Thảo Luận Chung Tay lái cứng

Hạng D
20/12/09
1.166
7.862
113
Các bác cho em hỏi cầm vô lăng an toàn khoảng bao nhiêu km thì mới gọi là tay lái " cứng " ạ ?
E mới chạy được hơn 1 năm , gần 25.000 km
 
Hạng D
26/5/10
1.173
2
0
44
khi nào bác de xe như bác lái xe thì gọi là cứng hehehe
tongue4.gif

như hôm SN OS, bác nào de xe nhanh và k cán cọc là cứng
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
6/9/07
223
62
28
Tay lái em cứng "khừ" luôn nè bác...bóp khg em cho bóp:D:D:D:D
 
Mà bác hỏi cứng với mềm chi dzạ?????
 
Hạng F
5/3/10
6.014
36.208
113
bác mua thiết bị ghi nhận hành trình (còn gọi là hộp đen xe 4B) khi in ra người ta có thể quánh giá, vd như tăng giảm tốc hợp lý, không đột ngột ...
 
Hạng F
18/5/09
6.240
14
38
Có mấy lần chạy trên đuờng thấy nguời ta té truớc mặt, em... cứng tay luôn.
 
Hạng D
2/10/10
1.080
41
48
tay lái cứng là xử lý tình huống tốt ( chung chung quá đi ), còn tay lái giỏi là khi buông tay lái ( kh6ong lái xe nữa) mà chưa từng gây tai nạn nào ( chung chung luon).
 Theo iem thì chả ai cứng, chả ai giỏi cả, vì đi 4 B ở VN có bao giờ chưa bị va quẹt đâu, dù có cứng có giỏi đến mấy. hí hí hí
033102bebe_1_prv.gif
 
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
  • Lúc ngồi trên xe : tay lái mềm, chưa cứng
  • Về đến nhà cho xe vô chuồng, ngồi xuống ghế, làm cốc bia nhớ lại quãng đường đã qua: nếu không làm j nguy hiểm cho mình, cho người khác, không vào lộn số, không bị tắt máy giữa chừng, xe không giật, không tụt dốc, bà cả không la, không ói...de nhanh không mất nhiều đỏ và một số tiêu chí nữa thì gọi là tạm cứng hay cứng cục bộ. Nhiều lần như thế mà không thấy có lỗi j nghiêm trọng thì được gọi là lái ổn.
  • Đôi khi xảy ra những sự vụ đáng tiếc nhưng lái tốt mấy cũng không tránh được thì gọi là bất khả kháng, cái này không nên đưa vào phạm trù cứng mềm, ví dụ đang đi bị tông vô mông, đang chạy trong phố chú xe máy té quay lơ trước mặt hay quay đầu đột ngột, tự nhiên có thằng muốn chết lại chọn xe mình để lao vào...
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
13/1/06
13.889
35.977
113
Cứng hay mềm gì cũng thế thôi...còn xoay volant là còn phải học, ô tô là phương tiện nhiều rủi ro tai nạn, nhất là tham gia GT trong cái mớ hổn độn trên đường VN. Cố không để xãy ra tai nạn hay tai nạn đến là hạnh phúc rồi.