2. Khi dừng xe không được tắt máy và không được rời khỏi vị trí lái.

<span style=""color: #ff0000;"">3. Sau khi đỗ xe, chỉ được rời khỏi xe khi đã thực hiện các biện pháp an toàn. Nếu xe đỗ chiếm một phần đường xe chạy thì phải đặt ngay biển báo hiệu nguy hiểm ở phía trước và phía sau xe để người điều khiển phương tiện khác biết.</span>
4. Không được dừng xe, đỗ xe nơi đường giao nhau và trong phạm vi 5 mét tính từ mép đường giao nhau.

5. Không được dừng xe, đỗ xe trong phạm vi an toàn của đường sắt.

6. Không được dừng xe, đỗ xe trước cổng và trong phạm vi 5 mét hai bên cổng trụ sở cơ quan tổ chức.

7. Trên đường phố phải cho xe dừng đỗ sát theo lề đường, hè phố phía bên phải theo chiều đi của mình; bánh xe gần nhất không được cách xa lề đường, hè phố 0,25 mét và không gây cản trở, nguy hiểm cho giao thông. Trên đường phố hẹp, phải dừng xe, đỗ xe ở vị trí cách xe ô tô đang đỗ bên kia đường tối thiếu là 20 mét.

8. Trên đường phố, không được dừng xe, đỗ xe trên miệng cống thoát nước, miệng hầm của đường điện thoại, điện cao thế, chỗ dành riêng cho xe chữa cháy lấy nước.<span style=""color: #ff0000;""> Không được để phương tiện giao thông ở lòng đường, hè phố trái quy định.</span>

Xin có lời khuyên chân thành với k9 là nên xem lại mình bằng cách đặt câu hỏi tại sao có quá nhiều người trên diễn đàn phản đối mình vậy. Hay bác cho rằng chỉ có mình giỏi còn lại thì dốt hết chăng? Hai dẫn chứng luật GTĐB bôi đỏ của bác trật lấc hết. Em không muốn phân tích dài dòng chỉ mong bác bình tâm xem lại quote của bác nobita dưới đây để thấy rằng tuy tình tiết có khác nhau nhưng bản chất của hai vụ là một và cực kỳ đơn giản: không biển cấm > không cấm > đưọc phép. Vậy thôi. Bác cũng không nên nhầm lẫn khi cho rằng phán quyết của tòa sơ thẩm luôn là chân lý bởi lẽ có ty tỷ vụ (em hơi phóng đại chút) án oan đó thôi.
http://phapluattp.vn/2010092911415728p1063c1016/sinh-vien-luat-thang-kien-chanh-thanh-tra-so-gtvt.htm
 
Hạng B1
10/12/10
56
0
6
Theo dõi topic từ đầu đến trang 21 mới biết bác minhkhue là xxx. Mà trong vụ SV Cần Thơ các bác thấy người xử phạt cãi cùn thế nào rồi đấy. Lý lẽ của họ là họ phạt 4 ng mà chỉ có một ng đi kiện, 3 ng còn lại k ý kiến j. Cãi cùn mà không biết ngượng mồm, bị TA cắt ngang: Những ng khác đi kiện hay k là quyền của họ. Pháp luật k hề quy định họ phải đi kiện thì anh Quân mới được kiện.
Ở đây k có TA thì đối với những ng cãi cùn chỉ có cách là BƠ đi thôi.

Xử phạt là công cụ xxx để đảm bảo trật tự giao thông, họ quên mất rằng họ còn có trách nhiệm hướng dẫn ng tham gia giao thông, ở trg hợp này họ lợi dụng sự mập mờ không rõ ràng để xử phạt. Họ biện minh bằng lý lẽ là bác Đông sống ở khu vực đó nên phải biết rõ, nhưng đâu có luật quy định là sinh sống ở đâu thì phải biết rõ nơi đó.
Hơn nữa, Pháp Luật CÔNG BẰNG k phân biệt ai vs ai, chẳng lẽ ở nơi khác đến thì k phải chịu phạt.

Trong vụ kiện của bác Đ, Tòa cũng đã thừa nhận là phải đặt biển báo ở điểm đó. Chứng tỏ là Tòa thấy rằng việc k có biển báo gây khó khăn cho ng tham gia giao thông. Những ng lái xe dựa vào biển báo để lưu thông trên đg chứ k phải lái xe nào cũng có trong tay số đt của CSGT, GTCC để trc khi đi vào phố nào phải gọi điện hỏi LUẬT.
Các bác cũng đừng tranh cãi câu chữ trong biên bản xử phạt làm j. Cái cần quan tâm là có dấu hiệu nào để báo hiệu hay giúp cho ng tham gia giao thông biết LUẬT trc khi chuyển hướng giao thông k?
 
