Tôi phân vân mãi mới chọn forester
Hôm trước lái thử frt thì kết ngay, cố tình lái thử đường Bạch Đằng đang thi công (đường nhiều ổ gà, đá dăm và chưa trải nhựa), chạy hơi nhanh qua các ổ gà, đường đá thì cảm nhận đúng hơn hẳn các xe chiếu dưới (cách âm, giảm sóc, sự thoải mái...). Cho vợ ngồi hàng ghế sau thì cũng bảo là chỉ có có xe Highlander Toy mới đáng để so sánh (cách nói vợ vì trong họ hàng có xe santafe bản Âu V6, Santafe 2015 Trường Hải ráp, Mitsu Z, Higlander Toy, CX5 2.5, CRV...), sau đó lái thử thêm nhiều lần nữa lại càng kết thêm (tuy nhiên chưa thử xe mec lần nào)
Càng tìm hiểu sâu thì càng kết (có thể do nhà SX PR một phần) và càng tạo lớp vỏ biện hộ cho mình chỉ chọn Su. Sau khi tìm hiểu GLC 300, thật sự mà nói sự quyến rũ của GLC lớn hơn nhiều (đánh đúng tâm lý nhiều người, nhất là đẳng cấp, nội thất đẹp, sang chảnh, chắc chắn xuống xe từ GLC thì chủ xe cũng sang/chảnh hơn nhiều...), các option và quảng cáo công nghệ cũng quá ngớp. Bởi vậy, số lượng xe và danh số bán xe của Mec rất thành công. Mình cũng đắn đo, phân vân lắm.
Cuối cùng, mình và thằng bạn thân cuối cùng quyết định nó chọn GLC 300 tháng 4/2017 lấy xe (bản thân nó là DNTN nữa) và mình chọn Forester 20XT (được cái hôm hội chợ Q7 nó giảm gần 100 chai ngày cuối cùng (tổng thiệt hại 1,57t + đầy đủ gói bảo hành 5 năm, coi như được rẻ hơn ngày thường,thời gian lấy xe đến tết.).
Việc chọn xe nào thì phù hợp với tính cách của người đó, Bạn mình thì chủ DN cần thể hiện đẳng cấp, đưa đón đối tác.... Mình như nó cũng chọn xe GLC (một ông anh cũng định đổi từ Su sang Mec vì lý do nay, nhưng vẫn tiếc nối dòng Su). Bản thân mình: thích tốc độ (nhưng không chạy ẩu nhé); Tính không thích thể hiện và cũng hơi tiết kiệm... nên mình thấy Frt phù hợp hơn (mà 100% TV gia đình đều bỏ fiếu cho Frt).
Nói thêm, các Anh làm gara cũng khuyên xe Đức đời mới thì ổn nhưng định kỳ đến thời hạn thì bắt buộc phải thay phụ tùng/không sữa hay tận dụng được như xe Nhật mà qua vài năm cũ rồi thì hay hỏng vặt và màn hình báo lỗi hư hỏng liên tục mà thay thế không sửa được (Có thể địa hình, đường xá, thời tiết VN không phù hợp, thật sự người nhà cũng có chiếc volkswagen đi ít mà bị lỗi liên tục sửa rất tốn kém)
Hôm trước lái thử frt thì kết ngay, cố tình lái thử đường Bạch Đằng đang thi công (đường nhiều ổ gà, đá dăm và chưa trải nhựa), chạy hơi nhanh qua các ổ gà, đường đá thì cảm nhận đúng hơn hẳn các xe chiếu dưới (cách âm, giảm sóc, sự thoải mái...). Cho vợ ngồi hàng ghế sau thì cũng bảo là chỉ có có xe Highlander Toy mới đáng để so sánh (cách nói vợ vì trong họ hàng có xe santafe bản Âu V6, Santafe 2015 Trường Hải ráp, Mitsu Z, Higlander Toy, CX5 2.5, CRV...), sau đó lái thử thêm nhiều lần nữa lại càng kết thêm (tuy nhiên chưa thử xe mec lần nào)
Càng tìm hiểu sâu thì càng kết (có thể do nhà SX PR một phần) và càng tạo lớp vỏ biện hộ cho mình chỉ chọn Su. Sau khi tìm hiểu GLC 300, thật sự mà nói sự quyến rũ của GLC lớn hơn nhiều (đánh đúng tâm lý nhiều người, nhất là đẳng cấp, nội thất đẹp, sang chảnh, chắc chắn xuống xe từ GLC thì chủ xe cũng sang/chảnh hơn nhiều...), các option và quảng cáo công nghệ cũng quá ngớp. Bởi vậy, số lượng xe và danh số bán xe của Mec rất thành công. Mình cũng đắn đo, phân vân lắm.
Cuối cùng, mình và thằng bạn thân cuối cùng quyết định nó chọn GLC 300 tháng 4/2017 lấy xe (bản thân nó là DNTN nữa) và mình chọn Forester 20XT (được cái hôm hội chợ Q7 nó giảm gần 100 chai ngày cuối cùng (tổng thiệt hại 1,57t + đầy đủ gói bảo hành 5 năm, coi như được rẻ hơn ngày thường,thời gian lấy xe đến tết.).
Việc chọn xe nào thì phù hợp với tính cách của người đó, Bạn mình thì chủ DN cần thể hiện đẳng cấp, đưa đón đối tác.... Mình như nó cũng chọn xe GLC (một ông anh cũng định đổi từ Su sang Mec vì lý do nay, nhưng vẫn tiếc nối dòng Su). Bản thân mình: thích tốc độ (nhưng không chạy ẩu nhé); Tính không thích thể hiện và cũng hơi tiết kiệm... nên mình thấy Frt phù hợp hơn (mà 100% TV gia đình đều bỏ fiếu cho Frt).
Nói thêm, các Anh làm gara cũng khuyên xe Đức đời mới thì ổn nhưng định kỳ đến thời hạn thì bắt buộc phải thay phụ tùng/không sữa hay tận dụng được như xe Nhật mà qua vài năm cũ rồi thì hay hỏng vặt và màn hình báo lỗi hư hỏng liên tục mà thay thế không sửa được (Có thể địa hình, đường xá, thời tiết VN không phù hợp, thật sự người nhà cũng có chiếc volkswagen đi ít mà bị lỗi liên tục sửa rất tốn kém)
Chỉnh sửa cuối: