Bỏ ra 2 tỏi mua xe là dạng không còn phải lo chạy ăn từng bữa nữa. Các anh chọn cái xe nó phục vụ mình với trang thiết bị tận răng hay là chọn cái xe chỉ để tiết kiệm tiền rửa xe hàng tuần với trang bị còn thua xe Hàn?
Bác là dạng người thích "option", và cũng giống như 90% khách hàng mua xe hiện nay. Những người khách hàng này đang bị "dính bẫy" công nghệ. Tại sao gọi là bẫy, tại vì yêu tố thực tiễn của công nghệ chỉ tầm 20%, còn 80% là "marketing hype". Dù gì đó cũng là một điều tốt, không hề sai. Em chỉ nói để biện minh cho nhận định của em thôi. Em xài cho em thì em xài kiểu khác. Còn em tư vấn người khác mua xe thì em tư vấn khác.