Chủ đề tương tự
khi nào bác de xe như bác lái xe thì gọi là cứng hehehe
như hôm SN OS, bác nào de xe nhanh và k cán cọc là cứng
như hôm SN OS, bác nào de xe nhanh và k cán cọc là cứng
Last edited by a moderator:
cứng à khái niệm này lạ nhỉ,em nghĩ ko có tay lái cứng mà có tay lái cẩn thận/ko cẩn thận thôi ạ.Còn khái niệm độ cứng bác nên dùng chỗ khác ạ.hehe
tay lái cứng là xử lý tình huống tốt ( chung chung quá đi ), còn tay lái giỏi là khi buông tay lái ( kh6ong lái xe nữa) mà chưa từng gây tai nạn nào ( chung chung luon).
Theo iem thì chả ai cứng, chả ai giỏi cả, vì đi 4 B ở VN có bao giờ chưa bị va quẹt đâu, dù có cứng có giỏi đến mấy. hí hí hí
Theo iem thì chả ai cứng, chả ai giỏi cả, vì đi 4 B ở VN có bao giờ chưa bị va quẹt đâu, dù có cứng có giỏi đến mấy. hí hí hí
- Lúc ngồi trên xe : tay lái mềm, chưa cứng
- Về đến nhà cho xe vô chuồng, ngồi xuống ghế, làm cốc bia nhớ lại quãng đường đã qua: nếu không làm j nguy hiểm cho mình, cho người khác, không vào lộn số, không bị tắt máy giữa chừng, xe không giật, không tụt dốc, bà cả không la, không ói...de nhanh không mất nhiều đỏ và một số tiêu chí nữa thì gọi là tạm cứng hay cứng cục bộ. Nhiều lần như thế mà không thấy có lỗi j nghiêm trọng thì được gọi là lái ổn.
- Đôi khi xảy ra những sự vụ đáng tiếc nhưng lái tốt mấy cũng không tránh được thì gọi là bất khả kháng, cái này không nên đưa vào phạm trù cứng mềm, ví dụ đang đi bị tông vô mông, đang chạy trong phố chú xe máy té quay lơ trước mặt hay quay đầu đột ngột, tự nhiên có thằng muốn chết lại chọn xe mình để lao vào...
Last edited by a moderator: