tôi thấy các ông nào muốn rẽ mà không dám đè lên cái vạch đó mới là ngu. Ai đi thẳng mà đè lên vạch mới đúng là bị phạt, vì mục đích của vạch tiểu đảo đó là như thế. Ra đường chạy xe mà không hiểu ý nghĩa của vạch kẻ rồi cứ sợ này sợ nọ nhìn thấy cái vạch đó rồi né qua xong lạng trở lại để quẹo thì đúng là ngớ ngẩn.
Có pic có người bị phạt nguội vì rẽ nhưng cán vạch nên mọi người mới bàn, vậy nên chạy khôn theo sở thích rồi nộp phạt hay chạy ngu bác nhiều bác cũng đã dẫn chứng luật phạt cán vạch ko tính rẽ hay thẳng, chỉ trừ trường hợp khẩn cấp, vậy khi bác muốn đi khôn và ko bị phạt thì cần tìm lý do khẩn cấp: mắc đẻ, buồn ị,…tôi thấy các ông nào muốn rẽ mà không dám đè lên cái vạch đó mới là ngu. Ai đi thẳng mà đè lên vạch mới đúng là bị phạt, vì mục đích của vạch tiểu đảo đó là như thế. Ra đường chạy xe mà không hiểu ý nghĩa của vạch kẻ rồi cứ sợ này sợ nọ nhìn thấy cái vạch đó rồi né qua xong lạng trở lại để quẹo thì đúng là ngớ ngẩn.
Bị phạt là do đi thẳng mà đè vạch, còn nếu quẹo mà phạt thì cứ làm đơn phản ánh, tôi chạy hơn chục năm chưa bao giờ bị phạt cái lỗi ngớ ngẩn nàyCó pic có người bị phạt nguội vì rẽ nhưng cán vạch nên mọi người mới bàn, vậy nên chạy khôn theo sở thích rồi nộp phạt hay chạy ngu bác nhiều bác cũng đã dẫn chứng luật phạt cán vạch ko tính rẽ hay thẳng, chỉ trừ trường hợp khẩn cấp, vậy khi bác muốn đi khôn và ko bị phạt thì cần tìm lý do khẩn cấp: mắc đẻ, buồn ị,…
Bác xem pic dưới có người bị phạt nguội khi cán vạch để rẽ nên mới bàn vụ này.Bị phạt là do đi thẳng mà đè vạch, còn nếu quẹo mà phạt thì cứ làm đơn phản ánh, tôi chạy hơn chục năm chưa bao giờ bị phạt cái lỗi ngớ ngẩn này
Và nhiều bác nói phạt là đúng luật, cho rằng cán vạch để rẽ là sai.
Vậy theo bác là ntn:
- theo luật ẹo ra ẹo vào
- theo hợp lý cứ cán thoải mái, phạt thì kiện củ khoai
- hay nên xoá vạch: đã nhiều người góp ý đang chờ khoai xem xét.
Còn ý bác mục đích cái vạch nếu chỉ để phạt xe đi thẳng nhưng chui vào làn rẽ này thì đã có biển báo làn rẽ vạch rẽ rồi, nếu đi thẳng bằng làn này đã có thể phạt đi sai làn, đâu cần vẽ cái xương cá để phạt.
Bị phạt nguội khi đè vạch xương cá ở Mai Chí Thọ:Chạy sao cho đúng, không bị phạt? | Thảo Luận Chung | Otosaigon
Nếu các tiểu đảo mềm, vạch xương cá tại các nút giao thông ở các tuyến đường như Mai Chí Thọ, Võ Văn Kiệt,... thì các bác sẽ đi qua nó thế nào cho đúng và không bị phạt nguội? Từng có bác thắc mắc trên diễn đàn bài Hỏi: Gặp tiểu đảo mềm, chạy sao cho đúng và không bị CSGT xử phạt? và được...
www.otosaigon.com
Bởi vì bọn nó quá ngu. KekekeGây cản trở giao thông và nguy hiểm cho những người chấp hành đúng luật, sao mấy ông GT không tiếp thu phản ánh và sửa những bất cập này.
vạch tiểu đảo ý nghĩa là báo hiệu ngay chỗ đó là ông phải tâp lane nếu không rẽ. Biển báo nó chỉ báo trên không trung, còn vạch kẻ đường nó báo cụ thể vị trí ông cần phải tấp lane (nếu không rẽ), do đó nó mới có ý nghĩa phân hóa giao thông.Bác xem pic dưới có người bị phạt nguội khi cán vạch để rẽ nên mới bàn vụ này.
Và nhiều bác nói phạt là đúng luật, cho rằng cán vạch để rẽ là sai.
Vậy theo bác là ntn:
- theo luật ẹo ra ẹo vào
- theo hợp lý cứ cán thoải mái, phạt thì kiện củ khoai
- hay nên xoá vạch: đã nhiều người góp ý đang chờ khoai xem xét.
Còn ý bác mục đích cái vạch nếu chỉ để phạt xe đi thẳng nhưng chui vào làn rẽ này thì đã có biển báo làn rẽ vạch rẽ rồi, nếu đi thẳng bằng làn này đã có thể phạt đi sai làn, đâu cần vẽ cái xương cá để phạt.
Bị phạt nguội khi đè vạch xương cá ở Mai Chí Thọ:Chạy sao cho đúng, không bị phạt? | Thảo Luận Chung | Otosaigon
Nếu các tiểu đảo mềm, vạch xương cá tại các nút giao thông ở các tuyến đường như Mai Chí Thọ, Võ Văn Kiệt,... thì các bác sẽ đi qua nó thế nào cho đúng và không bị phạt nguội? Từng có bác thắc mắc trên diễn đàn bài Hỏi: Gặp tiểu đảo mềm, chạy sao cho đúng và không bị CSGT xử phạt? và được...www.otosaigon.com
Mai Chí Thọ tui rẻ đè vạch hoài, bt thôi CA mà gọi zô tui có cái để hỏi cho ra nhẻ mà hồi giờ chưa thấy gọi
Vạch xương cá chỗ này gây khó chịu cho tài xế nhưng sẽ cứu nhiều sinh mạng và đỡ ù tắt giao thông.
khi đến vạch này tài xế sẽ biết là ưu tiên cho xe rẽ nên phải nhường đường. Đồng thời phải chạy chậm lại
1 lần lỡ vượt đền đỏ lên đóng phạt cảnh sát nói qua ngã tư thì phải giảm tốc độ. Nhiêu đó là nhớ cả đời.
Luật người ta làm ra là để bảo vệ cái lớn. Cá nhân phải theo tập thể thôi.
khi đến vạch này tài xế sẽ biết là ưu tiên cho xe rẽ nên phải nhường đường. Đồng thời phải chạy chậm lại
1 lần lỡ vượt đền đỏ lên đóng phạt cảnh sát nói qua ngã tư thì phải giảm tốc độ. Nhiêu đó là nhớ cả đời.
Luật người ta làm ra là để bảo vệ cái lớn. Cá nhân phải theo tập thể thôi.