Hạng F
8/4/09
5.635
416
83
51
đâu nhỉ?
Bác Tuấn jla nói phải đó các cụ ợ! Chửi người ta nghe hay không chưa rõ chứ mồm mình phải đi rửa là chắc roài![:O]
 
Hạng D
12/3/11
1.908
1
0
nuingu2606 nói:
knine nói:
CS phạt bác chủ về lỗi : “Đỗ xe ở lòng đường trái quy định"

Căn cứ vào luật thì CS xử phạt bác chủ đậu xe trái quy định là đúng, chẳng cần căn cứ vào biển cấm đậu.
<h2>Quy định dừng, đỗ xe trên đường</h2> Dừng xe là trạng thái đứng yên tạm thời của phương tiện giao thông trong một khoảng thời gian cần thiết, đủ để cho người lên xuống phương tiện...

Luật Giao thông đường bộ - 2008 tại Điều 18 “Quy định dừng xe, đỗ xe trên đường bộ”; trong đó có một số quy định đáng chú ý các lái xe cần quan tâm thực hiện:

1. Dừng xe là trạng thái đứng yên tạm thời của phương tiện giao thông trong một khoảng thời gian cần thiết, đủ để cho người lên xuống phương tiện, xếp dỡ hàng hóa hoặc thực hiện công việc khác. Đỗ xe là trạng thái đứng yên của phương tiện giao thông không giới hạn thời gian.

2. Khi dừng xe không được tắt máy và không được rời khỏi vị trí lái.

<span style=""color: #ff0000;"">3. Sau khi đỗ xe, chỉ được rời khỏi xe khi đã thực hiện các biện pháp an toàn. Nếu xe đỗ chiếm một phần đường xe chạy thì phải đặt ngay biển báo hiệu nguy hiểm ở phía trước và phía sau xe để người điều khiển phương tiện khác biết.</span>
4. Không được dừng xe, đỗ xe nơi đường giao nhau và trong phạm vi 5 mét tính từ mép đường giao nhau.

5. Không được dừng xe, đỗ xe trong phạm vi an toàn của đường sắt.

6. Không được dừng xe, đỗ xe trước cổng và trong phạm vi 5 mét hai bên cổng trụ sở cơ quan tổ chức.

7. Trên đường phố phải cho xe dừng đỗ sát theo lề đường, hè phố phía bên phải theo chiều đi của mình; bánh xe gần nhất không được cách xa lề đường, hè phố 0,25 mét và không gây cản trở, nguy hiểm cho giao thông. Trên đường phố hẹp, phải dừng xe, đỗ xe ở vị trí cách xe ô tô đang đỗ bên kia đường tối thiếu là 20 mét.

8. Trên đường phố, không được dừng xe, đỗ xe trên miệng cống thoát nước, miệng hầm của đường điện thoại, điện cao thế, chỗ dành riêng cho xe chữa cháy lấy nước.<span style=""color: #ff0000;""> Không được để phương tiện giao thông ở lòng đường, hè phố trái quy định.</span>

Xin có lời khuyên chân thành với k9 là nên xem lại mình bằng cách đặt câu hỏi tại sao có quá nhiều người trên diễn đàn phản đối mình vậy. Hay bác cho rằng chỉ có mình giỏi còn lại thì dốt hết chăng? Hai dẫn chứng luật GTĐB bôi đỏ của bác trật lấc hết. Em không muốn phân tích dài dòng chỉ mong bác bình tâm xem lại quote của bác nobita dưới đây để thấy rằng tuy tình tiết có khác nhau nhưng bản chất của hai vụ là một và cực kỳ đơn giản: không biển cấm > không cấm > đưọc phép. Vậy thôi. Bác cũng không nên nhầm lẫn khi cho rằng phán quyết của tòa sơ thẩm luôn là chân lý bởi lẽ có ty tỷ vụ (em hơi phóng đại chút) án oan đó thôi.
http://phapluattp.vn/2010092911415728p1063c1016/sinh-vien-luat-thang-kien-chanh-thanh-tra-so-gtvt.htm

Cái chuyện vụ SV CT thắng cũng hợp lý vì TTGT xử phạt chẳng căn cứ vào gì, mà thực tế không có biển cấm đậu.
Còn vụ HN này qđ xử phạt căn cứ vào qđ hợp pháp của UBND HN cấu đậu xe trên đường phố VM, nên không thể so sánh được. Theo LGTĐB không được để xe trên lòng đường lề đường trái quy định, và ở đây đã có QĐ đường văn minh cấm đậu xe rồi.
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Tốt nhất là như thế này:
1/ Việc cấm K9 comment là không thể.Vì đây là diễn đàn.Vì vậy:
2/ Các bác cứ coi như không có K9,làm như bac Lus... là xong,các bác lên đây để tranh luận,hiểu thêm các vấn đề liên quan đến GTĐB,mắc mớ gì các bác lại sa vào cái mớ chổi cùn kia,vưa là cho người ngoài họ cười(điển hình là bác Ha Sonata cười nhé),vừa mất thời gian.Như em đây,em coi như không có K9,kệ xác nó,muốn nói gì thì nói,em cảm thấy khỏe re!
3/ Các bác càng sa vào cãi nhau với K9,các bác càng giúp K9 kiếm được nhiều tiền,mà kiếm được nhiều tiền,thì lại càng hăng cái bậy. Các bác thống kê lại mà xem,mỗi ngày K9 sản sinh ra hàng trăm cái comment vì mục đích gi?
4/ Tốt nhất là "quên mẹ nó đi"!
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.