Cái dzụ gắn bầu hơi vô chổ lò xo là thua vì cái bầu dài quá, dư mất 3cm mới lọt vô, vậy là xài luôn 2 hệ. Cắt cái lò xo ngắn chừng 2 vòng, tính sao cho khi không có bầu hơi thì nó xệ cách cữ chừng 3cm là vừa, sơ-cua cho case bị "bể bầu"!
đánh dấu cái bầuRe:Độ cản trước cho nó ngầu!!!
Khoái độ cái lò xo hơi từ khi mới lấy cái xe!
Mua vài kiểu, tới giờ là được cái ưng ý nhất: Bầu hơi Aero Town 34 chổ. Cái này được tính chịu được tới áp suất 6kg/cm2, em thì chỉ cần 2kg/cm2 là đủ tạo ra lực nâng 320kg!
Chui xuống xe, đo đủ thứ thì thiết kế ra cái thứ như dzầy: Gồm bộ nắp trên, bộ cốt trong, đế treo. Công đoạn này khó nhất vì nếu tính không tính đúng cái bầu hơi sẽ tuột ra khi xe lên cầu, hoặc khi xe chạy nhún hết cữ sẽ bị cấn bộ nắp trên và bộ cốt trong; thêm cái là chọn vị trí lắp cũng khó vì em không muốn bỏ hẳn bộ lò xo vì lý do an toàn!
Lận cái bầu cũng khá cực, xong ráp dzô, vậy là xong công đoạn 2! Cực nhất của cái này là làm sao cho kín hơi!
Dòng xe nào dùng bầu hơi của dòng xe đó bác ui. Bầu hơi của Aero town gắn vô Previa . . . nó cứng còng ah.Cái dzụ gắn bầu hơi vô chổ lò xo là thua vì cái bầu dài quá, dư mất 3cm mới lọt vô, vậy là xài luôn 2 hệ. Cắt cái lò xo ngắn chừng 2 vòng, tính sao cho khi không có bầu hơi thì nó xệ cách cữ chừng 3cm là vừa, sơ-cua cho case bị "bể bầu"!
Từ từ kiếm cái bầu... Mer!!!Dòng xe nào dùng bầu hơi của dòng xe đó bác ui. Bầu hơi của Aero town gắn vô Previa . . . nó cứng còng ah.
Tuy hơi mắc, nhưng bác nên chọn bầu hơi của dòng sedan. Bảo đảm sẽ hài lòng về độ êm, dịu . . . nhưng cũng sẽ hơi bất mãn về độ bền của nóTừ từ kiếm cái bầu... Mer!!!
Tui thích bầu... ngực hơn!!!Tuy hơi mắc, nhưng bác nên chọn bầu hơi của dòng sedan. Bảo đảm sẽ hài lòng về độ êm, dịu . . . nhưng cũng sẽ hơi bất mãn về độ bền của nó
Tui thích bầu... ngực hơn!!!
Oh! Dám công khai trên diễn đàn? Gan hỉ? . . . chắc có lẽ cũng dô 5-7 chai gì rồi nên mới mạnh miệng đây! Méc!!!!!!!!!!!!!!!
Sao Anh ko nói thẳng ra luôn là chỉ thích "bầu ngực" của "GÁI" thôi.Tui thích bầu... ngực hơn!!!