SUZUKITHD nói:Mua xe để đi mà nghĩ túi khí bung ra...
Bác này có cách tiếp cận khách hàng tiềm năng rất hay. Bác có khả năng làm sale cho xe Tàu cũng được. Bác nên đề nghị các hãng xe bỏ luôn túi khí,phanh đĩa, abs,esp đi cũng được, giảm chi phí cho khách hàng. Đã lái xe là phải chuẩn đúng không
Dear các bác !
thấy các bác chém quá e cũng xin góp tí gió..hihi..
các bác cứ chém là xe cắt bớt nhiều thứ mà giá vẫn cao...vậy sao các bác k nghĩ em nó lại được thêm một số thứ khác bản nhập...ví dụ kính gập điện + tích hợp đèn xi nhan....
còn mấy cái đồ giải trí thì có đáng gì đâu bỏ tiền ra là mua được mà...quan trọng là chất lượng xe và độ đầm thì đâu phải có tiền là mua được đâu các bác !
Với lại theo em nghĩ đường việt nam có bác nào kéo lên được 150km/h mấy khi đâu mà cần quá nhiều túi khí ạ !
xe này thiết kế bằng thép chắc chắn rồi người ta đã tính toán kỹ lưỡng lắm mới dám sản xuất ra một chiếc ô tô...và cũng đã thử nghiệm và chạm + kiểm định của cục đăng kiểm...
519tr....có tiền em cũng mua ý chứ ...
thấy các bác chém quá e cũng xin góp tí gió..hihi..
các bác cứ chém là xe cắt bớt nhiều thứ mà giá vẫn cao...vậy sao các bác k nghĩ em nó lại được thêm một số thứ khác bản nhập...ví dụ kính gập điện + tích hợp đèn xi nhan....
còn mấy cái đồ giải trí thì có đáng gì đâu bỏ tiền ra là mua được mà...quan trọng là chất lượng xe và độ đầm thì đâu phải có tiền là mua được đâu các bác !
Với lại theo em nghĩ đường việt nam có bác nào kéo lên được 150km/h mấy khi đâu mà cần quá nhiều túi khí ạ !
xe này thiết kế bằng thép chắc chắn rồi người ta đã tính toán kỹ lưỡng lắm mới dám sản xuất ra một chiếc ô tô...và cũng đã thử nghiệm và chạm + kiểm định của cục đăng kiểm...
519tr....có tiền em cũng mua ý chứ ...
Thực ra ngay cái nhìn đầu tiên minh thấy suzuki swirf rất phong cách ngồi lên xe mới thấy rộng thoải mái
Bác nào kêu hợp lý chứ em thấy vô lý. Xe nhập nó có 6 túi khí (>2) ngon lành chứ ở VN ráp giảm xuống còn 2. Em thà thêm tý tiền mà đổi lấy mấy cái túi khí còn hơn.
Cái gì tốt/ngon về VN thế nào cũng bị cắt.
Cái gì tốt/ngon về VN thế nào cũng bị cắt.
Mà cũng xin thưa với các bác sale, các bác chém cũng vừa thôi. Các bác cứ giở sách hướng dẫn sử dụng của bất kỳ dòng xe nào ra mà xem, mục an toàn bao giờ cũng đi đầu. Thêm cái gập gương, signal mà kêu ngon. Bó tay. Chừng nào còn những suy nghĩ như thế này thì công nghiệp xe VN còn ở mức âm.
Còn bác nào phân vân xe nhập và xe lắp thì cứ nhắm độ chênh khối lượng là biết.
Còn bác nào phân vân xe nhập và xe lắp thì cứ nhắm độ chênh khối lượng là biết.