Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Trước khi đổi xe em cũng phân vân lắm. Vì đã xài CAP 2007, nên lần này cũng dự định đổi sang thương hiệu khác để thay đổi khẩu vị. Do gia đình em có 4 người, lâu lâu mời bà Ngoại đi chơi là 5 người, nên các em sau đây được em đưa vào danh sách để lựa chọn:
- Ford ecoboot titanium 620 chai
- Honda CRV 2.4. 1.158 chai
- Mazda CX5 2.5 phiên bản 1 cầu. 1.069 chai
Và cuối cùng là em CAP 2016. 839 chai.
Em Ford bị loại đầu tiên vì bà xã chê nhỏ, không đủ chỗ để chở... son phấn của bả khi đi du lịch.
Em CRV hơn mấy em khác có cửa gió máy lạnh ở hàng ghế thứ 2 nhưng bị bả chê cái lưng gù và quan trọng hơn cả là tài khoản của bả sẽ hao hụt hơn khi cưới em này.
Cuối cùng em CX5 và em CAP vào chung kết. Sau khi đi xem và ngồi thử cả 2 xe, với chuyên ngành là dân kế toán, bà xã nhà em khuyên em nên lấy CAP thay vì lấy CX5 với các lý do sau đây:
- Tiện nghi tương đương nhau. Công suất động cơ của CX5 mạnh hơn CAP nhưng với 165 mã lực, như thế là đủ cho thực trạng đường sá ở Việt Nam.
- Kinh phí đầu tư ban đầu thấp nhất, phần chênh lệch giữa 2 con này khi lăn bánh vào khoảng gần 300 chai. Phần chênh lệch này gửi vào ngân hàng, dùng để bảo trì bảo dưỡng xe và đổ xăng trong quá trình vận hành thì nhoè nhoẹt luôn... Thế là nhà em lại xài CAP. Ba ngày hôm nay mới đi được gần 100km trong nội thành, thì thấy nó hơn con CAP 2007 nhiều lắm lắm...Với 300 chai đã nói ở trên em chấp các thể loại hao xăng.:3danbanh:
Hơn điểm gì thế bác ơi?
 
Hạng C
25/4/15
524
513
93
44
Trước khi đổi xe em cũng phân vân lắm. Vì đã xài CAP 2007, nên lần này cũng dự định đổi sang thương hiệu khác để thay đổi khẩu vị. Do gia đình em có 4 người, lâu lâu mời bà Ngoại đi chơi là 5 người, nên các em sau đây được em đưa vào danh sách để lựa chọn:
- Ford ecoboot titanium 620 chai
- Honda CRV 2.4. 1.158 chai
- Mazda CX5 2.5 phiên bản 1 cầu. 1.069 chai
Và cuối cùng là em CAP 2016. 839 chai.
Em Ford bị loại đầu tiên vì bà xã chê nhỏ, không đủ chỗ để chở... son phấn của bả khi đi du lịch.
Em CRV hơn mấy em khác có cửa gió máy lạnh ở hàng ghế thứ 2 nhưng bị bả chê cái lưng gù và quan trọng hơn cả là tài khoản của bả sẽ hao hụt hơn khi cưới em này.
Cuối cùng em CX5 và em CAP vào chung kết. Sau khi đi xem và ngồi thử cả 2 xe, với chuyên ngành là dân kế toán, bà xã nhà em khuyên em nên lấy CAP thay vì lấy CX5 với các lý do sau đây:
- Tiện nghi tương đương nhau. Công suất động cơ của CX5 mạnh hơn CAP nhưng với 165 mã lực, như thế là đủ cho thực trạng đường sá ở Việt Nam.
- Kinh phí đầu tư ban đầu thấp nhất, phần chênh lệch giữa 2 con này khi lăn bánh vào khoảng gần 300 chai. Phần chênh lệch này gửi vào ngân hàng, dùng để bảo trì bảo dưỡng xe và đổ xăng trong quá trình vận hành thì nhoè nhoẹt luôn... Thế là nhà em lại xài CAP. Ba ngày hôm nay mới đi được gần 100km trong nội thành, thì thấy nó hơn con CAP 2007 nhiều lắm lắm...Với 300 chai đã nói ở trên em chấp các thể loại hao xăng.:3danbanh:

bác là 1 trong số ít người đúng nghĩa lên đời xe... từ CAP 2007 lên 2016

chắc đã có sự cân nhắc rất kĩ lưỡng ở đây.
Chứ gặp em thì thôi chạy tiếp CAP 2007
 
