LSD How it work!Cám ơn anh trai kiếm đúng cái xe, cả biển số cây thông huyền thoại. Nhưng tại sao mình lại đâm đầu vào những vùng đất khắc nghiệt ấy mà ở?
Cái auoto LST ấy em cũng chưa bao giờ dùng, em cũng chưa hiều nó kết hợp với 4x4 ntn.
- Tags
- 4wd 4x4 hệ dẫn động 4wd
Toàn xe đẹp, giống xe em. Nhìn mỗi ngày mà vẫn thấy đẹp, phải chi nhìn V1 cũng cảm thấy như vậy. LolLSD How it work!
Bộ Sg dờ còn đường đất hay sao mà a cần 4x4 full time?
Cla 45 , A45 , Gla45 thịt 400m mấy con máy lớn 1 phần cũng nhờ hệ thống 4 matic nha NAE , k bị " trượt " bánh lúc đề pa
Thời tiết nước Nga khắc nghiệt lắm!
Mùa đông, xe đang chạy chậm mà bỗng nhiên xoay tròn, "Người VN nào lái xe qua được 1 mùa đông nước Nga mà không gây tai nạn là thành tài."
Thế mà tôi lái qua 15 mùa đông nơi ấy an toàn. Nhớ lại còn ám ảnh!
Mùa đông, xe đang chạy chậm mà bỗng nhiên xoay tròn, "Người VN nào lái xe qua được 1 mùa đông nước Nga mà không gây tai nạn là thành tài."
Thế mà tôi lái qua 15 mùa đông nơi ấy an toàn. Nhớ lại còn ám ảnh!
- Một lần đang 45kmh trên đường vòng tròn lớn thì xe quay như chong chóng sau 4 vòng thì ra ngoài vệ đường. Các xe cùng chiều ngược chiều xoay hết. 4 xe tông nhau. Xe mình Không va vào ai.
- Lần thứ hai: Lái xe BMW318 đang đổ dốc cầu Lusnhikky vuống SVĐ Trung tâm thì chợt phát hiện: xe không chuyển hướng khi mình đáng lái qua lại, Thảng thốt la "Mất lái rồi!", Rồi xe trượt vào vách phải, trôi xuống khoảng 100k nữa ... Kè dọc theo vách. Các xe trên mặt cầu trượt đâm nhau túi bụi. Xe mình không sao. Thậm chí không trày vì vỏ thân xe đóng bằng va vô thành cầu xi măng cũng đóng băng ... như tảng nước đá trượt khi chạm thành tường nước đá vậy.
Chỉnh sửa cuối:
Differential Locker ComparisonKhông bao giờ cài 4x4 trên đường khô ráo
L4 low speed: cài 4x4 để bò ra trở ngại
H4 high speed: chỉ chạy tạm trên đường trơn như mưa hay tuyết, ko dc lạm dụng chạy lâu hay full time
Diff locks có 2 dạng manual lock và limited-slip
Thời tiết nước Nga khắc nghiệt lắm!
Mùa đông, xe đang chạy chậm mà bỗng nhiên xoay tròn, "Người VN nào lái xe qua được 1 mùa đông nước Nga mà không gây tai nạn là thành tài."
Thế mà tôi lái qua 15 mùa đông nơi ấy an toàn. Nhớ lại còn ám ảnh!
- Một lần đang 45kmh trên đường vòng tròn lớn thì xe quay như chong chóng sau 4 vòng thì ra ngoài vệ đường. Các xe cùng chhieu62 ngược chiều xoay hết. 4 xe tông nhau. Xe mình Không va vào ai.
- Lần thứ hai: Lái xe BMW318 đang đổ dốc cầu Lusnhikky vuống SVĐ Trung tâm thì chợt phát hiện: xe không chuyển hướng khi mình đáng lái qua lại, Thảng thốt la "Mất lái rồi!", Rồi xe trượt vào vách phải, trôi xuống khoảng 100k nữa ... Kè dọc theo vách. Các xe trên mặt cầu trượt đâm nhau túi bụi. Xe mình không sao. Thậm chí không trày vì vỏ thân xe đóng bằng va vô thành cầu xi măng cũng đóng băng ... như tảng nước đá trượt khi chạm thành tường nước đá vậy.
Bên Nga có sài bánh mùa đông ko anh, hay chỉ 1 loại?
Tôi chạy sedan, mùa đông (số đông) thì thay bánh Michelin có gai nhiều hơn chứ cũng không có nghĩa là loại bánh chạy băng tuyết.Bên Nga có sài bánh mùa đông ko anh, hay chỉ 1 loại?
Xe từ bán tải trở lên hoặc kể cả seddan (số ít) mà ai thích cũng thay: bánh ít nhất là gắn đinh mũ ...
Chỉnh sửa cuối:
Đường bị ice chứ có phải sình lầy gì đâu mà cần AWD hay 4x4. Cái quan trọng nhất là bộ vỏ mùa đông + tốc độ chậm lại, ko đánh lái gấp, ko thắng gấp. Thấy mấy xe đâm toàn chạy cho nhanh rồi thấy xe tải chặn đường nên đạp tháng và đánh lái gấp thì mất lái hoàn toàn.
Bên xứ Cà thì lúc thời tiết như vậy họ rải cát & muối để chống đóng băng.
Bên xứ Cà thì lúc thời tiết như vậy họ rải cát & muối để chống đóng băng.