Bác kết luận thế này là nhầm to nhé. Nhiều người hiểu biết & rất hiểu biết đều chọn Fortuner. Nhất là chạy đường vùng cao, hoặc đường xấu.Chì đọc đến đây thôi, là đủ kết nuận: Fò tủn chủ yếu bán cho dân 2 núa, mới mua xe lần đầu, không có kinh nghiệm về xe.... Kakakakakakakakakakaka...
(Không phải kết luận của em nhoa).
Em hiểu ý của Bác. AhihiChúc Sedona và đội sell TH chiến thắng. Khi nào cần Sedona em lh bác ngay.
Mình tiến sỹ đâu ....??? Mình nói mà không ngượng mồm thôi, sorryVăn phong của bác cao siêu quá, không hổ danh tiến sĩ
Công bằng mà nói fò mới đẹp, cấu hình và giá hợp lý có 1 tỏi cố thêm thuế phí 100, thì được chứ thêm vài trăm nghe khó, ca bin thoải mái kéo dây bảo hiểm dễ dàng, và không có gì để hỏng có khi là điều quyết định thôi thì hy sinh giá trị vận hành để lấy của để dành, cái xe với dân mình vẫn là tài sản rất lớn nên nhiều người chọn phương án an toàn. Bác Minh Quân cho hỏi xe còn bị mùi nhựa, đi vào chỗ xóc bị hất không ạ, gặp ổ gà đột ngột không kịp phanh xe phản ứng thế nào ạ
Mùi nhựa thì ít thôi bác còn đi vào chỗ xóc thì nó nẩy tưng tưng. trong bài em có viết là có cho đứa bạn đi thử thì nó hỏi xe này không có phuộc hả.
A có thể múa mép thế với khách của a. Còn diễn đàn ko hợp để a chơi trò dìm đối thủ đó. Hãng Mit a bán tốt thế mà sao phải bán mình vì ế nhỉ.http://bao.click49.net/di-linh-xe-fortuner-huc-duoi-xe-tai-tai-xe-ket-cung-trong-cabin/
Cách nay mấy hôm Fortuner thử độ bền. Nhưng kết luận: xe chỉ đc cái túi khí bền.
Quy trình chuẩn:
1. Khẳng định tôi có đi, có xe, có ông anh, cô dì cậu mợ... Có Toyota.
2. Khẳng định vẫn mơ, có, ưu việt của xe Hàn.
Sendona tốt quá nên mới qua mới năm thứ 2 giảm luôn 40% tại thị trường Mỹ.
Xe Hàn tốt quá nên có 1 doanh nghiệp sắp phá sản vì Morning cháy có 12% thôi. Đầu tư 100 xe giờ cháy hàng loạt, hãng hỗ trợ 25% giá. Nghi 25% này vẫn còn thấp hơn lợi nhuận.
1. Khẳng định tôi có đi, có xe, có ông anh, cô dì cậu mợ... Có Toyota.
2. Khẳng định vẫn mơ, có, ưu việt của xe Hàn.
Sendona tốt quá nên mới qua mới năm thứ 2 giảm luôn 40% tại thị trường Mỹ.
Xe Hàn tốt quá nên có 1 doanh nghiệp sắp phá sản vì Morning cháy có 12% thôi. Đầu tư 100 xe giờ cháy hàng loạt, hãng hỗ trợ 25% giá. Nghi 25% này vẫn còn thấp hơn lợi nhuận.
Em đi cả hai xe Sedona và Fortuner đây. Sedona thì mới đi còn Fortuner thì hơn 10 vạn km.
Chính xác thì Fortuner rất bền bỉ, chạy ổn định, nội ngoại thất rất lâu xuống cấp. Chạy 10 vạn xe vẫn chắc chắn & ổn định như mới. Đi đường đất, gồ ghề, trèo đèo lội suối, đường đất bùn lầy... cũng rất sướng & tự tin với Fortuner. Nói chung là em thấy trong cùng tầm tiền, ai muốn một chiếc xe đơn giản, bền bỉ, nồi đồng cối đá & sử dụng dài lâu, chi phí vận hành, bảo dưỡng tiết kiệm thì chọn xe Fortuner là chính xác. Còn bảo là thánh lật, etc. thì em thấy do người chạy xe thôi, ko phải do chiếc xe.