Hạng B2
1/5/11
405
532
123
Trước khi đổi xe em cũng phân vân lắm. Vì đã xài CAP 2007, nên lần này cũng dự định đổi sang thương hiệu khác để thay đổi khẩu vị. Do gia đình em có 4 người, lâu lâu mời bà Ngoại đi chơi là 5 người, nên các em sau đây được em đưa vào danh sách để lựa chọn:
- Ford ecoboot titanium 620 chai
- Honda CRV 2.4. 1.158 chai
- Mazda CX5 2.5 phiên bản 1 cầu. 1.069 chai
Và cuối cùng là em CAP 2016. 839 chai.
Em Ford bị loại đầu tiên vì bà xã chê nhỏ, không đủ chỗ để chở... son phấn của bả khi đi du lịch.
Em CRV hơn mấy em khác có cửa gió máy lạnh ở hàng ghế thứ 2 nhưng bị bả chê cái lưng gù và quan trọng hơn cả là tài khoản của bả sẽ hao hụt hơn khi cưới em này.
Cuối cùng em CX5 và em CAP vào chung kết. Sau khi đi xem và ngồi thử cả 2 xe, với chuyên ngành là dân kế toán, bà xã nhà em khuyên em nên lấy CAP thay vì lấy CX5 với các lý do sau đây:
- Tiện nghi tương đương nhau. Công suất động cơ của CX5 mạnh hơn CAP nhưng với 165 mã lực, như thế là đủ cho thực trạng đường sá ở Việt Nam.
- Kinh phí đầu tư ban đầu thấp nhất, phần chênh lệch giữa 2 con này khi lăn bánh vào khoảng gần 300 chai. Phần chênh lệch này gửi vào ngân hàng, dùng để bảo trì bảo dưỡng xe và đổ xăng trong quá trình vận hành thì nhoè nhoẹt luôn... Thế là nhà em lại xài CAP. Ba ngày hôm nay mới đi được gần 100km trong nội thành, thì thấy nó hơn con CAP 2007 nhiều lắm lắm...Với 300 chai đã nói ở trên em chấp các thể loại hao xăng.:3danbanh:
Vợ em thì khác, nó thích chiếc Santafe 2016 full xăng 1.4tỏi. Còn em thì nghĩ so với Cáp hơn tới 450tr, nên em chơi Cap 2016 luôn. Mấy hôm nay baxa em thấy cũng xiêu lòng khi nghe em ca Cap hợp lý hơn, và dư tiền làm nhiều chuyện # nữa.
 
Hạng D
15/7/13
1.045
598
113
taplô và bảng đồng hồ thiết kế lại nhìn đẹp quá, tổng thể nội ngoại thất đều trông đẹp và mạnh mẽ, rodai xong thì hy vọng ít hao xăng hơn.
 
  • Like
Reactions: hoangphuongids
Tập Lái
8/9/08
31
6
8
Bác chạy xe Honda @ 150 của mình ko ^__^ 21km/L thoy. Tiêu thụ xăng cũng nên hợp lý chứ ko phải là ko quan trọng. Có điều nếu đã hợp lý rồi thì đừng nên quá để ý so kè từng L tiết kiệm như các bác đã nói. Mệt đầu.
Xe @ của bác tã quá rồi. Chắc do ko bảo dưỡng định kỳ. Xe e chạy 3.5l/100 cây nội đô đều như vắt chanh. Odo thì 8v rồi. Xe cực bốc
 
Hạng D
6/2/16
1.047
858
113
37
Xe @ của bác tã quá rồi. Chắc do ko bảo dưỡng định kỳ. Xe e chạy 3.5l/100 cây nội đô đều như vắt chanh. Odo thì 8v rồi. Xe cực bốc
Chắc vậy quá. Thấy thợ qua coi toàn nói máy ngon như mới. Chắc nó lừa mình @__@ xe mình 2002.