Hạng F
24/2/20
5.098
8.727
113
37
Một điều mà có lẽ ít người trải nghiệm, nhưng lại mang lại sự yên tâm và thoải mái khi lái đó là cảm giác lái. Một số bạn có lẽ chưa lái 2 chiếc này thì k nên ý kiến, còn những ai đã lái rồi chắc chắn sẽ nhận thấy: cảm giác lái CX8 hơn hẳn San. Khi ôm vô lăng CX8 cho cảm giác chắc chắn, nhiều cảm xúc, còn San có cảm giác hời hợt thế nào đó, rất khó tả. Đèn của San thế hệ mới này chưa biết thế nào, chứ bản 2020 mà đi buổi tối phải gọi CX8 là ông cố nội, đèn CX8 rất chất lượng.
Cái này bác nói em mới nhớ đúng là volang cx8 hơi nặng so vs nữ nhưng lại thật và mịn đối với em, lái thử san thì volang san nhẹ (tuc cũng vậy), nếu đi trên 100 volang nhẹ sẽ hơi ghê chân, còn đèn thì em bật auto nhưng đúng khi bật pha đèn cx8 sướng thật.
 
  • Like
Reactions: baonguyen24
Hạng C
12/5/08
830
5.865
93
Một điều mà có lẽ ít người trải nghiệm, nhưng lại mang lại sự yên tâm và thoải mái khi lái đó là cảm giác lái. Một số bạn có lẽ chưa lái 2 chiếc này thì k nên ý kiến, còn những ai đã lái rồi chắc chắn sẽ nhận thấy: cảm giác lái CX8 hơn hẳn San. Khi ôm vô lăng CX8 cho cảm giác chắc chắn, nhiều cảm xúc, còn San có cảm giác hời hợt thế nào đó, rất khó tả. Đèn của San thế hệ mới này chưa biết thế nào, chứ bản 2020 mà đi buổi tối phải gọi CX8 là ông cố nội, đèn CX8 rất chất lượng.

Cái này bác nói em mới nhớ đúng là volang cx8 hơi nặng so vs nữ nhưng lại thật và mịn đối với em, lái thử san thì volang san nhẹ (tuc cũng vậy), nếu đi trên 100 volang nhẹ sẽ hơi ghê chân, còn đèn thì em bật auto nhưng đúng khi bật pha đèn cx8 sướng thật.
Cảm giác lái của CX8 với SantaFe cũng như nhau thôi, làm gì có chuyện hơn hẳn hay thua hẳn, volang của SF nhẹ nhưng chỉ nhẹ ở tốc độ chậm trong phố thôi, tốc độ càng nhanh thì volang càng đầm, đó là cái hay của trợ lực điện thích ứng tốc độ.
 
  • Like
Reactions: Bibi12
Hạng F
24/2/20
5.098
8.727
113
37
Cảm giác lái của CX8 với SantaFe cũng như nhau thôi, làm gì có chuyện hơn hẳn hay thua hẳn, volang của SF nhẹ nhưng chỉ nhẹ ở tốc độ chậm trong phố thôi, tốc độ càng nhanh thì volang càng đầm, đó là cái hay của trợ lực điện thích ứng tốc độ.
ko hẳn , em chưa lái san ra cao tốc nhưng thấy volang san nhẹ hơn cx8 nhiều, cx8 đánh volang là biết bánh xe nó di chuyển thế nào rồi, tùy vào nhu cầu của mỗi người thôi bác.
 
  • Like
Reactions: baonguyen24
Hạng C
12/5/08
830
5.865
93
ko hẳn , em chưa lái san ra cao tốc nhưng thấy volang san nhẹ hơn cx8 nhiều, cx8 đánh volang là biết bánh xe nó di chuyển thế nào rồi, tùy vào nhu cầu của mỗi người thôi bác.
Xe nào chả đánh lái là biết bánh xe nó di chuyển thế nào, riêng gì CX8. Xe đời cũ, độ rơ volang nhiều, lái ít chính xác là có nhưng xe thế hệ mới, nhất là các xe trợ lực điện, lái rất chính xác ngay cả ở các xe rẻ tiền.
Còn cảm giác lái, thứ mà các anh hay đem ra lòe bịp nhau, thực ra, chỉ đánh giá được ở tốc độ rất cao, loại tốc độ để đua trên đường đua, còn loại xe dân dụng chạy dưới 200km/h trên cao tốc thì khác biệt là vô cùng nhỏ nhoi, nói cho cùng, cảm giác thì cũng chỉ là cảm giác, ai cũng có thể nói xe tôi cảm giác lái hay hơn xe thằng kia mà chẳng cần phải chứng minh gì cả, cứ phán đại, thằng nào cãi thì bảo nó mày chưa rành lái xe, chưa cảm nhận được đâu, thế là xong :D :D
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Trungtin1520
Hạng B2
4/7/15
223
253
73
41
Cái này bác nói em mới nhớ đúng là volang cx8 hơi nặng so vs nữ nhưng lại thật và mịn đối với em, lái thử san thì volang san nhẹ (tuc cũng vậy), nếu đi trên 100 volang nhẹ sẽ hơi ghê chân, còn đèn thì em bật auto nhưng đúng khi bật pha đèn cx8 sướng thật.
em hỏi ngoài lề xíu bác. Mình để đèn auto đi qua hầm Thủ Thiêm xe có bật kịp ko bác nhỉ, ý là nếu Camera trong hầm đặt ngay khúc mới vào hầm mà xe chưa kịp tự bật đèn thì sẽ dính phạt.
 
Hạng D
15/9/17
2.854
2.241
113
39
2 thằng này thì chọn thằng Cx8. 2 xe công nghệ khá dư dùng nhưng nhìn Cx8 trường xe và hợp nhãn hơn, đặc biệt là mình thích. Ngoài 2 xe này thì mình chọn Sedona sắp ra mắt, gia đình ngồi thoải mái vô cùng.
 
Hạng C
15/6/16
859
1.132
93
41
Xe nào chả đánh lái là biết bánh xe nó di chuyển thế nào, riêng gì CX8. Xe đời cũ, độ rơ volang nhiều, lái ít chính xác là có nhưng xe thế hệ mới, nhất là các xe trợ lực điện, lái rất chính xác ngay cả ở các xe rẻ tiền.
Còn cảm giác lái, thứ mà các anh hay đem ra lòe bịp nhau, thực ra, chỉ đánh giá được ở tốc độ rất cao, loại tốc độ để đua trên đường đua, còn loại xe dân dụng chạy dưới 200km/h trên cao tốc thì khác biệt là vô cùng nhỏ nhoi, nói cho cùng, cảm giác thì cũng chỉ là cảm giác, ai cũng có thể nói xe tôi cảm giác lái hay hơn xe thằng kia mà chẳng cần phải chứng minh gì cả, cứ phán đại, thằng nào cãi thì bảo nó mày chưa rành lái xe, chưa cảm nhận được đâu, thế là xong :D :D
Chạy tốc độ cao, bo cua, đánh lái vượt xe mới thấy vo lang CX8 nó chính xác, và tự tin hơn hẳn San. Có thể nhiều người leo lên xe đạp ga và chạy k nhận biết đc, còn những ai thích trải nghiệm, thích ôm vo lăng sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt.