Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
Kinh doanh chọn máy dầu, có vài bản. Không kinh doanh thì Lux SA khỏi nghĩ. Nên lấy bản Plus.
MPV thì sedona, hoặc tài chính thấp hơn chơi Rondo. Hết.
Sedona với Lux SA giá ở phân khúc khác. Rondo không chở được 7 người lớn + đời xe quá sâu. Mấy con 7 chỗ máy dầu khác cũng không nằm trong phần khúc này.
Tựu trung là lời tư vấn không có giá trị. Hết.
 
Hạng D
6/5/04
2.812
1.920
113
Vietnam
Sedona với Lux SA giá ở phân khúc khác. Rondo không chở được 7 người lớn + đời xe quá sâu. Mấy con 7 chỗ máy dầu khác cũng không nằm trong phần khúc này.
Tựu trung là lời tư vấn không có giá trị. Hết.

đó là bác nghĩ thôi. Nếu phân khúc giá bác đề cập thì Rondo chấp mấy em kia. Danh mục chỉ toàn mấy chiếc thùng tôn làm sao so được với xe xuất cả sang Eu và Mỹ.
 
Hạng B2
18/7/20
387
463
63
bác lại cực đoan rồi mua xe thì liên quan gì đến mấy cha nội này (em nghĩ chắc người của tòa soạn) , nếu toy ngon bổ rẻ thì xúc thôi còn hiện giờ em chưa thấy con nào của toy đáp ứng được yêu cầu này cả.
Có chứ bác. Đôi khi nó tạo ra ấn tường ko tốt cực đoan. Nên khi lựa chọn trong đầu né nó ra đầu tiên.
 
9/7/20
864
1.213
93
28
Mình đã đi và trải nghiệm thì khẳng định với mấy bác luôn là rush thua xa Xpander nhé. Hơn cái túi khí mình ko rõ như thế nào vì chắc cả đời xe xài 1 lần :)))
Thua xpander:
  • máy gầm hơn, từ lúc nổ xe tới lúc đi vì dẫn động cầu sau hao phí công suất
  • cách âm kém hơn X
  • Khung gầm rời, cầu sau loại cầu cứng (vì dẫn động cầu sau) nên đi rất xóc
  • nội thất thua toàn tập, X giờ ghế da các kiểu em này đến cái bệ tỳ tay hàng trước và sau đều ko có, vô lăng trống trơn
  • đèn tối, ko có led ban ngày.

túm váy lại xe này dành cho bác nào miền núi, đi leo đèo vượt suối thì có thể hơn con X vì cầu cứng tải tốt hơn. Còn đi phố nhà ở đồng bằng thì X quá đủ xài, êm ái hơn, gầm cũng ko quá thấp. Còn ít tiền xúc XL7 vẫn hơn.
- với nói thật xe thì lô gô toyota mà mở cái khoang máy ra là daihatsu em thấy xấu hổ với hàng xóm lắm :((
 
Hạng D
22/1/19
4.460
8.240
113
đó là bác nghĩ thôi. Nếu phân khúc giá bác đề cập thì Rondo chấp mấy em kia. Danh mục chỉ toàn mấy chiếc thùng tôn làm sao so được với xe xuất cả sang Eu và Mỹ.
Quan trọng là nó có phù hợp với thị trường VN hay không chứ bác. Thị trường Âu Mỹ, họ không có nhu cầu mua một con xe ở tầm giá Rondo để chở 7 người. Và nếu có mua thì chắc chắn cũng không thể chở được với cái không gian như vậy, nên họ đâu quan trọng chuyện đó.
Không ai nói Rondo không ngon bằng X hay XL7, nó ngon hơn rất nhiều là khác. Nhưng xét về nhu cầu của những người mua X, XL7 thì Rondo hoàn toàn không có cửa.
 
Hạng B2
12/8/17
368
292
63
44
Quảng Ngãi
Bác nào hay cuồng chân thì xuống tiền rush hợp lý hơn expander, xl7. Còn đi phố, về quê mà toàn quốc lộ đẹp thì xuống tiền xl7 còn dư tí tiền đổ xăng.
 
  • Like
Reactions: quangnguyen19
Hạng D
12/9/14
1.745
971
113
44
Nếu a này kg quay clip, kg làm video mà chỉ 1 người bình thường thì chắc chắn sẽ kg chạy vào cung đường đó.
Nó chỉ hơn dc cái dẫn động cầu sau thôi.
Còn nếu muốn tốn thời gian ngồi đợi xe kéo thì cứ chạy vào thôi.
Dường như bác chưa phân biệt suv và cuv
 
Hạng D
12/9/14
1.745
971
113
44
Mình đã đi và trải nghiệm thì khẳng định với mấy bác luôn là rush thua xa Xpander nhé. Hơn cái túi khí mình ko rõ như thế nào vì chắc cả đời xe xài 1 lần :)))
Thua xpander:
  • máy gầm hơn, từ lúc nổ xe tới lúc đi vì dẫn động cầu sau hao phí công suất
  • cách âm kém hơn X
  • Khung gầm rời, cầu sau loại cầu cứng (vì dẫn động cầu sau) nên đi rất xóc
  • nội thất thua toàn tập, X giờ ghế da các kiểu em này đến cái bệ tỳ tay hàng trước và sau đều ko có, vô lăng trống trơn
  • đèn tối, ko có led ban ngày.
túm váy lại xe này dành cho bác nào miền núi, đi leo đèo vượt suối thì có thể hơn con X vì cầu cứng tải tốt hơn. Còn đi phố nhà ở đồng bằng thì X quá đủ xài, êm ái hơn, gầm cũng ko quá thấp. Còn ít tiền xúc XL7 vẫn hơn.
- với nói thật xe thì lô gô toyota mà mở cái khoang máy ra là daihatsu em thấy xấu hổ với hàng xóm lắm :((
Xpander phía sau là cầu mềm hả bác ?