Cáp mới này có mấy họng gió dàn lạnh vậy mấy bác ? hình như Chev vẫn ngoan cố chỉ trang bị 1 dàn lạnh thôi thì phải, E nhìn hình review không thấy nói ?!
- Tags
- captiva 2016
Em có Cap 2008 số sàn, đi đúng lộ trình và mở các chế độ như bác chủ. Đảm bảo dưới 10lit/100km.Test Cao Tốc và Đường đi Vũng Tàu thì ngon rồi, xe nào cũng tiết kiệm hết !
Em không nghe đồn mà quả thật captiva đời 2007 đi hỗn hợp dao động từ 13 - 17l/ 100 km là thực tế, còn xe đời 2016 biết đâu công nghệ thay đổi nên tiêu hao ít hơn là điều có thể lắm chứ !
Em thì quan tâm cái 40km trong nội thị kia hơn!
Hôm nào bác rảnh giao lưu với e 1 chuyến nhé. Bác nên lái thực tế Cap để cảm nhận mức tiêu hao nhiên liệu hơn là nghe đồn...
1 dàn lạnh nha anh, phần dàn lạnh sau hãng đưa về option tùy chọn cho khách hàng.Cáp mới này có mấy họng gió dàn lạnh vậy mấy bác ? hình như Chev vẫn ngoan cố chỉ trang bị 1 dàn lạnh thôi thì phải, E nhìn hình review không thấy nói ?!
Xăng cộ vậy cũng ổn. Xác xe khá nặng, hơn cả Fortuner V 4x2.
So sánh trọng lượng không tải của một số em khác:
- Captiva: 1.823kg
- CX5: 1.505 kg - 1.598 kg (tuỳ phiên bản)
- Honda CRV: 1.505 kg - 1.550 kg (tuỳ phiên bản)
- Fortuner: 1710 - 1.875 kg (tuỳ phiên bản)
- Innova: 1.525 - 1.605 (tuỳ phiên bản)
- Pajero Sport: 1.855 - 1995 kg (tuỳ phiên bản)
So sánh trọng lượng không tải của một số em khác:
- Captiva: 1.823kg
- CX5: 1.505 kg - 1.598 kg (tuỳ phiên bản)
- Honda CRV: 1.505 kg - 1.550 kg (tuỳ phiên bản)
- Fortuner: 1710 - 1.875 kg (tuỳ phiên bản)
- Innova: 1.525 - 1.605 (tuỳ phiên bản)
- Pajero Sport: 1.855 - 1995 kg (tuỳ phiên bản)
Đừng ê cô ê kiếc gì, cứ bình thường mà chạy mới đo được chính xác. Còn nín thở mà chạy chả có ý nghĩa gì cả !
Hợp lý về giá, option, xăng cộ. Hãng nó lăng xê mạnh cũng xứng đáng. Đi cày tiếp để mơ rước em nó về.
* Vì Cap thiết kế dạng 5+2 nên hàng ghế thứ 3 chủ yếu cho trẻ em <15 tuổi ngồi khi đi xa, người lớn thì chỉ đi gần gần thôi.@MinhQuan Hàng ghế 3 thì người cao khoảng bnhiu thì vừa bác nhỉ? hiệu quả dàn lạnh thứ 3 thế nào. MOng bác trả lời. Sao bác k test chút địa hình thế nào ạ
* Về dàn lạnh thứ 3 thì em có mở thử và do nó có thể điều chỉnh tốc độ gió nên làm mát khá tốt bác ạ. Bác nên đến showroom rồi leo ra hàng ghế sau ngồi và mở dàn lạnh này lên thử thực tế cho chính xác.
* Cap là xe 1 cầu nên bác kêu em test địa hình sao giờ . Nếu là 2 cầu thì em đã phi xuống biển ầm ầm hay leo đồi cát rồi (em đi xe 2 cầu là quậy lắm) còn 1 cầu thì không chơi dại để tốn tiền thuê xe cứu hộ
*** Tóm lại là bác nên tới showroom mà xem xe thực tế rồi lái thử luôn để có cảm nhận cho riêng mình chính xác nhất.
Mức tiêu hao phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, như dung tích động cơ, tải trọng, tốc độ trung bình... Lấy CX5 5 chỗ so với Cap 7 chỗ là đã thấy không hợp lý rồi bác
À không, mình không so. Mà chỉ là tiện topic nói về việc tiêu hao nhiên liệu xe gầm cao, mình có thắc mắc muốn hỏi vậy thui ^^ Mình nghi ông ấy chém gió ấy mà. Thế Cap thì so với CX9 hả bác?
À không, mình không so. Mà chỉ là tiện topic nói về việc tiêu hao nhiên liệu xe gầm cao, mình có thắc mắc muốn hỏi vậy thui ^^ Mình nghi ông ấy chém gió ấy mà. Thế Cap thì so với CX9 hả bác?
Cap so với CX5 có gì sai??
dám bác nào bảo lấy 5 chỗ so với 5+2 là sai lắm =))
Nếu các bác nghĩ: Pajero Sport, Fortuner, Captiva, Everest, Sorento, Santafe là gầm cao 7 chỗ.. hạng "trung"...
Nếu các bác nghĩ: CX5, CRV, Outlander Sport, Sportage, Tuscon là gầm cao 5 chỗ...hạng trung.
thì các bác đúng rồi đó.. đó là định vị về thiết kế xe...
Nhưng marketing v chiến lược từng hãng khác nhau, và xem đối trọng mình khác nhau..
bởi vậy GM cân nhắc CX5 và CRV là đối trọng trong phân khúc gầm cao hạng trung cũng chẳng có gì sai...