Nhiều bác chê dung tích động cơ bé, công suất yếu, chả biết là các bác có lái xe ô tô hàng ngày ko hay các bác chỉ chạy xe V6 V8 có tăng áp . Xe nhỏ để di chuyển trong thành phố cho linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu. Tốc độ thì cũng chỉ max 40km/h trong thành phố và khả năng tăng tốc trong khoảng này cũng lẹ chả kém gì các xe phổ thông khác . Các bác mua xe có mấy khi mà đi đường trường mà cứ lo nó yếu, đi xe thì phải an toàn là trên hết . Đường xá ở VN thì thuộc loại tệ, ý thức giao thông của người dân thì thuộc loại kém. Các bác cứ đòi phóng cho cố để làm gì, gặp ổ gà ổ voi hay người đi ko cẩn thận bất thình lình thì xử lí sao cho kịp?
Ngày nay vẫn đầy người chở cả mấy tạ hàng hóa hay chở 1 lúc 3,4 mạng trên 1 con xe máy, ra đường vẫn lao ầm ầm được mà các bác lo xe này yếu!!!
p/s: Xe thiết kế có vẻ vay mượn hơi nhiều chi tiết từ các hãng khác, nhưng nhìn chung thấy ổn, em xem mấy video review em này bên Ấn Độ thấy cũng được đánh giá cao, thua City 1 xíu. Nếu về VN để xem option và giá bán ra sao. Thêm sản phẩm tăng sức cạnh tranh cho người tiêu dùng được nhờ
Suzuki có sở trường là sản xuất xe nhỏ đi trong nội thành, em nghĩ chiếc này cũng sẽ phát huy được sở trường của hãng
Ngày nay vẫn đầy người chở cả mấy tạ hàng hóa hay chở 1 lúc 3,4 mạng trên 1 con xe máy, ra đường vẫn lao ầm ầm được mà các bác lo xe này yếu!!!
p/s: Xe thiết kế có vẻ vay mượn hơi nhiều chi tiết từ các hãng khác, nhưng nhìn chung thấy ổn, em xem mấy video review em này bên Ấn Độ thấy cũng được đánh giá cao, thua City 1 xíu. Nếu về VN để xem option và giá bán ra sao. Thêm sản phẩm tăng sức cạnh tranh cho người tiêu dùng được nhờ
Suzuki có sở trường là sản xuất xe nhỏ đi trong nội thành, em nghĩ chiếc này cũng sẽ phát huy được sở trường của hãng
Chỉnh sửa cuối:
Máy và hộp số KIA không có cửa so với Suzuki đâu bác. Hộp số 4 cấp của Swift đáp ứng ngon hơn nhiều.Bác cứ thử chở đủ tải rồi đạp xem máy 1.2 nó khác gì với 1.5 nhé ...em đi MN 1.1 những 3 năm rùi, mỗi khi đề pa hay vượt xe đều phải áp dụng chiêu dìu ga nhẹ nhàng chứ không phải đạp cái ào như con City 1.5 CVT đâu ạ. he he...
Riêng em nghĩ sedan nặng trên 1 tấn chưa tải thì máy phải trên 1.5 hp chạy mới khoẻ. Con Morning nặng dưới 1 tấn mà đã 1.25 hp rùi
Con swift đi đèo ngon lành, Liên Khương em đạp thấy đồng hồ đo 130km/h, cao tốc 120km/h nhẹ như không, đi đoàn thì toàn dẫn đầu hehe. Với đường sá Vn thì dung tích vậy là đủ. Mỗi tội xe to thì đi nó đỡ mệt hơn do cách âm và độ đầm chắc thôi.
1.25 thì sao? Xe dung tích cao làm gì? Chỉ tổ hao xăng thôi. Chủ yếu cần moment xoắn cực đại ở dãy vòng tua thấp là ok, hehe. Miễn sao khung xe và các trang thiết bị an toàn tốt, xe rẻ, tiết kiệm nhiên liệu là ok thôi, các loại logo quả đất chữ H thì không cần thiết cho lắm1.25l thì khó cạnh tranh với Vios, City, Sunny. Cạnh tranh với con buổi sớm, i10 thì được
Hết sức chủ quan1.25 thì sao? Xe dung tích cao làm gì? Chỉ tổ hao xăng thôi. Chủ yếu cần moment xoắn cực đại ở dãy vòng tua thấp là ok, hehe. Miễn sao khung xe và các trang thiết bị an toàn tốt, xe rẻ, tiết kiệm nhiên liệu là ok thôi, các loại logo quả đất chữ H thì không cần thiết cho lắm
em chủ quan nhue thế nào vậy bác? Đa số đường xá vn chỉ cho phép chạy max 100km/h thôi. Như vậy cần công suất cao làm gì? Ở tốc độ đó vẫn chưa sử dụng hết công suất máy mà?Hết sức chủ quan
Chưa nói đi ra quốc lộ, cao tốc chỉ đi lanh quanh trong phố cũng mệt rồi, chưa chắc đã lợi xăng nhất khi đường đông. Cái xác thì như vios, sunny mà cái máy như buổi sớm bác nghĩ nó ngon à? Chiếc này xuất xứ từ thị trường Ấn bác nghĩ động cơ, hộp số nó có ngon như hoặc hơn con Mirage của Mit? Bác @truong195 sẽ vô phân tích tiếp cho bácem chủ quan nhue thế nào vậy bác? Đa số đường xá vn chỉ cho phép chạy max 100km/h thôi. Như vậy cần công suất cao làm gì? Ở tốc độ đó vẫn chưa sử dụng hết công suất máy mà?