Chắc mỗi chủ xe Subaru phải gắn lá cờ thêu 9 chữ bằng máo :
"Trót thích, lỡ mua và không dám hối hận".
Hehe
"Trót thích, lỡ mua và không dám hối hận".
Hehe
Sau này có đổi xe mình sẽ không mua subaru Legacy nữaChắc mỗi chủ xe Subaru phải gắn lá cờ thêu 9 chữ bằng máo :
"Trót thích, lỡ mua và không dám hối hận".
Hehe
Yeah, Outback 3.6 là lựa chọn ưu tiên nhất của mình khi chọn Subaru , nhưng đúng thời điểm cái luật chết tiệt kia có hiệu lực từ 1/7.Sau này có đổi xe mình sẽ không mua subaru Legacy nữa
Chạy sedan lâu rồi sẽ đổi qua outback 3.6
Vậy mà em đi xem 2 xe xong em lại chọn FXTXe này giảm xuống 1,4ty thì em còn lăn tăn chứ giá tiệm cận GLC 250 thì nhắm mắt cũng chọn GLC, vận hành thì ổn áp nhưng nội thất thì vẫn cho cảm giác rẻ tiền và cách âm không được ngon trong tầm giá xe lăn bánh gần 2 tỷ.E đã thử GLC 250 phải nói cách âm hơn hẳn FT.
Chọn xe theo sở thích cá nhân mình Bác ạ, đúng với mình nhưng không hợp người khác là điều bình thường.Miễn sao mình hài lòng là ok,em cũng lăn tăng GLC nhưng cuối cùng lại chốt BMW 520iVậy mà em đi xem 2 xe xong em lại chọn FXT
Về ngoại hình mình đồng ý với bạn.Xe này giảm xuống 1,4ty thì em còn lăn tăn chứ giá tiệm cận GLC 250 thì nhắm mắt cũng chọn GLC, vận hành thì ổn áp nhưng nội thất thì vẫn cho cảm giác rẻ tiền và cách âm không được ngon trong tầm giá xe lăn bánh gần 2 tỷ.E đã thử GLC 250 phải nói cách âm hơn hẳn FT.
Bác nói cũng đúng nhưng nghe ghê ghê đành rành rủi ro chẳng ai muốn, cho em hỏi Bác GLC không an toàn hả Bác? Một chiếc xe vừa an toàn mà lại vừa đẹp vẫn hơn chứ.Về ngoại hình mình đồng ý với bạn.
Nhưng cái xe để chạy để bảo vệ sinh mạng người lái không phải chỉ ngắm cho đẹp
Xe này giảm xuống 1,4ty thì em còn lăn tăn chứ giá tiệm cận GLC 250 thì nhắm mắt cũng chọn GLC, vận hành thì ổn áp nhưng nội thất thì vẫn cho cảm giác rẻ tiền và cách âm không được ngon trong tầm giá xe lăn bánh gần 2 tỷ.E đã thử GLC 250 phải nói cách âm hơn hẳn FT.