Tập Lái
10/3/16
18
12
3
Em nghĩ thế này có đúng không?
Mục tiêu của Sub là chọn mấy ông dị dị, chả chịu nhòm ngó gì, nhảy lên xe là đạp ga chạy biến, đầu óc chỉ mơ tưởng đi xa, đi đường càng xa, càng khó khăn càng thích, vừa đi vừa tự sướng :3dchongchong:
Còn mục tiêu của Mer là chọn mấy bác mượt mà, đi vòng quanh xe thật chậm để ngắm và được ngắm (+kiểm tra xe xem có mất mát, trầy xước gì ko). lên xe lại ngắm!!! đi thong thả, đi chậm, đi gần, tới những nơi có thể trông chừng xe trong tầm mắt là khoái :3duongbia:
 
  • Like
Reactions: tannccdt and K@nny
Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
Em nghĩ thế này có đúng không?
Mục tiêu của Sub là chọn mấy ông dị dị, chả chịu nhòm ngó gì, nhảy lên xe là đạp ga chạy biến, đầu óc chỉ mơ tưởng đi xa, đi đường càng xa, càng khó khăn càng thích, vừa đi vừa tự sướng :3dchongchong:
Còn mục tiêu của Mer là chọn mấy bác mượt mà, đi vòng quanh xe thật chậm để ngắm và được ngắm (+kiểm tra xe xem có mất mát, trầy xước gì ko). lên xe lại ngắm!!! đi thong thả, đi chậm, đi gần, tới những nơi có thể trông chừng xe trong tầm mắt là khoái :3duongbia:
Bác nói chuẩn, có điều cái sướng trên ăn chắc mặc bền hơn, âm ỷ nhưng lâu, cái sướng dưới sướng hơn, cơ mà nếu đậu cạnh 1 anh cùng model nhưng ra đời sau, bóng bẩy hơn, đi một vòng quanh xe mình và xe hắn..tự nhiên hết sướng hoặc lại chuyển sang sướng âm ỷ..
 
  • Like
Reactions: c51 and lovexe
Hạng D
30/6/11
1.052
279
83
TP.HCM
subaru-vietnam.com.vn
Vào cua thì lại bị bỏ xa, đưa cho các vợ cả lái thì khác à...
mình thích chú này, lừa bán được ối hàng Đức ráp TQ,VN
FR dùng hộp số linetronic CVT nên gia tốc nó không bằng 9 cấp GLC
nhưng sẽ mượt và ít gằn hơn khi nhả ga ra
và tại sao FR dùng CVT tại vì hộp số CVT kích thước nhỏ gọn hơn nhẹ hơn, bảo duỏng và giá thành quá rẻ khoản 1/4 cái G9 của GLC.
đó là 2 mặt của vấn đề san chảnh và thực dụng kinh tế
 
Hạng C
25/6/05
576
1.483
93
HCMC
www.cuchimotorsports.com
FR dùng hộp số linetronic CVT nên gia tốc nó không bằng 9 cấp GLC
nhưng sẽ mượt và ít gằn hơn khi nhả ga ra
và tại sao FR dùng CVT tại vì hộp số CVT kích thước nhỏ gọn hơn nhẹ hơn, bảo duỏng và giá thành quá rẻ khoản 1/4 cái G9 của GLC.
đó là 2 mặt của vấn đề san chảnh và thực dụng kinh tế

Đi cua gái phải sang chảnh a ơi...
 
Hạng C
13/11/13
517
1.162
93
FR dùng hộp số linetronic CVT nên gia tốc nó không bằng 9 cấp GLC
nhưng sẽ mượt và ít gằn hơn khi nhả ga ra
và tại sao FR dùng CVT tại vì hộp số CVT kích thước nhỏ gọn hơn nhẹ hơn, bảo duỏng và giá thành quá rẻ khoản 1/4 cái G9 của GLC.
đó là 2 mặt của vấn đề san chảnh và thực dụng kinh tế
Nói thế mọi người lại bảo chú MIV ăn dày, phải giảm giá con FXT xuống 1,5 tỷ thì OK bóp được GLC, mà cái hộp số CVT có cái đai ceramic công nghệ cao, đáng khâm phục, Bosch cũng chưa là được cái này, chỉ chú ý đừng đánh rơi nó khi bảo trì nhé..
 
Hạng C
11/7/06
765
10.314
93
Hộp số cvt sao so được với hộp số 9 cấp, ngay Toyota cũng chỉ áp dụng cvt cho xe giá rẻ và hybrid
 
  • Like
Reactions: Landrover
Nếu nhìn nhận, chắc cần nhìn nhận Subaru thuộc dạng "hàng độc" hơn là "hàng phổ thông" hay "hàng sang".

Hôm nọ chạy Levorg đi Long An, đậu kế con X5, A5 và Camry. Tí ra GĐ nhà máy hỏi Em đi xe gì mà tụi nó nhòm ngó dữ vậy???



Bỏ ra 2 tỏi mua xe là dạng không còn phải lo chạy ăn từng bữa nữa. Các anh chọn cái xe nó phục vụ mình với trang thiết bị tận răng hay là chọn cái xe chỉ để tiết kiệm tiền rửa xe hàng tuần với trang bị còn thua xe Hàn?

Levorg option chi chít nhen anh Lở. Tới giờ mình còn chưa đọc hếy USER MANUAL đó.
 
Hạng D
16/1/13
4.804
86.896
113
Hôm nọ chạy Levorg đi Long An, đậu kế con X5, A5 và Camry. Tí ra GĐ nhà máy hỏi Em đi xe gì mà tụi nó nhòm ngó dữ vậy???





Levorg option chi chít nhen anh Lở. Tới giờ mình còn chưa đọc hếy USER MANUAL đó.

Lở đâu biết gì về xe :)