Em đang ở Mẽo và thấy con này ngoài đời rồi cụ. Đầu xe đẹp mê ly với tản nhiệt kép viền crom chạy ngang, hầm hồ như Silverado hay Tahoe. Con này mà về VN thì thôi rồi...Em nghĩ con Colorado là con bán tải tốt trong tầm tiền, tuy nhiên thiết kế cái đầu xe múp múp như vậy không hợp nhãn người Việt mình nói chung. Kể ra mang cái thiết kế con Colorado phiên bản Mẽo sang con này thì hợp. Con bên Mẽo cũng dùng động cơ Duramax 2.8, nhưng nội thất và nhất là phần đầu xe hình hầm hố, hiện đại và đẹp hơn rất nhiều.
- Tags
- captiva 2016
Chuẩn. Em đi cả xe máy lẫn ô tô ko bao giờ để ý xăng.Hao xăng !!!! Như thế lào là hao, mà như thế lào là ko hao. Xe máy 2.4, cả 1 đống sắt nặng như thế. Các Bác cứ lăn tăn quài mệt quá, mua mẹ xe điện hay là xe dầu là chạy ko bao giờ hao xăng, mua ô tô mà cứ lăn tăn hao hơn 1 vài lít xăng thì đi mẹ xe 2 bánh đi nhá.
Ngày xưa đi học mua xe yamaha thì hội bạn chê bảo sao ko mua wave cho tiết kiệm xăng.
Em bảo đm đi 1 năm chênh nhau đc vài triệu tiềm xăng, tiếc làm cái lol gì, miễn sao mua cái xe mình thích.
Ô tô cũng thế, trừ khi chạy kinh doanh thì tính chứ mua xe dùng cho nhà thì tính làm gì.
Chênh nhau 2-3l/100km thì 1 năm chạy 5000km tốn hơn 100-150l xăng, nếu xăng đắt là 20k/l thì chênh có 3tr. Vậy tính toán làm chi cho mệt.
Hạng D
Khó tin mấy cái cãm biến đo. Đổ xăng đi cỡ 10 bình rồi chia quãng đường thì chuẩn hơn.
vote
Chuẩn. Em đi cả xe máy lẫn ô tô ko bao giờ để ý xăng.
Ngày xưa đi học mua xe yamaha thì hội bạn chê bảo sao ko mua wave cho tiết kiệm xăng.
Em bảo đm đi 1 năm chênh nhau đc vài triệu tiềm xăng, tiếc làm cái lol gì, miễn sao mua cái xe mình thích.
Ô tô cũng thế, trừ khi chạy kinh doanh thì tính chứ mua xe dùng cho nhà thì tính làm gì.
Chênh nhau 2-3l/100km thì 1 năm chạy 5000km tốn hơn 100-150l xăng, nếu xăng đắt là 20k/l thì chênh có 3tr. Vậy tính toán làm chi cho mệt.
Bác chạy xe Honda @ 150 của mình ko ^__^ 21km/L thoy. Tiêu thụ xăng cũng nên hợp lý chứ ko phải là ko quan trọng. Có điều nếu đã hợp lý rồi thì đừng nên quá để ý so kè từng L tiết kiệm như các bác đã nói. Mệt đầu.
Trước khi đổi xe em cũng phân vân lắm. Vì đã xài CAP 2007, nên lần này cũng dự định đổi sang thương hiệu khác để thay đổi khẩu vị. Do gia đình em có 4 người, lâu lâu mời bà Ngoại đi chơi là 5 người, nên các em sau đây được em đưa vào danh sách để lựa chọn:
- Ford ecoboot titanium 620 chai
- Honda CRV 2.4. 1.158 chai
- Mazda CX5 2.5 phiên bản 1 cầu. 1.069 chai
Và cuối cùng là em CAP 2016. 839 chai.
Em Ford bị loại đầu tiên vì bà xã chê nhỏ, không đủ chỗ để chở... son phấn của bả khi đi du lịch.
Em CRV hơn mấy em khác có cửa gió máy lạnh ở hàng ghế thứ 2 nhưng bị bả chê cái lưng gù và quan trọng hơn cả là tài khoản của bả sẽ hao hụt hơn khi cưới em này.
Cuối cùng em CX5 và em CAP vào chung kết. Sau khi đi xem và ngồi thử cả 2 xe, với chuyên ngành là dân kế toán, bà xã nhà em khuyên em nên lấy CAP thay vì lấy CX5 với các lý do sau đây:
- Tiện nghi tương đương nhau. Công suất động cơ của CX5 mạnh hơn CAP nhưng với 165 mã lực, như thế là đủ cho thực trạng đường sá ở Việt Nam.
