Vậy em mò thử mà cũng trúng . Có dịp lên SG thì hú nhéTamTrinhTG nói:Dạ nó đó anh . Avata là hình ông S7 chụp em với Laser ở Hà Tiên.songnguyen nói:Chứng tỏ xe cách âm kém, Laser là một ví dụ điển hình .TamTrinhTG nói:Xe em để gió tuần hoàn chạy sau xe tải vẫn ngửi được mùi khói nên em nghĩ sẽ không bị ngộp
PS: Nhìn avata quen lắm nha, chỉ có biển số hơi khác, hình hơi nhỏ nên không chắc là người quen không đây hehe
Dạ! Khi nào lên SG em sẽ alô anh ạ! Hôm rồi em nghe anh D nói chuyến đi Hà Tiên năm 2010 với anh rất vui. Tiếc là lần này anh bận việc nếu không 3 anh em nhậu hải sản Hà Tiên sẽ vui lắm.songnguyen nói:Vậy em mò thử mà cũng trúng . Có dịp lên SG thì hú nhéTamTrinhTG nói:Dạ nó đó anh . Avata là hình ông S7 chụp em với Laser ở Hà Tiên.songnguyen nói:Chứng tỏ xe cách âm kém, Laser là một ví dụ điển hình .TamTrinhTG nói:Xe em để gió tuần hoàn chạy sau xe tải vẫn ngửi được mùi khói nên em nghĩ sẽ không bị ngộp
PS: Nhìn avata quen lắm nha, chỉ có biển số hơi khác, hình hơi nhỏ nên không chắc là người quen không đây hehe
duynguyen nói:Thế mới có chuyện một số xe sedan mới sau này có 2 lỗ thoát hơi trên nắp cốp sau nhưng nhiều chủ xe tưởng không biết làm gì nên gắn 2 con ốc kiểng vô. Kết quả đóng cửa đau tai, ngồi trong xe lâu bị ngộp, xe bị ù.
Trên xe Innova, mấy lỗ này nằm ở đâu vậy các bác? Em tìm rồi mà chưa thấy?
Em nghĩ khi sản xuất chắc chắn họ nghĩ vấn đề này, tức là xe không kín hoàn toàn. Nếu kín hoàn toàn thì chắc chắn tình trạng ù tai chóng mặt sẽ xảy ra.
Đồng thời, trên xe càng nhiều người thì lượng oxy sẽ luôn giảm dần, nên việc lâu lâu kéo kiếng xuống hoặc lấy gió ngoài sẽ tốt hơn cho ...tài xế khỏi bị ngủ gật.
Đồng thời, trên xe càng nhiều người thì lượng oxy sẽ luôn giảm dần, nên việc lâu lâu kéo kiếng xuống hoặc lấy gió ngoài sẽ tốt hơn cho ...tài xế khỏi bị ngủ gật.
Không khí nóng thì nở ra, không khí lạnh thì co lại. Do đó khi cùng một thể tích, nếu lạnh thì mật độ không khí sẽ nhiều hơn, nên cảm thấy dễ chịu.
Khi lấy gió trong, do nhiệt độ luôn thay đổi khi chạy máy lạnh, nên không khí cũng theo lỗ cân bằng ra vào liên tục. Nên không sợ thiếu không khí
Khi lấy gió trong, do nhiệt độ luôn thay đổi khi chạy máy lạnh, nên không khí cũng theo lỗ cân bằng ra vào liên tục. Nên không sợ thiếu không khí
Cái này em biết lý do rồi....Nhìn cái tay mở cửa gãy tè le là biết rồi...hi hi...Mua được cái mới chưa bác?TamTrinhTG nói:Xe em để gió tuần hoàn chạy sau xe tải vẫn ngửi được mùi khói nên em nghĩ sẽ không bị ngộp