Xe Sedona thì em vừa lấy mấy tháng, mới chạy hơn 5000km thôi. Nếu chạy đường trường, trải nhựa, cao tốc... thì Fortuner (và tất cả các thể loại SUV, CUV) không có cửa gì so sánh với Sedona. Tiện nghi, độ êm ái, thoải mái cho cả ba hàng ghế, cách âm... thì Fortuner cũng không có cửa so sánh luôn. Nhưng đi Sedona thì phải rón rén, gầm thấp, chạy leo lề, lên bãi cỏ, đường trơn phát là trượt bánh, sạt gầm như chơi nói chung đi Sedona phải là người cẩn thận. Và Sedona (cũng như xe Hàn nói chung bao gồm Sorento, Santa Fe... hay xe CUV như CX5, CRV, Outlander...) mà chạy đường xấu mấp mô liên tục thì khoảng từ 5 vạn trở đi là tả tơi hoa lá.
Nói tóm lại Fortuner nó chạy được mọi địa hình, chạy không phải suy nghĩ theo kiểu "phi xe vào đây không biết có sao không"... mà vẫn bền. Còn Sedona, Sorento, Santa Fe... chỉ chạy đường nhựa là chính. Nếu cùng chạy đường đẹp thì bọn kia cũng bền lâu gần ngang với Fortuner, nhưng chạy đường xấu thì nó bọn nó chạy 1/5 quãng đường mà Fortuner đi được thôi là tã. Cho nên bọn kia hợp với gia đình hơn, còn Fortuner làm dịch vụ thì vô đối là vì thế .
Chính xác thì Fortuner rất bền bỉ, chạy ổn định, nội ngoại thất rất lâu xuống cấp. Chạy 10 vạn xe vẫn chắc chắn & ổn định như mới. Đi đường đất, gồ ghề, trèo đèo lội suối, đường đất bùn lầy... cũng rất sướng & tự tin với Fortuner. Nói chung là em thấy trong cùng tầm tiền, ai muốn một chiếc xe đơn giản, bền bỉ, nồi đồng cối đá & sử dụng dài lâu, chi phí vận hành, bảo dưỡng tiết kiệm thì chọn xe Fortuner là chính xác. Còn bảo là thánh lật, etc. thì em thấy do người chạy xe thôi, ko phải do chiếc xe.
Xe Sedona thì em vừa lấy mấy tháng, mới chạy hơn 5000km thôi. Nếu chạy đường trường, trải nhựa, cao tốc... thì Fortuner (và tất cả các thể loại SUV, CUV) không có cửa gì so sánh với Sedona. Tiện nghi, độ êm ái, thoải mái cho cả ba hàng ghế, cách âm... thì Fortuner cũng không có cửa so sánh luôn. Nhưng đi Sedona thì phải rón rén, gầm thấp, chạy leo lề, lên bãi cỏ, đường trơn phát là trượt bánh, sạt gầm như chơi nói chung đi Sedona phải là người cẩn thận. Và Sedona (cũng như xe Hàn nói chung bao gồm Sorento, Santa Fe... hay xe CUV như CX5, CRV, Outlander...) mà chạy đường xấu mấp mô liên tục thì khoảng từ 5 vạn trở đi là tả tơi hoa lá.
Nói tóm lại Fortuner nó chạy được mọi địa hình, chạy không phải suy nghĩ theo kiểu "phi xe vào đây không biết có sao không"... mà vẫn bền. Còn Sedona, Sorento, Santa Fe... chỉ chạy đường nhựa là chính. Nếu cùng chạy đường đẹp thì bọn kia cũng bền lâu gần ngang với Fortuner, nhưng chạy đường xấu thì nó bọn nó chạy 1/5 quãng đường mà Fortuner đi được thôi là tã. Cho nên bọn kia hợp với gia đình hơn, còn Fortuner làm dịch vụ thì vô đối là vì thế .
em nhìn mấy cái núm xoay điều hòa và cần số sao nản quá...còn thấy bèo hơn con Mer đời 1976 đang rao bán 70tr