Chắc lập thớt truy tìm ông Xedau mới được
Chắc ổng học sách của Chủ tịch Kim Jong-un của Bắc Hàn. Không xuất hiện một thời gian để gây sự tò mò và cảm giác bí ẩn ... để rồi xuất hiện trở lại rạng ngời hơn
Dạ cám ơn mấy bác đã hỏi thăm, em vẫn khỏe ah. Do cuối năm có nhiều việc phát sinh nên không có điều kiện online để . . . nhiều chiện được.
Được biết chiều nay bác Hậu có lên PP làm đẹp cho xe và tổ chức sự kiện cuối năm, nhưng do bận việc đột xuất em ko tham gia được. Đành hẹn dịp khác vậy.
Xin cảm ơn lời mời của bác nhé!
Được biết chiều nay bác Hậu có lên PP làm đẹp cho xe và tổ chức sự kiện cuối năm, nhưng do bận việc đột xuất em ko tham gia được. Đành hẹn dịp khác vậy.
Xin cảm ơn lời mời của bác nhé!
Hì! Xong lặn típ hen!!!Dạ cám ơn mấy bác đã hỏi thăm, em vẫn khỏe ah. Do cuối năm có nhiều việc phát sinh nên không có điều kiện online để . . . nhiều chiện được.
Được biết chiều nay bác Hậu có lên PP làm đẹp cho xe và tổ chức sự kiện cuối năm, nhưng do bận việc đột xuất em ko tham gia được. Đành hẹn dịp khác vậy.
Xin cảm ơn lời mời của bác nhé!
Nhục như con cá... đục!
Trước khi đi kiểm định hỏi bác Dũng Phương Phát: Kiểm bên chổ bác quen có phải tháo bầu hơi không dzậy?
Bác Dũng: Khỏi! Tháo chi mệt!
...
Okơ! Vậy thì mình làm chuột bạch: Chổ của mình cũng quen!
Rửa xe sạch sẽ, nhấn mấy cái nút chỉnh hơi vừa mới độ xong, hí hửng chạy lên trạm, kẹp 2 xị... Chờ...
Liếc liếc thấy bánh mì đang bốc hơi... típ theo thấy kiểm kèn đuốc xe-non xe-niếc qua cái vèo! Sướng!
Đột nhiên thấy ông bạn đang kiểm dưới gầm dzọt lên: Chời ơi! Ông độ cái bầu là chết tui rồi! Giờ phải tháo ngay, tháo cả mất cái pat treo nữa... không là tui trả hồ sơ đó!!!
Nói lui nói tới thấy không xong, nhờ đệ bác Dũng thì sợ trễ, đành phải DIY!!!
Mẹ ơi! 20 phút sau người ngợm như đống giẻ rách!!!
Xong việc nhưng "mưu bất thành"!
...
Lần sau chắc phải nhờ ông Dũng thiệt!!!
Trước khi đi kiểm định hỏi bác Dũng Phương Phát: Kiểm bên chổ bác quen có phải tháo bầu hơi không dzậy?
Bác Dũng: Khỏi! Tháo chi mệt!
...
Okơ! Vậy thì mình làm chuột bạch: Chổ của mình cũng quen!
Rửa xe sạch sẽ, nhấn mấy cái nút chỉnh hơi vừa mới độ xong, hí hửng chạy lên trạm, kẹp 2 xị... Chờ...
Liếc liếc thấy bánh mì đang bốc hơi... típ theo thấy kiểm kèn đuốc xe-non xe-niếc qua cái vèo! Sướng!
Đột nhiên thấy ông bạn đang kiểm dưới gầm dzọt lên: Chời ơi! Ông độ cái bầu là chết tui rồi! Giờ phải tháo ngay, tháo cả mất cái pat treo nữa... không là tui trả hồ sơ đó!!!
Nói lui nói tới thấy không xong, nhờ đệ bác Dũng thì sợ trễ, đành phải DIY!!!
Mẹ ơi! 20 phút sau người ngợm như đống giẻ rách!!!
Xong việc nhưng "mưu bất thành"!
...
Lần sau chắc phải nhờ ông Dũng thiệt!!!
Trong này rành hơn: Tui kêu Ebay nó có bán nguyên bộ bầu hơi đồ hãng xài cho xe này đó, vậy tui gắn vô được chớ bộ!Tại bác độ lộ quá đó mà. Xe em qua tuốc mặc dù nhân viên kỹ thuật phán 1 câu : Xe đời củ mà cũng có gầm treo khí nén
Hắn kêu: Hic! Xe đời này làm gì có bầu hơi! Cùng lắm bộ đó xài cho Previa mấy đời sau thì còn chắc hoặccó thể hên xui hay may nhờ rủi chịu gì gì đó... thì được!!!
Tui kêu tiếp: Độ kiểu này trong cái hội xe này tui là dữ hàng... nhì đó cha!
Trả lời: Làm sao mà mấy ông hơn Toyota được!!!
Xe em nguyên bản mà cũng bị dính chưởng mới quê chứ. Lốp xe em là hoàn toàn đúng theo thông số của hãng, có ghi rõ trên tem dán ở nắp hộp để đồ: 215 / 65 R15:
Chẳng hiểu hà cớ gì trên sổ đăng kiểm lại ghi cỡ lốp là: 205/70/R15:
Thế là cũng phải nhờ sự trợ giúp mới qua.
Chẳng hiểu hà cớ gì trên sổ đăng kiểm lại ghi cỡ lốp là: 205/70/R15:
Thế là cũng phải nhờ sự trợ giúp mới qua.
Attachments
-
0 bytes Đọc: 8
-
0 bytes Đọc: 9
Cái này sửa sổ được thầyXe em nguyên bản mà cũng bị dính chưởng mới quê chứ. Lốp xe em là hoàn toàn đúng theo thông số của hãng, có ghi rõ trên tem dán ở nắp hộp để đồ: 215 / 65 R15:
Chẳng hiểu hà cớ gì trên sổ đăng kiểm lại ghi cỡ lốp là: 205/70/R15:
Thế là cũng phải nhờ sự trợ giúp mới qua.