- Kinh phí đầu tư ban đầu thấp nhất, phần chênh lệch giữa 2 con này khi lăn bánh vào khoảng gần 300 chai. Phần chênh lệch này gửi vào ngân hàng, dùng để bảo trì bảo dưỡng xe và đổ xăng trong quá trình vận hành thì nhoè nhoẹt luôn... Thế là nhà em lại xài CAP. Ba ngày hôm nay mới đi được gần 100km trong nội thành, thì thấy nó hơn con CAP 2007 nhiều lắm lắm...Với 300 chai đã nói ở trên em chấp các thể loại hao xăng.:3danbanh:
- Ford ecoboot titanium 620 chai
- Honda CRV 2.4. 1.158 chai
- Mazda CX5 2.5 phiên bản 1 cầu. 1.069 chai
Và cuối cùng là em CAP 2016. 839 chai.
Em Ford bị loại đầu tiên vì bà xã chê nhỏ, không đủ chỗ để chở... son phấn của bả khi đi du lịch.
Em CRV hơn mấy em khác có cửa gió máy lạnh ở hàng ghế thứ 2 nhưng bị bả chê cái lưng gù và quan trọng hơn cả là tài khoản của bả sẽ hao hụt hơn khi cưới em này.
Cuối cùng em CX5 và em CAP vào chung kết. Sau khi đi xem và ngồi thử cả 2 xe, với chuyên ngành là dân kế toán, bà xã nhà em khuyên em nên lấy CAP thay vì lấy CX5 với các lý do sau đây:
- Tiện nghi tương đương nhau. Công suất động cơ của CX5 mạnh hơn CAP nhưng với 165 mã lực, như thế là đủ cho thực trạng đường sá ở Việt Nam.
- Kinh phí đầu tư ban đầu thấp nhất, phần chênh lệch giữa 2 con này khi lăn bánh vào khoảng gần 300 chai. Phần chênh lệch này gửi vào ngân hàng, dùng để bảo trì bảo dưỡng xe và đổ xăng trong quá trình vận hành thì nhoè nhoẹt luôn... Thế là nhà em lại xài CAP. Ba ngày hôm nay mới đi được gần 100km trong nội thành, thì thấy nó hơn con CAP 2007 nhiều lắm lắm...Với 300 chai đã nói ở trên em chấp các thể loại hao xăng.:3danbanh:
Chỉnh sửa cuối:
Bao giờ làm bài review 1000km cho anh em xem nha bácTrước khi đổi xe em cũng phân vân lắm. Vì đã xài CAP 2007, nên lần này cũng dự định đổi sang thương hiệu khác để thay đổi khẩu vị. Do gia đình em có 4 người, lâu lâu mời bà Ngoại đi chơi là 5 người, nên các em sau đây được em đưa vào danh sách để lựa chọn:
- Ford ecoboot titanium 620 chai
- Honda CRV 2.4. 1.158 chai
- Mazda CX5 2.5 phiên bản 1 cầu. 1.069 chai
Và cuối cùng là em CAP 2016. 839 chai.
Em Ford bị loại đầu tiên vì bà xã chê nhỏ, không đủ chỗ để chở... son phấn của bả khi đi du lịch.
Em CRV hơn mấy em khác có cửa gió máy lạnh ở hàng ghế thứ 2 nhưng bị bả chê cái lưng gù và quan trọng hơn cả là tài khoản của bả sẽ hao hụt hơn khi cưới em này.
Cuối cùng em CX5 và em CAP vào chung kết. Sau khi đi xem và ngồi thử cả 2 xe, với chuyên ngành là dân kế toán, bà xã nhà em khuyên em nên lấy CAP thay vì lấy CX5 với các lý do sau đây:
- Tiện nghi tương đương nhau. Công suất động cơ của CX5 mạnh hơn CAP nhưng với 165 mã lực, như thế là đủ cho thực trạng đường sá ở Việt Nam.
- Kinh phí đầu tư ban đầu thấp nhất, phần chênh lệch giữa 2 con này khi lăn bánh vào khoảng gần 300 chai. Phần chênh lệch này gửi vào ngân hàng, dùng để bảo trì bảo dưỡng xe và đổ xăng trong quá trình vận hành thì nhoè nhoẹt luôn... Thế là nhà em lại xài CAP. Ba ngày hôm nay mới đi được gần 100km trong nội thành, thì thấy nó hơn con CAP 2007 nhiều lắm lắm...Với 300 chai đã nói ở trên em chấp các thể loại hao xăng.:3danbanh:
có một sự hợp lý quá tuyệt vờiTrước khi đổi xe em cũng phân vân lắm. Vì đã xài CAP 2007, nên lần này cũng dự định đổi sang thương hiệu khác để thay đổi khẩu vị. Do gia đình em có 4 người, lâu lâu mời bà Ngoại đi chơi là 5 người, nên các em sau đây được em đưa vào danh sách để lựa chọn:
- Ford ecoboot titanium 620 chai
- Honda CRV 2.4. 1.158 chai
- Mazda CX5 2.5 phiên bản 1 cầu. 1.069 chai
Và cuối cùng là em CAP 2016. 839 chai.
