Cái này bác nói em mới nhớ đúng là volang cx8 hơi nặng so vs nữ nhưng lại thật và mịn đối với em, lái thử san thì volang san nhẹ (tuc cũng vậy), nếu đi trên 100 volang nhẹ sẽ hơi ghê chân, còn đèn thì em bật auto nhưng đúng khi bật pha đèn cx8 sướng thật.Một điều mà có lẽ ít người trải nghiệm, nhưng lại mang lại sự yên tâm và thoải mái khi lái đó là cảm giác lái. Một số bạn có lẽ chưa lái 2 chiếc này thì k nên ý kiến, còn những ai đã lái rồi chắc chắn sẽ nhận thấy: cảm giác lái CX8 hơn hẳn San. Khi ôm vô lăng CX8 cho cảm giác chắc chắn, nhiều cảm xúc, còn San có cảm giác hời hợt thế nào đó, rất khó tả. Đèn của San thế hệ mới này chưa biết thế nào, chứ bản 2020 mà đi buổi tối phải gọi CX8 là ông cố nội, đèn CX8 rất chất lượng.
Một điều mà có lẽ ít người trải nghiệm, nhưng lại mang lại sự yên tâm và thoải mái khi lái đó là cảm giác lái. Một số bạn có lẽ chưa lái 2 chiếc này thì k nên ý kiến, còn những ai đã lái rồi chắc chắn sẽ nhận thấy: cảm giác lái CX8 hơn hẳn San. Khi ôm vô lăng CX8 cho cảm giác chắc chắn, nhiều cảm xúc, còn San có cảm giác hời hợt thế nào đó, rất khó tả. Đèn của San thế hệ mới này chưa biết thế nào, chứ bản 2020 mà đi buổi tối phải gọi CX8 là ông cố nội, đèn CX8 rất chất lượng.
Cảm giác lái của CX8 với SantaFe cũng như nhau thôi, làm gì có chuyện hơn hẳn hay thua hẳn, volang của SF nhẹ nhưng chỉ nhẹ ở tốc độ chậm trong phố thôi, tốc độ càng nhanh thì volang càng đầm, đó là cái hay của trợ lực điện thích ứng tốc độ.Cái này bác nói em mới nhớ đúng là volang cx8 hơi nặng so vs nữ nhưng lại thật và mịn đối với em, lái thử san thì volang san nhẹ (tuc cũng vậy), nếu đi trên 100 volang nhẹ sẽ hơi ghê chân, còn đèn thì em bật auto nhưng đúng khi bật pha đèn cx8 sướng thật.
ko hẳn , em chưa lái san ra cao tốc nhưng thấy volang san nhẹ hơn cx8 nhiều, cx8 đánh volang là biết bánh xe nó di chuyển thế nào rồi, tùy vào nhu cầu của mỗi người thôi bác.Cảm giác lái của CX8 với SantaFe cũng như nhau thôi, làm gì có chuyện hơn hẳn hay thua hẳn, volang của SF nhẹ nhưng chỉ nhẹ ở tốc độ chậm trong phố thôi, tốc độ càng nhanh thì volang càng đầm, đó là cái hay của trợ lực điện thích ứng tốc độ.
Xe nào chả đánh lái là biết bánh xe nó di chuyển thế nào, riêng gì CX8. Xe đời cũ, độ rơ volang nhiều, lái ít chính xác là có nhưng xe thế hệ mới, nhất là các xe trợ lực điện, lái rất chính xác ngay cả ở các xe rẻ tiền.ko hẳn , em chưa lái san ra cao tốc nhưng thấy volang san nhẹ hơn cx8 nhiều, cx8 đánh volang là biết bánh xe nó di chuyển thế nào rồi, tùy vào nhu cầu của mỗi người thôi bác.
Còn cảm giác lái, thứ mà các anh hay đem ra lòe bịp nhau, thực ra, chỉ đánh giá được ở tốc độ rất cao, loại tốc độ để đua trên đường đua, còn loại xe dân dụng chạy dưới 200km/h trên cao tốc thì khác biệt là vô cùng nhỏ nhoi, nói cho cùng, cảm giác thì cũng chỉ là cảm giác, ai cũng có thể nói xe tôi cảm giác lái hay hơn xe thằng kia mà chẳng cần phải chứng minh gì cả, cứ phán đại, thằng nào cãi thì bảo nó mày chưa rành lái xe, chưa cảm nhận được đâu, thế là xong
Chỉnh sửa cuối:
Nhìn doanh số bán ra là biết chọn xe nào rồi. Hoặc chắc hơn thì lại showroom xe cũ hỏi mấy tay buôn thích buôn con nào hơn
Em biết chi đâu từ crv lên cx8 phê thấy rỏ toàn tậpủa em tưởng máy lạnh san hơn bác? con cx8 nhà em bật 24 độ là cả nhà ok.
em hỏi ngoài lề xíu bác. Mình để đèn auto đi qua hầm Thủ Thiêm xe có bật kịp ko bác nhỉ, ý là nếu Camera trong hầm đặt ngay khúc mới vào hầm mà xe chưa kịp tự bật đèn thì sẽ dính phạt.Cái này bác nói em mới nhớ đúng là volang cx8 hơi nặng so vs nữ nhưng lại thật và mịn đối với em, lái thử san thì volang san nhẹ (tuc cũng vậy), nếu đi trên 100 volang nhẹ sẽ hơi ghê chân, còn đèn thì em bật auto nhưng đúng khi bật pha đèn cx8 sướng thật.
2 thằng này thì chọn thằng Cx8. 2 xe công nghệ khá dư dùng nhưng nhìn Cx8 trường xe và hợp nhãn hơn, đặc biệt là mình thích. Ngoài 2 xe này thì mình chọn Sedona sắp ra mắt, gia đình ngồi thoải mái vô cùng.
Chạy tốc độ cao, bo cua, đánh lái vượt xe mới thấy vo lang CX8 nó chính xác, và tự tin hơn hẳn San. Có thể nhiều người leo lên xe đạp ga và chạy k nhận biết đc, còn những ai thích trải nghiệm, thích ôm vo lăng sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt.Xe nào chả đánh lái là biết bánh xe nó di chuyển thế nào, riêng gì CX8. Xe đời cũ, độ rơ volang nhiều, lái ít chính xác là có nhưng xe thế hệ mới, nhất là các xe trợ lực điện, lái rất chính xác ngay cả ở các xe rẻ tiền.
Còn cảm giác lái, thứ mà các anh hay đem ra lòe bịp nhau, thực ra, chỉ đánh giá được ở tốc độ rất cao, loại tốc độ để đua trên đường đua, còn loại xe dân dụng chạy dưới 200km/h trên cao tốc thì khác biệt là vô cùng nhỏ nhoi, nói cho cùng, cảm giác thì cũng chỉ là cảm giác, ai cũng có thể nói xe tôi cảm giác lái hay hơn xe thằng kia mà chẳng cần phải chứng minh gì cả, cứ phán đại, thằng nào cãi thì bảo nó mày chưa rành lái xe, chưa cảm nhận được đâu, thế là xong