Tay lái cứng về mặt kĩ thuật : cỡ Russ Swift lái Subaru hôm nọ hay "bèo" hơn cỡ F1racer đi lùi ko đụng cọc.
Tay lái cứng về mặt hành vi lái xe:
- Lái xe lịch sự ,không nóng vội, phóng nhanh, vượt ẩu, điều khiển xe dưới nồng độ rượu cho phép, sử dụng tín hiệu cảnh báo hợp lý...
- Xử lý, phán đoán tình huống GT tốt, lái xe nhẹ nhàng vào số hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu, hiểu biết về xe và sửa chữa những hư hỏng vặt
- Hạ kính khi lùi để nghe tiếng động và cảnh báo, lùi chậm, cần thiết thì thò đầu ra mà, quan trọng là KHÔNG SỢ QUÊ như các bác đã nói.
Tóm lại, cũng như bác nào đã từng nói : phía trước (sau) tay lái là sự sống.
----
Tay lái em còn non lắm, đi xe nhạc mở đì đùng , bia rượu vào thì thích tốc độ...
Tay lái cứng về mặt hành vi lái xe:
- Lái xe lịch sự ,không nóng vội, phóng nhanh, vượt ẩu, điều khiển xe dưới nồng độ rượu cho phép, sử dụng tín hiệu cảnh báo hợp lý...
- Xử lý, phán đoán tình huống GT tốt, lái xe nhẹ nhàng vào số hợp lý, tiết kiệm nhiên liệu, hiểu biết về xe và sửa chữa những hư hỏng vặt
- Hạ kính khi lùi để nghe tiếng động và cảnh báo, lùi chậm, cần thiết thì thò đầu ra mà, quan trọng là KHÔNG SỢ QUÊ như các bác đã nói.
Tóm lại, cũng như bác nào đã từng nói : phía trước (sau) tay lái là sự sống.
----
Tay lái em còn non lắm, đi xe nhạc mở đì đùng , bia rượu vào thì thích tốc độ...