Em Ford bị loại đầu tiên vì bà xã chê nhỏ, không đủ chỗ để chở... son phấn của bả khi đi du lịch.
Em CRV hơn mấy em khác có cửa gió máy lạnh ở hàng ghế thứ 2 nhưng bị bả chê cái lưng gù và quan trọng hơn cả là tài khoản của bả sẽ hao hụt hơn khi cưới em này.
Cuối cùng em CX5 và em CAP vào chung kết. Sau khi đi xem và ngồi thử cả 2 xe, với chuyên ngành là dân kế toán, bà xã nhà em khuyên em nên lấy CAP thay vì lấy CX5 với các lý do sau đây:
- Tiện nghi tương đương nhau. Công suất động cơ của CX5 mạnh hơn CAP nhưng với 165 mã lực, như thế là đủ cho thực trạng đường sá ở Việt Nam.
- Kinh phí đầu tư ban đầu thấp nhất, phần chênh lệch giữa 2 con này khi lăn bánh vào khoảng gần 300 chai. Phần chênh lệch này gửi vào ngân hàng, dùng để bảo trì bảo dưỡng xe và đổ xăng trong quá trình vận hành thì nhoè nhoẹt luôn... Thế là nhà em lại xài CAP. Ba ngày hôm nay mới đi được gần 100km trong nội thành, thì thấy nó hơn con CAP 2007 nhiều lắm lắm...Với 300 chai đã nói ở trên em chấp các thể loại hao xăng.:3danbanh:
Nhất vợ bác rồi. Hên cho bác là vợ ko bảo đi xe thuê, tiết kiệm hẳn gần 1 tỷ bỏ ngân hàng đó.Trước khi đổi xe em cũng phân vân lắm. Vì đã xài CAP 2007, nên lần này cũng dự định đổi sang thương hiệu khác để thay đổi khẩu vị. Do gia đình em có 4 người, lâu lâu mời bà Ngoại đi chơi là 5 người, nên các em sau đây được em đưa vào danh sách để lựa chọn:
- Ford ecoboot titanium 620 chai
- Honda CRV 2.4. 1.158 chai
- Mazda CX5 2.5 phiên bản 1 cầu. 1.069 chai
Và cuối cùng là em CAP 2016. 839 chai.
Em Ford bị loại đầu tiên vì bà xã chê nhỏ, không đủ chỗ để chở... son phấn của bả khi đi du lịch.
Em CRV hơn mấy em khác có cửa gió máy lạnh ở hàng ghế thứ 2 nhưng bị bả chê cái lưng gù và quan trọng hơn cả là tài khoản của bả sẽ hao hụt hơn khi cưới em này.
Cuối cùng em CX5 và em CAP vào chung kết. Sau khi đi xem và ngồi thử cả 2 xe, với chuyên ngành là dân kế toán, bà xã nhà em khuyên em nên lấy CAP thay vì lấy CX5 với các lý do sau đây:
- Tiện nghi tương đương nhau. Công suất động cơ của CX5 mạnh hơn CAP nhưng với 165 mã lực, như thế là đủ cho thực trạng đường sá ở Việt Nam.
- Kinh phí đầu tư ban đầu thấp nhất, phần chênh lệch giữa 2 con này khi lăn bánh vào khoảng gần 300 chai. Phần chênh lệch này gửi vào ngân hàng, dùng để bảo trì bảo dưỡng xe và đổ xăng trong quá trình vận hành thì nhoè nhoẹt luôn... Thế là nhà em lại xài CAP. Ba ngày hôm nay mới đi được gần 100km trong nội thành, thì thấy nó hơn con CAP 2007 nhiều lắm lắm...Với 300 chai đã nói ở trên em chấp các thể loại hao xăng.:3danbanh:
Chắc phải đợi đến dịp giỗ Tổ Hùng Vương và lễ 30/4 mới đủ 1000km bác ơi.Nhất vợ bác rồi. Hên cho bác là vợ ko bảo đi xe thuê, tiết kiệm hẳn gần 1 tỷ bỏ ngân hàng đó.