Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Trước khi cải tạo:
img_1405-jpg.134014


Sau khi cải tạo:
SuFC: Phòng thảo luận


Trước khi cải tạo hệ thống:
img_1406-jpg.134032


Sau khi cải tạo hệ thống:
SuFC: Phòng thảo luận


Trước khi cải tạo dàn điện:
img_1396-jpg.134013


Toàn cảnh sau khi cải tạo:
SuFC: Phòng thảo luận


Gọn gàng, y như zin, thế mới là chuyên gia chứ nhể
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Này thì mối nối, cái này mất rất nhiều thời gian ngồi bo mấy cái mối nối: (Mối nối dây điện của em ai thích thì tham khảo, còn không thì chập 2 đầu lại xoắn cũng được nhé)
SuFC: Phòng thảo luận


Lại là cái mối nối

SuFC: Phòng thảo luận


Em còn dư 1 bộ tăng sáng, chỉ cần plus and play, ai cần em free ship toàn quốc nhá

SuFC: Phòng thảo luận
 
Hạng C
18/8/11
654
194
43
Toàn cảnh sau khi cải tạo:
View attachment 137312
img_1419-1-jpg.137312

Gọn gàng, y như zin, thế mới là chuyên gia chứ nhể[/QUOTE]

Vẫn lòi cái hộp nhựa đèn đen ấy: chứng tỏ không Rin. Vì Rin làm gì mà có
Hộp không có nắp che, cũng có thể đã tháo ra để chớp ảnh, vậy nhớ gắn nó dào để tránh bụi dà nước hén :3dcuoi:.
Hỏi quày: Cái chức năng khi dùng cái hộp đèn đen ấy là gì á nhỉ? Khó hỉu quá :3dmuonan:
 
Hạng C
18/8/11
654
194
43
img_1409-1-jpg.137314

Nhì kỹ con ốc bắt vào thành xe: xung quanh nó có màu khác thường ? :3dyte:
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Toàn cảnh sau khi cải tạo:
View attachment 137312
img_1419-1-jpg.137312

Gọn gàng, y như zin, thế mới là chuyên gia chứ nhể

Vẫn lòi cái hộp nhựa đèn đen ấy: chứng tỏ không Rin. Vì Rin làm gì mà có
Hộp không có nắp che, cũng có thể đã tháo ra để chớp ảnh, vậy nhớ gắn nó dào để tránh bụi dà nước hén :3dcuoi:.
Hỏi quày: Cái chức năng khi dùng cái hộp đèn đen ấy là gì á nhỉ? Khó hỉu quá :3dmuonan:[/QUOTE]

Cái hộp này là bộ tăng sáng đèn Version 2, phiên bản kia cũ òi. Hộp này là bộ relay của Lé xục đời 2014 được tháo ra để chế vào đây, nên nó xịn lắm, nước hay bụi chẳng xi nhê, để trần vậy luôn cho nó xí tin.
 
Hạng F
4/5/11
5.181
4.036
113
54
Đà Lạt
Version tăng sáng đèn 2 cho ánh sáng đèn sáng hơn, xe chạy êm hơn, vọt hơn và ít hao xăng hơn. Mới dợt thử 1 vòng có cảm nhận như vậy.
Và chuẩn bị, tăng cường bằng Led cree thế hệ mới nhất
SuFC: Phòng thảo luận


SuFC: Phòng thảo luận


Lô xuất xưởng tháng 07/2014
SuFC: Phòng thảo luận


Toàn cảnh
SuFC: Phòng thảo luận


Quạt tản nhiệt được thiết kế gọn gàng bên trong, tránh khả năng trong không gian hẹp dây điện và các chi tiết rất dễ chèn ép, vướng vào cánh quạt làm đèn không thể tản nhiệt.

SuFC: Phòng thảo luận


Dân chơi sợ chi mưa rơi
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: smilettt and pxtanh
Hạng C
11/3/11
951
456
63
Trên đường dây ra của đầu CD em có các miếng nhựa kẹp nguyên bản của nhà SX: xanh, đỏ, vàng ghi rõ, dây màu vàng +Accquy, dây màu đỏ ký hiệu ACC, dây màu xanh sọc trắng ghi Remote control (có các ghi chú gắn ở trên mỗi dây này). Khi bậc khi ACC em vẫn sử dụng các CD và các chức năng ghi nhớ vẫn bình thường.
Còn nếu tắt hẳn thì chức năng nhớ còn ko
 
Chi Hội Phó SuzukiFC
14/7/12
1.225
822
113
48
Bình Dương
Còn nếu tắt hẳn thì chức năng nhớ còn ko
Khi tắt hẳn thì và mở lại thì chức năng nhớ vẫn bình thường bác.
Các dây ra có ký hiệu của NSX nó như thế này. Vàng là Battery, đỏ ACC, Xanh sọc trắng Remote.
2euhj68.jpg
24q1jk1.jpg

Trên mỗi dây đều có các gút đen chận tránh cho các miếng nhãn tuột ra. Em cũng dùng dồng hồ đo thử rồi câu đúng theo như ghi chú trên còn nguyên của nhà sx chưa tháo ra lần nào.
 
  • Like
Reactions: Phuccao and pxtanh
Chi Hội Phó SuzukiFC
14/7/12
1.225
822
113
48
Bình Dương
Sáng nay học theo bác Choxongxu em tháo hộp cầu chì chính ra thì thấy như vầy. Trong hộp cầu chì này có một số cầu chì còn bỏ trống không sử dụng.
Mặt trước.
wb5e2c.jpg

mặt sau
2rn97yb.jpg

ih2iqb.jpg

Em lấy nguồn Sub ra từ đây đã có sẵn cầu chì bảo vệ rồi chỉ cần chọn ngỏ phù hợp thôi, như vậy có được không các bác tránh câu quá nhiều dây vào cọc bình.
Nguyên hàng cầu chì nhỏ ở trên chưa có có đấu dây vào đâu cả và 1 cái 30A kế cầu chì chính cũng trống luôn (mình có thể đổi dây trợ lực qua chổ nầy hoặc các thiết bị có công suất cao).