RE: Tại sao bánh xe rít lên khi vào cua ?
Bác viết câu này làm tôi thực sự bực mình bác Uzast à , thay đổi bề mặt lốp tiếp xúc với mặt đường là thay đổi cái gì ???? Cao su thay đổi thành gỗ ư ??? Chắc ý bác là thay đổi diện tích tiếp xúc !!?? Thế thì cần phải coi lại phần trên thôi .
Mà tôi đã nhận thấy sự bế tắc vì không tôn trọng các kiến thức cơ bản trong cách tranh luận ở phần cuối của đề tài này và đề nghị mọi người cùng tìm hiểu lại vài điều căn bản , sao các bác cứ tiếp tục mãi thế ...đến bao giờ ???
Trích đoạn: uzast
vì khi áp suất (không phải áp lực) thay đổi sẽ làm thay đổi bề mặt của lốp tiếp xúc với đường, có thể hiểu là thay đổi hệ số ma sát.
Bác viết câu này làm tôi thực sự bực mình bác Uzast à , thay đổi bề mặt lốp tiếp xúc với mặt đường là thay đổi cái gì ???? Cao su thay đổi thành gỗ ư ??? Chắc ý bác là thay đổi diện tích tiếp xúc !!?? Thế thì cần phải coi lại phần trên thôi .
Mà tôi đã nhận thấy sự bế tắc vì không tôn trọng các kiến thức cơ bản trong cách tranh luận ở phần cuối của đề tài này và đề nghị mọi người cùng tìm hiểu lại vài điều căn bản , sao các bác cứ tiếp tục mãi thế ...đến bao giờ ???